Crash Landing on You lại hoãn chiếu, NSX chơi trò giấu luôn cả preview tập 11?

Biệt đội u mê Crash Landing on You tại Việt Nam lại nhận ngay trái đắng từ tvN khi ngó nghiêng thời gian lên sóng tập 11 được công bố trên Netflix.

Tuy chưa được đưa tin chính thức, mọt phim Hàn đang theo dõi Crash Landing on You (Tình Yêu Hạ Cánh) không khỏi "sôi máu" khi nhìn thời gian "công chiếu" tập 11 của bộ phim được công bố trên Netflix. Đúng như lịch trình, Crash Landing on You sẽ phát sóng tập 10 vào ngày hôm nay 19/1, tập tiếp theo sẽ vào 25/1 (tức mùng 1 Tết). Thế nhưng, thời gian hiển thị trên Netflix là ngày 1/2. Như vậy, Crash Landing on You sẽ lại hoãn chiếu lần thứ 3 kể từ khi bắt đầu phát sóng. Nhưng lần này, lí do hoãn chiếu cũng không khiến nhiều khán giả quá bất ngờ vì trùng đúng vào dịp Tết Nguyên Đán.

Crash Landing on You lại hoãn chiếu, NSX chơi trò giấu luôn cả preview tập 11? - Ảnh 1.

Tập 11 sẽ được chiếu vào mùng 1/2 thay vì 25/1 như lịch trình.

Tuy nhiên, việc hoãn chiếu tập 11, 12 gây sôi máu hơn cả chính vì việc tập 10 quá ít tương tác giữa cặp đôi Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin) khi nàng đã vừa "hồi hương" về Hàn Quốc. Tuy đã có màn cameo đặc biệt của Kim Soo Hyun trong vai điệp viên "giả ngốc", đồng thời công bố chị đẹp Choi Ji Woo sẽ trở thành cameo tiếp theo của Crash Landing on You, việc phải chờ đợi hai tuần nữa mới được xem phim khiến khán giả Hàn lẫn mọt phim tại Việt Nam uất ức đến cùng cực. Bên cạnh đó, preview của tập 11 Crash Landing on You cũng đang "biệt tích" trên kênh chính thức của tvN trên youtube.

Màn cameo mới nhất của Kim Soo Hyun cũng cứu không nổi sự đau khổ của khán giả ngày hôm nay.

Lại còn buộc phải chịu đựng hai tuần liền không có sự tương tác của Hyun Bin và Son Ye Jin, hội mọt phim sẽ sống sao?

Crash Landing On You tiếp tục được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN và được phát lại trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.