Cốt truyện của Arcane mùa 2 sẽ khiến khán giả phải rơi nước mắt

Mùa 2 của Arcane dự kiến lên sóng vào cuối năm, và có vẻ như cốt truyện phần mới sẽ còn tàn khốc hơn những gì mà khán giả đã từng chứng kiến.

Mùa 2 của Arcane dự kiến lên sóng vào cuối năm nay, và có vẻ như cốt truyện phần mới sẽ còn tàn khốc hơn những gì mà khán giả đã từng được chứng kiến trong phần 1.

Cốt truyện của Arcane mùa 2 sẽ khiến khán giả phải rơi nước mắt

Cốt truyện của Arcane mùa 2 sẽ khiến khán giả phải rơi nước mắt. Nguồn: Twitter

Nhắc đến Arcane là khán giả sẽ nghĩ ngay đến tác phẩm đã làm nên tên tuổi của “công ty điện ảnh” Riot Entertainment. Đây là một dự án đã tốn rất nhiều tâm huyết và thời gian của đội ngũ sản xuất khi Riot cùng Fortiche ấp ủ về một bộ phim lấy bối cảnh vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại trong suốt nhiều năm. Công sức của họ đã được đền đáp khi Arcane được khán giả đón nhận vô cùng nồng nhiệt, thậm chí tác phẩm còn được nhiều người đánh giá là bộ phim chuyển thể từ game hay nhất mọi thời đại.

Cũng khá là dễ hiểu khi Arcane lại được lòng cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng khi bộ phim kể một câu chuyện vô cùng kịch tích và hấp dẫn, xoáy sâu vào sự phân biệt giai cấp giữa hai thành phố Piltover cùng Zaun, đi kèm với đó là hoàn cảnh éo le của các nhân vật khi ai cũng mang trong mình nỗi dằn vặt riêng.

Cốt truyện phần đầu tiên được đánh giá là “khá đen tối” khi người hâm mộ phải nói lời chia tay với rất nhiều nhân vật quan trọng. Tuy vậy thì Riot cùng Fortiche có vẻ như đang muốn khai thác nhiều hơn về diễn biến tâm lý của các nhân vật khi mùa 2 được giới thiệu là sẽ còn cảm động hơn nhiều so với season 1.

Liệu Arcane 2 có vượt qua được cái bóng quá lớn của mùa 1. Nguồn: Twitter

Trong một buổi trả lời phỏng vấn gần đây của nữ diễn viên Ella Purnell (người thổi hồn cho nhân vật Jinx khi trưởng thành) thì cô đã có một vài chia sẻ về phần phim thứ hai của Arcane.

“Ôi trời, tôi đang cố nhớ lại [phần một] vì nó đã trôi qua hơn hai năm rồi,…” – Purnell có vẻ khá là hào hứng. “Tôi thực sự vừa quay lại trường quay để hoàn thành những phân đoạn cuối cùng của Arcane season 2 và tôi đã khóc. Tôi nghĩ những người khác cũng sẽ khóc sau khi theo dõi tác phẩm. Tôi chỉ có thể nói rằng diễn biến của phim thật tàn khốc và không ai sẽ cảm thấy dễ chịu sau khi xem nó.”

Chỉ một vài chia sẻ ngắn gọn của nữ diễn viên đã giúp chúng ta có một cái nhìn tổng quan về mùa mới. Có vẻ như cốt truyện được gia tăng thêm phần kịch tính và diễn biến mùa hai sẽ vô cùng khốc liệt. Đặc biệt là khi mối quan hệ giữa hai chị em Jinx cùng Vi đã rạn nứt, trong khi đó Victor cũng trở nên xa cách với Jayce sau những sự kiện kinh hoàng đã diễn ra. Ngay cả người trong cuộc còn cảm thấy đau buồn khi theo dõi chính bộ phim do họ tham gia thì chắc chắn khán giả sẽ không thể kìm lòng được trước câu chuyện đầy bi kịch mà Riot muốn truyền tải.

Arcane 2 dự kiến lên sóng vào tháng 11 năm nay.

Diễn viên lồng tiếng của Natsu trong Fairy Tail lên tiếng về việc tái xuất với phần phim Nhiệm Vụ Trăm Năm

tại đây.