Cực sốc: Nhờ "vía" người này, Black Widow sẽ được hồi sinh sau lần "nhảy núi" tại Endgame?

Sau cái chết của Black Widow trong Avengers Endgame, khán giả rất nóng lòng quan tâm những tin tức xoay quanh bộ phim riêng của cô và luôn đặt câu hỏi là cô sẽ quay lại bằng cách nào?

Sau khi Avengers: Endgame kết thúc cả các thành viên ban đầu của đội Avengers đã tan rã mỗi người một nơi. Tuy nhiên chỉ đã có hai thành viên đã không còn sống để tiếp tục câu chuyện của mình là Tony Stark (Robert Downey Jr) và Natasha Romanoff (Scarlett Johansson).

Cả hai đã hi sinh thân mình để cứu lấy Trái Đất, Tony đã đánh cược tính mạng, búng tay để tiêu diệt binh đoàn của Thanos, còn Natasha (Nat) đã hi sinh mạng sống của mình dưới đáy vực Vormir để đổi lấy viên đá linh hồn.

Cho dù Bruce Banner (Mark Ruffalo) đã cố hồi sinh cô bằng quyền năng của cái búng tay nhưng cũng không thể mang cô trở về, vậy thì phép màu nào sẽ mang Nat trở lại trong bộ phim sắp tới?

1. Captain Amercia sẽ hồi sinh người bạn cũ nhờ vào sức mạnh của viên đá thực tại

Một giả thuyết đã được đưa ra trên Twitter rằng người hồi sinh Black Widow sẽ là Captain America (Chris Evans). Khi anh đang trên đường quay về quá khứ để sửa chữa dòng thời gian.

Captain America đã đi ngược dòng thời gian để trả lại các viên đá vô cực

Trong khi quay trở lại Vormir để trả lại viên đá linh hồn, Steve đã sử dụng sức mạnh của viên đá thực tại để mang Nat trở lại cuộc sống. Điều này cũng có thể lý giải phần nào những hình ảnh hậu trường của phim Black Widow cho năm tới, Nat vẫn giữ kiểu tóc và trang phục trong Avengers: Endgame.

Black Widow vẫn giữ kiểu tóc trong Avengers Endgame

Đạo diễn Joe Russo đã từng tuyên bố tất cả các bộ phim của giai đoạn thứ 4 sẽ đều lấy mốc thời gian sau sự kiện Avengers Endgame. Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc bộ phim riêng của Black Widow sẽ xoay quanh vấn đề gì không?

2. Natasha sẽ đi tìm lại người cha đã từng được nhắc tới trong Avengers Endgame

Rất nhiều kịch bản đã được các fan đưa ra dành cho phim Black Widow, và đa số đều chưa có minh chứng rõ ràng. Chỉ có một kịch bản được nhiều người ùng hộ nhất, chính là Nat sẽ đi tìm lại nguồn gốc và người cha của mình.

Hậu trường ghi hình phim Black Widow

Natasha là một nhân vật rất bí ẩn trong phim, quá khứ của cô gần như chưa bao giờ được nhắc đến. Những kí ức của Nat chỉ bắt đầu từ khi cô tham gia dự án điệp viên ngầm của Nga. Ngay từ nhỏ Nat đã được đào tạo để trở thành một sát thủ, không ai từng nghe cô chia sẻ về tuổi thơ của mình và có lẽ bởi vì chính cô cũng không có kí ức về quá khứ của chính bản thân cô.

Những hình ảnh ghi hình của phim Black Widow

Nhiều người tin rằng trong phần phim tới, Nat sẽ trở lại Nga để tìm người cha có tên “Ivan” mà Red Skull đã từng nhắc tới tại Vormir. Marvel vẫn luôn nổi tiếng tinh tế cài cắm sẵn những chi tiết quan trọng trong từng câu thoại, liệu rằng lần này có ẩn ý gì trong câu nói “Đến tôi còn không biết điều đó” của Nat trong Endgame không?

Natasha con gái của Ivan

Rất có thể cha của cô sẽ là Ivan Petrovich, trong truyện tranh ông ta là người bảo vệ của Nat. Không phải là cha đẻ, nhưng với vũ trụ điện ảnh Marvel thì một chút thay đổi cũng hoàn toàn là điều khả thi. Trước đây chính Starlord (Chris Pratt) cũng bị thay nguồn gốc của cha mình trong Guardians of the Galaxy Vol.2 mà

.

Với việc mang Nat trở lại với một phần phim riêng của cô, chắc chắn rằng rất nhiều fan của chị đại sẽ phải đứng ngồi không yên. Liệu rằng phim sẽ như một “tiền truyện” của Black Widow, khai thác rõ hơn về thân thế của một sát thủ hay là một cuộc hành trình hoàn toàn mới dành cho đả nữ của biệt đội Avengers.

Black Widow dự kiến ra mắt vào năm 2020.