Con trai bà Phương Hằng và đại gia Dũng "lò vôi": Được trao chức Chủ tịch khi tròn 1 tuổi, thành tỷ phú bé nhất Việt Nam!

Huỳnh Hằng Hữu được bố mẹ xác lập quyền kế thừa tài sản nhân dịp sinh nhật 1 tuổi.

Mỗi lần bà Phương Hằng livestream bóc phốt nửa cái showbiz là netizen lại được dịp hít drama muốn bổ phổi. Đương nhiên những nhân vật xung quanh bà Phương Hằng cũng nhận được sự chú ý, trong đó có con trai với ông Dũng "lò vôi" - thiếu gia Huỳnh Hằng Hữu.

Trong lần lên sóng tối 25/5, bà Phương Hằng cũng để Huỳnh Hằng Hữu xuất hiện khiến nhiều người tò mò.

Con trai bà Phương Hằng và đại gia Dũng lò vôi: Được trao chức Chủ tịch khi tròn 1 tuổi, thành tỷ phú bé nhất Việt Nam! - Ảnh 1.

Huỳnh Hằng Hữu tại buổi livestream của mẹ

Con trai bà Phương Hằng và đại gia Dũng lò vôi: Được trao chức Chủ tịch khi tròn 1 tuổi, thành tỷ phú bé nhất Việt Nam! - Ảnh 2.

Bà Phương Hằng và con trai Huỳnh Hằng Hữu

Được biết Huỳnh Hằng Hữu năm nay 9 tuổi, ngoại hình bảnh bao, sáng sủa cực giống ông Huỳnh Uy Dũng. Đáng chú ý, Hằng Hữu đang được xem là tỷ phú trẻ nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Lý do là bởi trong dịp sinh nhật 1 tuổi (năm 2013), thiếu gia họ Huỳnh đã được ba mẹ trao khối tài sản khổng lồ. Cụ thể, ông Huỳnh Uy Dũng đã để lại chúc thư nhượng toàn bộ số tài sản cho Huỳnh Hằng Hữu: Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước. Ông Dũng cũng trao luôn Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam cho con trai. 

Con trai bà Phương Hằng và đại gia Dũng lò vôi: Được trao chức Chủ tịch khi tròn 1 tuổi, thành tỷ phú bé nhất Việt Nam! - Ảnh 3.

Huỳnh Hằng Hữu cùng ba mẹ

Thực tế, số tài sản này thuộc về một quỹ thiện nguyện và bé Huỳnh Hằng Hữu có quyền sở hữu với tài sản nằm trong quỹ đó, chứ không phải là quyền điều hành Đại Nam. Thay mặt con, vợ chồng Dũng "lò vôi" lập Hội đồng Giám sát để quản lý tài sản trong suốt thời gian cậu bé còn nhỏ. 

Nếu tính như trên, con trai bà Phương Hằng vẫn phải chờ đến đúng 18 tuổi để nhận những cơ ngơi này theo đúng di chúc mà ba mẹ sắp đặt.

Ảnh: Tổng hợp