Cosplay vai hồ ly kinh điển của Châu Tấn, đàn em TFBOYS được khen hết lời: "Con trai mà chả thua gì bản gốc!"

Tiết mục tái hiện Họa Bì thành công ngoài mong đợi, trong đó Đinh Trình Hâm trong vai hồ ly Tiểu Duy được đánh giá rất cao.

Tối 14/11, thành viên nhóm nhạc Thời Đại Thiếu Niên Đoàn Đinh Trình Hâm cùng Hà Sưởng HyVương Sở Nhiên tái hiện tác phẩm kinh điển Hoạ Bì trong show Diễn Viên Mời Vào Chỗ. Trái với dự đoán của nhiều cư dân mạng, tiểu phẩm này không hề "tấu hài" mà rất xuất sắc. Đặc biệt, sao trẻ Đinh Trình Hâm trong vai hồ ly Tiểu Duy nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tạo hình đẹp bất ngờ của Đinh Trình Hâm

Cosplay vai hồ ly kinh điển của Châu Tấn, đàn em TFBOYS được khen hết lời: Con trai mà chả thua gì bản gốc! - Ảnh 2.

Đinh Trình Hâm diễn lại vai kinh điển của Châu Tấn

So với bản gốc của Châu Tấn, Triệu VyTrần Khôn, bản Họa Bì này có nhiều thay đổi. Tiểu Duy là một nam hồ ly tình cờ được nữ tướng Bội Dung (Vương Sở Nhiên) cứu giúp. Tiểu Duy đem lòng yêu Bội Dung nhưng cô đã thành thân với Vương Sinh (Hà Sưởng Hy). Tiểu Duy lấy Bội Dung ra uy hiếp, ép Vương Sinh phải giao ra trái tim của anh và tự nhận mình là yêu quái. Nhưng sau khi Vương Sinh chết, Bội Dung cũng tự sát theo chồng.

Một số trích đoạn đáng chú ý của tiểu phẩm

Cộng đồng mạng nhận xét Đinh Trình Hâm có khả năng diễn xuất rất khá, ánh mắt tốt, đặc biệt là cảnh khóc dưới mưa tuyết. Trong tương lai, anh chàng có thể là một diễn viên thành công.

- Mình có ấn tượng khá tốt về em này, diễn cũng rất OK, có nghe qua em ấy hát, giọng cũng khá là ấm áp. Tương lai có thể sẽ phát triển khá là tốt đấy.

- Đánh giá cao bạn này đó, lướt trên Weibo thấy rất hút.

- Hôm qua mình đã xem bản full, thật sự diễn xuất bằng mắt khá tốt, nét diễn có hồn, cảm thấy em này có vẻ sẽ nghiêm túc theo nghề diễn.

- Công người make up rất lớn trong việc tạo hiệu ứng nhưng bạn diễn viên này làm cũng khá tròn vai.

- Con trai mà đẹp không thua gì bản gốc á...

Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

Đinh Trình Hâm sinh năm 2002, là "gà" cùng công ty với nhóm nhạc nam đình đám TFBOYS. Anh chàng chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, chỉ từng tham gia vài dự án phim nhỏ cùng TFBOYS. Sau chương trình này, chắc chắn Đinh Trình Hâm sẽ được nhiều đạo diễn săn đón.

Đinh Trình Hâm ở ngoài đời

Nguồn: Weibo