Dàn sao "Tuyết Nhiệt Đới" sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai "siêu phụ" đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em

Sau 12 năm kể từ khi phát sóng, dàn diễn viên đầy thực lực của Tuyết Nhiệt Đới năm nào nay mỗi người đã có một hướng đi riêng.

12 năm trước, bộ phim truyền hình Tuyết Nhiệt Đới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã tạo ra một cơn sốt mạnh mẽ đối với khán giả nhờ sở hữu một dàn diễn viên cực phẩm thanh xuân lúc bấy giờ. 12 năm sau, dàn diễn viên năm nào bây giờ mỗi người một ngã rẽ, người vẫn theo đuổi nghiệp diễn, người chuyển hướng sang làm đạo diễn phim, cũng có người tạm dừng lại chặng đường nghệ thuật để lùi về cuộc sống gia đình thường nhật.

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 1.

Tuyết Nhiệt Đới là kí ức thanh xuân đẹp đẽ của thế hệ 8x, 9x đời đầu

1. Lương Mạnh Hải: Hành trình từ nam diễn viên sáng giá đến đạo diễn, nhà sản xuất phim cầu toàn, mạo hiểm

Hải trong Tuyết Nhiệt Đới là vai nam chính phim truyền hình đầu tiên mà Lương Mạnh Hải được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng "chọn mặt gửi vàng". Sau vai diễn trẻ trung, lãng mạn và bay bổng này, Lương Mạnh Hải tiếp tục góp mặt trong những bộ phim đình đám khác như Bỗng Dưng Muốn Khóc, Vừa Đi Vừa Khóc, Ngôi Nhà Hạnh Phúc.

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 2.

Lương Mạnh Hải trong Bỗng Dưng Muốn Khóc

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 3.

Cũng là vẻ điển trai, thư sinh ấy của Lương Mạnh Hải trong Vừa Đi Vừa Khóc

Sau thành công với một loạt các bộ phim truyền hình đình đám, Lương Mạnh Hải đã chính thức tấn công màn ảnh rộng với nhiều vai chính được đánh giá cao về diễn xuất như Vòng Eo 56, Hot Boy Nổi Loạn, Con Ma Nhà Họ Vương,... Gần đây nhất, chàng diễn viên tài hoa đã lấn sân sang lĩnh vực đạo diễn, sản xuất phim điện ảnh qua dự án phim Hoa Hậu Giang Hồ. Lương Mạnh Hải chia sẻ bản thân anh là một người cực kì cầu toàn và đôi phần khó tính. Hoa Hậu Giang Hồ là "đứa con tinh thần" đầu tiên mà anh gửi gắm tâm huyết làm nghề bao năm của mình.

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 4.

Vẻ phong trần của Lương Mạnh Hải trong Vòng Eo 56

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 5.

Chuyện tình đam mĩ táo bạo trong Hot Boy Nổi Loạn

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 6.

Lương Mạnh Hải trong buổi ra mắt phim Hoa Hậu Giang Hồ với vai trò nhà sản xuất và đồng đạo diễn

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 7.

Tuy là bộ phim đầu tay nhưng Hoa Hậu Giang Hồ vẫn gây được hiệu ứng tích cực nhờ phản ánh một góc nhìn về thế giới người đẹp, hoa hậu

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 8.

Đằng sau thành công của Lương Mạnh Hải từ trước đến nay vẫn luôn có sự đồng hành của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

2. Anh Thư: Mĩ nhân vạn người mê một thời tạm lùi xa ánh đèn sân khấu

Trong bộ phim Tuyết Nhiệt Đới, Anh Thư chiếm được nhiều tình cảm của khán giả bởi nét diễn rất chân thật và gần gũi. Nhân vật nữ chính của Anh Thư có một chuyện tình lãng mạn với nhân vật nam chính của Lương Mạnh Hải. Tuy có xuất thân là một người mẫu có tiếng lúc bấy giờ nhưng Anh Thư vẫn không ngừng gây dấu ấn đậm nét qua phim ảnh ở những bộ phim như: Hoa Thiên Điểu, Tuyết Nhiệt Đới, Em Hiền Như Ma Sơ, Hồn Trương Ba Da Hàng Thịt.

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 9.

Chỉ với đôi mắt chân thành cùng những lời thoại dịu dàng, Anh Thư đã đủ sức gây thương nhớ trong lòng khán giả

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 10.

