Conan 1076: Mối quan hệ giữa Amuro và Kaito Kid thực sự là gì?

23/07/2021 Tiến sĩ Hoàng hậu kịch tính ngay từ những tập đầu tiên, kết hợp giữa yếu tố khoa học và tình cảm, dự sẽ là “cực phẩm” mới của POPS Comic.

Ngay sau khi Conan chỉ ra rằng nhà ảo thuật lạ mặt Amuro mới gặp là Kaito Kid cải trang thành, anh ta đã rất phấn khích. Liệu Conan chap 1076 có cho ta biết về quan hệ giữa họ hay không?

Mở đầu Conan chap 1076 là một cái bảo tàng đông nghẹt người. Vì tại đây, ông Jirokichi – cố vấn tập đoàn Suzuki đang trưng bày chiếc vương miện hồng ngọc lớn nhất thế giới. Nó từng là bảo vật của vương triều Robanov xưa cũ. Và tất nhiên mọi chuyện không chỉ có thế. Trong chuyến lần này còn có hai nhân vật nổi tiếng đến viếng thăm. Người đầu tiên là nữ hoàng Celizabeth từ nước Ingram. Còn người thứ hai ở đây chính là… siêu trộm Kid. Theo như các tin đồn, hắn sẽ đánh cắp chiếc vương miện vào lúc 0h sáng.

Conan 1076: Mối quan hệ giữa Amuro và Kaito Kid thực sự là gì?

Rốt cuộc thì Amuro phấn khích bất thường như vậy là vì lý do gì?

Cũng vào lúc này, Conan, Ran, Sonoko, Azusa, Amuro cũng quyết định đến đây. Ran thì được Sonoko dắt theo. Azusa và Amuro thì nhân lúc quán Poirot nghỉ sửa điều hòa thì cũng tới “góp mặt”. Mỗi tội là Azusa phải đeo kính cải trang. Ai bảo “người tình” Amuro của cô đẹp trai hơi… quá mức cần thiết. Nên nếu mấy nàng fangirl đó biết danh tính của cô thì nhà cô sẽ sớm bốc cháy sau vài ngày. Còn Conan thì “chơi trội” hơn hẳn. Cậu được ông Jirokichi trực tiếp mời đến.

Tuy nhiên, vào lúc đó thì tiến vào bảo tàng là một vấn đề nan giải. Muốn vô thì dễ phải đợi đến hàng tiếng đồng hồ. Vì thế, Amuro nhân lúc này biểu diễn ảo thuật để “xoa dịu” phần nào sự mệt mỏi. Tuy nhiên, sau khi kết thúc, một vị khách lạ đã “spoil” hết mọi thứ về trò đó. Thậm chí, giọng điệu của anh ta với Conan cũng nhiều phần khiêu khích. Sau đó, anh chàng này lập tức biến cả bộ bài ra bồ câu rồi lỉnh mất. Cậu lập tức nhận ra người lạ đó là một ảo thuật gia. Không chỉ vậy, ảo thuật gia đó cũng chính là kẻ “kỳ phùng địch thủ” mà Conan sắp đối đầu trong chap 1076 – siêu trộm Kid.

Conan 1076: Mối quan hệ giữa Amuro và Kaito Kid thực sự là gì?

Nhọ cho Kazami, chẳng những không được xem Yoko biểu diễn mà còn bị véo má sưng vù nữa

Amuro sau khi nghe Conan nói rằng nhà ảo thuật kia là Kid thì đã trở nên phấn khích tột độ. Hoặc đó cũng có thể là vẻ mặt cay cú khi tự dưng bị “spoil” mất trò ảo thuật. Nhưng dù là gì đi chăng nữa, Amuro cũng lập tức hành động. Anh ta lập tức gọi cho Kazumi – một đồng nghiệp của mình. Thế là anh chàng cảnh sát này lại phải cố đến bảo tàng để làm việc. Đáng lẽ ra nếu không có gì thì Kazumi đã được xem Yoko biểu diễn rồi.

Không chỉ vậy, “vận xui” của Kazumi vẫn chưa dừng lại tại đó. Ngay khi tới nơi, cả anh ta lẫn Amuro đều bị véo má sưng vù để “kiểm tra danh tính”. Còn về phần Conan, cậu được ông bác Jirokichi hỏi nhằm “xác minh” xem cậu có để ý gì không. Với kinh nghiệm làm thám tử lừng danh trước khi bị teo nhỏ, câu này không làm khó cậu tẹo nào. Cậu nhận ra là căn phòng này đã được đặt bẫy để bắt siêu trộm Kid. Nhưng Game4V sẽ không nói toàn bộ về nó cho các bạn. Vì chúng tôi không thể spoil hết mọi thứ trong bài review Conan chap 1076 này được. Làm như thế để chẳng còn ai đọc truyện nữa à?

Tuy nhiên, Game4V cũng hé lộ rằng: cái bẫy này rất đơn giản nhưng độ hiệu quả là cực cao. Thế nhưng trên đời này chẳng có gì là thập toàn thập mĩ cả. Và cái bẫy lần này cũng vậy. Nhiều khả năng, nếu Kaito Kid đột nhập từ phía trên thì nó cũng vô dụng. Liệu hắn ta sẽ toan tính gì trong Conan chap 1076?

Ngay lúc này, một viên cảnh sát cơ động lập tức vào đưa tin tình báo. Về bản chất, tin đó là lá “thư thách đấu” thật sự của Kid. Như mọi khi, cách gây án của hắn vẫn được mô tả một cách hết sức mơ hồ. Điều này khiến cho Conan và “tổ bảo vệ vương miện” rất bối rối. Nhưng có vẻ cậu cũng nhận ra rằng: tay cảnh sát đó là Kaito Kid. Mặc dù vậy, cậu không chỉ điểm ngay lập tức. Có lẽ Conan nghĩ để đến tối rồi “chơi” hắn sẽ thú vị hơn. Còn Siêu trộm Kid thì lập tức rời đi, trong đầu vẫn đang toan tính về kế hoạch ăn cắp vào đêm hôm đó. Vậy hắn định làm gì?

Conan 1076: Mối quan hệ giữa Amuro và Kaito Kid thực sự là gì?

Liệu Conan và Kid đang toan tính gì trong “phi vụ” lần này?

Phần review Conan chap 1076 của Game4V đến đây là hết. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật các tin tức mới nhất về Conan cho các bạn độc giả.

Kogoro Mori ‘xứng đáng’ là người xui xẻo nhất trong Conan

tại đây.