Dân tình đòi mỹ nam này nghỉ diễn vì sự nghiệp chạm đáy, loạt phim liên tiếp ẵm rating 0% khiến nhà đài mất mặt

Mỹ nam này sở hữu liên tiếp những bộ phim rating 0% khiến ai nấy ngán ngẩm.

Sau khi có khoảng thời gian chiếu mạng không mấy suôn sẻ và bị lãng quên giữa loạt phim Hè hoành tráng, dự án Đại Tống Thiếu Niên Chí 2 chính thức được chiếu đài. Tuy nhiên, số liệu phim mang về sau khi phát sóng trên đài Hồ Nam (Mango TV) lại quá thấp. Theo thống kê mới nhất các dự án chiếu đài Hồ Nam đến nay, Đại Tống Thiếu Niên Chí 2 xếp chót bảng.

Dân tình đòi mỹ nam này nghỉ diễn vì sự nghiệp chạm đáy, loạt phim liên tiếp ẵm rating 0% khiến nhà đài mất mặt - Ảnh 1.

Bộ phim do Trương Tân Thành và Châu Vũ Đồng đóng chính mang về rating gần bằng 0, có tập chỉ đạt 0,29%. Hiện tại phim đứng chót về số liệu rating tập cao nhất lẫn rating trung bình, trở thành "bom xịt" mới của đài Xoài nổi tiếng. Chính vì vậy, nhiều khán giả nhanh chóng "chĩa mũi dùi" vào Trương Tân Thành - mỹ nam nổi tiếng là "thái tử đài Xoài" nhưng gặp thất bại liên tiếp trong thời gian qua.

Dân tình đòi mỹ nam này nghỉ diễn vì sự nghiệp chạm đáy, loạt phim liên tiếp ẵm rating 0% khiến nhà đài mất mặt - Ảnh 2.

Đại Tống Thiếu Niên Chí 2 có rating thấp nhất đài Hồ Nam năm nay (tính đến hết ngày 25/8)

Trước Đại Tống Thiếu Niên Chí 2, nhiều dự án khác của Mango TV do Trương Tân Thành đóng chính cũng chịu cảnh "flop", chẳng hạn như Bách Luyện Thành Cương - phim trước đó "nhận giải" rating thấp nhất mọi thời đại của đài Hồ Nam, quanh quẩn 0%. Hoặc, Hào QuangỐc Sên Và Chim Vàng Oanh lần lượt chia nhau "danh hiệu" hạng 2 và 3. Giờ đây, nam thần sinh năm 1995 "kết nạp" thêm một thành viên mới vào bộ sưu tập rating chạm đáy của mình.

Dân tình đòi mỹ nam này nghỉ diễn vì sự nghiệp chạm đáy, loạt phim liên tiếp ẵm rating 0% khiến nhà đài mất mặt - Ảnh 3.

Bách Luyện Thành Cương

Dân tình đòi mỹ nam này nghỉ diễn vì sự nghiệp chạm đáy, loạt phim liên tiếp ẵm rating 0% khiến nhà đài mất mặt - Ảnh 4.

Ốc Sên Và Chim Vàng Oanh

Dân tình đòi mỹ nam này nghỉ diễn vì sự nghiệp chạm đáy, loạt phim liên tiếp ẵm rating 0% khiến nhà đài mất mặt - Ảnh 5.

Hào Quang

Vì lẽ đó, không ít cư dân mạng cảm thán đã đến lúc Trương Tân Thành nên ngừng lại một thời gian để tự đánh giá sự nghiệp bản thân, vì sao liên tiếp có những dự án "xịt" dù rất được nhà đài ưu ái. Ngoài ra, có người còn khuyên Hồ Nam nên chọn "thái tử" mới là vừa, khi con số không biết nói dối và chứng tỏ Trương Tân Thành không có năng lực gánh phim.

Dân tình đòi mỹ nam này nghỉ diễn vì sự nghiệp chạm đáy, loạt phim liên tiếp ẵm rating 0% khiến nhà đài mất mặt - Ảnh 6.

Khán giả bình luận:

- Được push hết lòng, flop hết mình cũng là một loại năng lực đặc biệt...

- Kỷ lục của Trương Tân Thành thì để tự Trương Tân Thành phá.

- Còn bộ chính kịch của Chính Ngọ mà, để xem bộ ấy mà vẫn "đội sổ" thì Xoài nên nghĩ về việc lập thái tử mới.

- Xoài có nghĩ tới việc phế thái tử chưa?

- Cũng đâu phải lần đầu hạng 1 từ dưới lên...