Dàn trai đẹp Attack on Titan hóa "bản mặt" Titan Ngựa khiến các fan vỡ mộng

Trong Attack on Titan, so với các Titan Shifter khác, Titan Ngựa có ngoại hình khá buồn cười.

Titan Ngựa là một trong 9 Titan được chia từ linh hồn của Ymir Fritz (người đầu tiên sở hữu sức mạnh của Titan) sau khi bà qua đời. Hiện tại, Titan Ngựa đang thuộc sở hữu của Pieck nhưng do "Lời nguyền của Ymir", Pieck chỉ còn 2 năm để sống vì khi nhận sức mạnh Titan người dùng chỉ còn 13 năm sự sống mà thôi.

Titan của Pieck cao 4 mét, là loại Titan nhỏ nhất từng biết. Ngoại hình Titan của cô có một cái mõm giống chó, và mũi khá to khi so sánh với mắt và tai. Chính vì thế, so với các Titan Shifter khác, Titan Ngựa có ngoại hình khá buồn cười. Thậm chí, nhờ di chuyển bằng tứ chi, lưng của nó có thể dùng để chở hàng hay mang trên lưng nhiều loại vũ khí, công cụ phù hộp như áo giáp, súng máy di động, hàng hóa,…

Do đó, khi nghĩ đến việc các anh chàng điển trai trong Attack on Titan hóa titan ngựa nhiều fan không thể chấp nhận được sự thật này. Tuy nhiên, 1 bức ảnh được chia sẻ trên Reddit, cho thấy khuôn mặt của Levi, Jean, Eren,... hóa Titan ngựa đã khiến nhiều người cảm thấy sốc.

Nếu bạn chưa thể tưởng tượng ra bộ dạng đó như thế nào thì hãy xem ngay hình ảnh dưới đây:

Dàn trai đẹp Attack on Titan hóa bản mặt Titan Ngựa khiến các fan vỡ mộng - Ảnh 1.

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ trên 1 số cộng đồng Attack on Titan ở Việt Nam, nhiều fan đã bày tỏ cảm xúc vỡ mộng của mình. Nhiều người cho rằng Jean trông chả khác bình thường là mấy, người thì nhận xét khuôn mặt các nhân vật trông giống cái bồn cầu, nhưng phần đông các fan lại gào thét gọi tên Levi. Ôi anh Lệ đẹp trai nay còn đâu, dù cố thế nào cũng không thể "tiêu hóa" được cái hình ảnh trên.

May mắn là cho đến nay các trai đẹp của Attack on Titan vẫn chưa ai hóa thành titan ngựa cả. Hy vọng là điều này cũng đừng bao giờ xảy ra.

Dàn trai đẹp Attack on Titan hóa bản mặt Titan Ngựa khiến các fan vỡ mộng - Ảnh 2.

Trước đây, mọi người cũng tò mò về việc nếu ăn titan Ngựa thì hình dáng titan của Eren có bị biến đổi chút nào không? Câu hỏi này không thể ngăn được trí tưởng tượng của người hâm mộ và hình ảnh fan art Eren hóa Titan ngựa đã được ra đời.

Còn bạn, sau khi nhìn thấy các nhân vật hóa titan ngựa thì cảm giác của bạn như thế nào. Hãy chia sẻ cho chúng tôi biết với nhé!