Chuyện tình của Hải và Hằng khiến giới trẻ lúc bấy giờ nức lòng vì độ đáng yêu, mùi mẫn

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của nghiệp diễn, Anh Thư lại quyết định lập gia đình và gần như rút lui khỏi làng giải trí. Đến năm 2007, Anh Thư hạ sinh con trai đầu lòng. Vào năm 2016, nữ diễn viên xuất hiện nhiều hơn cùng với lời thừa nhận cho việc đã li hôn chồng vài năm trước.

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 11.

Hiện tại, Anh Thư đang là mẹ đơn thân

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 12.

Cô trở lại với màn ảnh và giải nghệ nghiệp người mẫu

3. Thanh Hằng: Từ "hot girl chân dài" đến Thiên Kim "Chị Chị Em Em" chấn động màn ảnh rộng

Xuất hiện trên màn ảnh nhỏ từ phim Những Cô Nàng Chân Dài nhưng phải đến vai Lam của Tuyết Nhiệt Đới, Thanh Hằng mới trở thành một trong những gương mặt diễn viên sáng giá nhất lúc bấy giờ. Sau vai diễn thành công này, người đẹp Thanh Hằng lại tiếp tục ghi dấu ấn qua một loạt các vai nữ chính trong các bộ phim điện ảnh như: Những Nụ Hôn Rực Rỡ, Nụ Hôn Thần Chết, Siêu Nhân X.

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 13.

Thanh Hằng trong Tuyết Nhiệt Đới

Trong vài năm trở lại đây, Thanh Hằng đã bước lên và đứng vững trên vị trí sao hạng A của showbiz Việt. Cô khá kén chọn trong các vai diễn nhưng cứ chọn vai nào là vai đó nổi bần bật. Những vai nữ quyền quý phái, quyến rũ như được "đo ni đóng giày" riêng cho nữ diễn viên này vậy.

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 14.

Một Thanh Hằng sắc sảo trong Mỹ Nhân Kế

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 15.

Một Thanh Hằng đa đoan trong Mẹ Chồng

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 16.

Hay một Thanh Hằng nóng bỏng, lôi cuốn trong Chị Chị Em Em

Ngoài ra, Thanh Hằng vẫn đẹp và thần thái xuất sắc trong vai trò một người mẫu hàng đầu Việt Nam. Cô tham gia làm cố vấn, giám khảo cho nhiều show truyền hình thực tế như Hoa Hậu Hoàn Vũ, Viet Nam Next Top Model, The Face và gây ấn tượng với tính cách quyền lực, khảng khái.

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 17.

Thanh Hằng là gương mặt sáng giá trong làng người mẫu thời trang

4. Ngọc Quyên: Từ cô nàng mẫu cá tính đến người mẹ đơn thân "theo nghề" vì con

Bước chân vào làng người mẫu từ năm 16 tuổi, Ngọc Quyên là một trong số ít những người mẫu sớm tạo được cá tính cho riêng mình. Cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng qua lời giới thiệu của siêu mẫu Anh Thư - bạn của cô. Cũng từ vai diễn trong bộ phim Tuyết Nhiệt Đới, khán giả vô cùng bất ngờ về khả năng diễn xuất trẻ trung, cá tính của Ngọc Quyên ngoài việc biết đến cô trong hình ảnh một người mẫu.

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 18.

Sau Tuyết Nhiệt Đới, Ngọc Quyên gây ấn tượng mạnh qua vai diễn trong Mỹ Nhân Kế (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng)

Đang trong quá trình xây dựng sự nghiệp, Ngọc Quyên lại bất ngờ kết hôn vào năm 2014. Cô rời khỏi Việt Nam để sang California định cư cùng chồng, gần như rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí. Thế nhưng, sau bốn năm, người đẹp chân dài thừa nhận mình và ông xã đã chính thức ly hôn, cô trở lại với công việc kinh doanh online và diễn xuất để kiếm tiền nuôi con.

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 19.

Giống như Anh Thư, Ngọc Quyên hiện tại cũng là một bà mẹ đơn thân

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 20.

Cô trở lại màn ảnh qua vai Bảy Loan phim Mẹ Chồng

Dàn sao Tuyết Nhiệt Đới sau 12 năm: Thanh Hằng từ đóng vai siêu phụ đã oanh tạc màn ảnh rộng với Chị Chị Em Em - Ảnh 21.

Sau nhiều năm vắng bóng , Ngọc Quyên trở lại với vẻ bề ngoài quyến rũ khiến khán giả không thể rời mắt