Dàn sao drama em chồng thích chị dâu Khi Em Đẹp Nhất: Hết "anh trai Hyun Bin" đến "rich kid cướp bồ Hani", ai dám đọ đây?

Sở hữu dàn cast chẳng hề là sao hạng A nhưng chất lượng không phải dạng vừa, Khi Em Đẹp Nhất nhanh chóng thu hút sự chú ý bên cạnh kịch bản siêu kịch tính.

Hội tụ bốn nhân vật chủ chốt đều là tên tuổi siêu hot trong thời gian gần đây, When I Was Most Beautiful(Khi Em Đẹp Nhất) chính là dự án được mong đợi bậc nhất của MBC trong những ngày sắp tới. Với cốt truyện "drama" không ai bằng xoay quanh "em chồng" thích "chị dâu", Khi Em Đẹp Nhất còn sở hữu lực lượng fan cứng đông đảo của hội mê "chị đại", bến đỗ cho cả Im Soo HyangHwang Seung Eon trong trận chiến nữ chính - nữ phụ vẫn luôn hút fan cực mạnh.

Dù tình tay ba giữa hai anh em mới là trọng điểm, sự xuất hiện của hai "chị đại" lại đang chiếm spotlight.

Im Soo Hyang vốn đã quá quen mặt với khán giả xem phim Hàn qua nhiều dự án đình đám, thực lực sớm được công nhận khi luôn hóa thân hoàn hảo với đủ kiểu hình tượng nhân vật. Trước khi quyết định tái xuất với phim mới đài MBC, Im Soo Hyang đã gây sốc với vai chính trong Graceful Family (Gia Đình Đức Hạnh) - dự án từng làm mưa làm gió khắp Hàn Quốc và lan sang cả Việt Nam, xoay quanh màn gia đấu của gia đình thượng lưu xứ kim chi. Màn tái xuất trong Graceful Family của Im Soo Hyang còn có tiếng hơn cả khi đánh dấu sự lột xác đến bàng hoàng của nữ diễn viên tài năng so vớiMy ID is Gangnam Beauty(Quý Cô Gangnam), vai diễn trái ngược về "bánh bèo" thiếu tự tin hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

Dàn cast drama em chồng thích chị dâu Khi Em Đẹp Nhất: Hết anh trai Hyun Bin đến rich kid cướp bồ Hani - Ảnh 2.

Liệu vai diễn của Im Soo Hyang sẽ có tính cách ra sao trong Khi Em Đẹp Nhất?

Dàn cast drama em chồng thích chị dâu Khi Em Đẹp Nhất: Hết anh trai Hyun Bin đến rich kid cướp bồ Hani - Ảnh 3.

Im Soo Hyang là một trong những gương mặt trẻ tài năng hiện tại.

Trong khi đó, Hwang Seung Eon là gương mặt mới gây sốt gần đây với vai chính trong phim "bách hợp ngầm" XX (Cuộc Gặp Gỡ Định Mệnh). Cùng với "nữ hoàng fancam" Hani, Hwang Seung Eon đã thu về lực lượng fan cứng đông đảo nhờ diễn xuất chất hơn nước cất và thần thái sang chảnh. Trước khi gây sốt với vai "rich kid" trong XX, Hwang Seung Eon từng góp mặt trong nhiều dự án đình đám như Let's Eat 2 (Cùng Ăn Nào 2), Signal (Tín Hiệu).

Dàn cast drama em chồng thích chị dâu Khi Em Đẹp Nhất: Hết anh trai Hyun Bin đến rich kid cướp bồ Hani - Ảnh 4.

Tạo hình của Hwang Seung Eon khá tương đồng so với vai diễn của cô nàng trong XX.

Dàn cast drama em chồng thích chị dâu Khi Em Đẹp Nhất: Hết anh trai Hyun Bin đến rich kid cướp bồ Hani - Ảnh 5.

Webdrama XX từng gây sốt trong những tháng đầu năm 2020.

Sang tới nhà trai, "nam phụ quốc dân" Ji Soo sẽ lại một lần nữa gặp trắc trở trong đường tình duyên với "chị dâu" Im Soo Hyang. Nam diễn viên trẻ được biết tới với số lần "mất" nữ chính áp đảo, đến độ nhìn thấy Ji Soo nhận lời phim mới, fan chỉ soi xem có một lần thấy anh chàng được lên hạng nam chính hay không. Với biệt tài chuyên "thầu drama" trong mảng không bao giờ có được nữ chính, ở Khi Em Đẹp Nhất, Ji Soo thậm chí còn vào vai em chồng thích thầm chị dâu, đã thế còn thích trước cả anh trai. Éo le thế này có khi Ji Soo chẳng thoát nổi kiếp mất nữ chính đâu!

Dàn cast drama em chồng thích chị dâu Khi Em Đẹp Nhất: Hết anh trai Hyun Bin đến rich kid cướp bồ Hani - Ảnh 6.

Ji Soo lần này đã lên nam chính nhưng vẫn sẽ "hụt" người yêu?

Chốt hạ dàn cast chủ chốt chính là "anh trai Hyun Bin" Ha Seok Jin, nam diễn viên điển trai từng xuất hiện trong Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh). Không rõ có phải "thuyết âm mưu" hay không nhưng đây chẳng phải lần đầu tiên nhân vật của Ha Seok Jin rơi vào tình trạng oái ăm xoay quanh đường tình duyên như vậy. Thậm chí, trong phim truyền hình đình đám Shark (Cá Mập) với Son Ye Jin, anh chàng dù đã kết hôn vẫn "mất vợ" khi tình đầu của vợ mình quay trở lại.

Dàn cast drama em chồng thích chị dâu Khi Em Đẹp Nhất: Hết anh trai Hyun Bin đến rich kid cướp bồ Hani - Ảnh 7.

Giữa nam chính và nam phụ số nhọ của màn ảnh Hàn lần tái xuất này, ai sẽ nhọ hơn?

Khi Em Đẹp Nhất sẽ chính thức lên sóng vào 19h30 (giờ Việt Nam) thứ Tư, thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/8.

Nguồn ảnh: MBC