Đăng clip bị “quay lén” đang tắm, nữ Youtuber bị công kích là “giả tạo”

Biểu hiện ngại ngùng và động thái tự up clip “quay lén” lên kênh đầy đối lập đã khiến nữ Youtuber gợi cảm bị chỉ trích là diễn lố và dàn dựng kịch bản.

Nhờ tính cách vui vẻ dễ gần cùng gương mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa, Yuan Yuan là một hot girl được yêu thích trên cộng đồng Youtube. Thế nhưng cũng như các nữ Youtuber khác, Yuan Yuan cũng có những chiêu trò của riêng mình nhằm lôi kéo lượng người xem, nhưng có vẻ lần này cô nàng đã đi quá xa khi dàn dựng một kịch bản khoe thân khá lố bịch.

Theo như video do chính tay Yuan Yuan đăng tải, hai người bạn của cô nàng đã bất ngờ đến nhà chơi mà không báo trước. Và đắng lòng thay, nhóm bạn gồm một nam, một nữ ấy đã tới vào thời điểm mà Yuan Yuan đang tắm.

Không chỉ dừng lại ở việc Yuan Yuan thò đầu ra để lộ một chút cơ thể, cả hai người bạn còn đến tận phòng tắm để ghi hình, một chút quang cảnh mà cô nàng Yuan Yuan với gương mặt hốt hoảng và trên người chỉ quấn mỗi khăn tắm.

Rất nhiều ý kiến cho rằng Yuan Yuan dàn dựng, lên sẵn kịch bản cho tình huống kể trên nhằm mục đích câu view, like cho kênh Youtube của mình.

Một trong những lý do đó là nếu muốn, cô nàng hoàn toàn có thể xóa bỏ phân đoạn ấy trước khi đăng tải, thậm chí nếu không có sự đồng ý của Yuan Yuan, bạn của cô sẽ chẳng thể dễ dàng vào nhà cũng như ghi lại các hình ảnh riêng tư nhạy cảm đó.