Danh sách 10 anime được mong đợi nhất Mùa Xuân 2024

Một mùa anime nữa đã kết thúc và các fan chuẩn bị đón chào rất nhiều tác phẩm hấp dẫn sẽ ra mắt vào Mùa Xuân 2024.

Một mùa anime nữa đã kết thúc và các fan chuẩn bị đón chào rất nhiều tác phẩm hấp dẫn trong thời gian tới, sau đây là 10 anime được mong đợi nhất Mùa Xuân 2024.

Lịch chiếu anime Mùa Xuân 2024 (từ tháng 4 đến hết tháng 6) đã được cập nhật đầy đủ, sẽ có rất nhiều anime hấp dẫn phát hành trong vài tháng tới! Làn sóng anime Mùa Đông 2024 đã đi đến hồi kết và những tác phẩm làm mưa làm gió trong nửa năm vừa qua sẽ nhường chỗ cho nhiều cái tên mới (hoặc là phần mới của những anime cũ). Mùa Xuân 2024 đánh dấu sự quay trở lại của rất nhiều cái tên nổi tiếng, đồng thời cũng là màn chào sân của nhiều bản chuyển thể mới, thậm chí không thiếu các anime nguyên gốc. Sau đây hãy cùng Game4V điểm qua 10 anime đáng để mong đợi nhất trong thời gian sắp tới.

Spice & Wolf

Danh sách 10 anime được mong đợi nhất Mùa Xuân 2024: Spice & Wolf

Ngày phát hành: 1 tháng 4

Anime Mùa Xuân 2024 mở màn với một dự án làm lại. Spice & Wolf: Merchant Meets the Wise Wolf là phiên bản remake của anime chuyển thể từ bộ tiểu thuyết gốc Spice & Wolf do Isuna Hasekura và Ju Ayakura phát hành năm 2008. Nhân dịp kỷ niệm 15 năm, bộ anime sẽ chính thức quay trở lại với phần hình ảnh được nâng cấp cùng nhiều bổ sung trong cốt truyện.

That Time I Got Reincarnated as a Slime Season 3

Ngày phát hành: 5 tháng 4

That Time I Got Reincarnated as a Slime, một trong những anime Isekai nổi tiếng nhất cũng sẽ quay trở lại vào đầu tháng 4 này. Sau rất nhiều tập phim OVA (ngoại truyện) thì cuối cùng một phần anime hoàn chỉnh cũng được sản xuất kể từ khi ss2 kết thúc vào năm 2021.

Jellyfish Can’t Swim in the Night

Danh sách 10 anime được mong đợi nhất Mùa Xuân 2024

Danh sách 10 anime được mong đợi nhất Mùa Xuân 2024: Jellyfish Can’t Swim in the Night

Ngày phát hành: 6 tháng 4

Jellyfish Can’t Swim in the Night là một trong các dự án anime gốc được khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng. Tác phẩm lần này kể về một nhóm các cô gái trẻ, mỗi người có những sở thích và theo đuổi sáng tạo khác nhau, nhưng lại gặp phải những chướng ngại to lớn trong cuộc sống. Hướng đến Shibuya để tìm kiếm nguồn cảm hứng nghệ thuật nhằm khơi dậy niềm đam mê, bộ phim sẽ rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm động lực.

Mission: Yozakura Family

Ngày phát hành: 7 tháng 4

Lại thêm một manga nổi tiếng từ Weekly Shonen Jump được chuyển thể anime. Mission: Yozakura Family lần đầu tiên ra mắt vào năm 2019, kể từ đó bộ truyện đã thu hút được lượng người đọc khổ lồ và gây dựng được danh tiếng vững chắc. Tác phẩm được đánh giá là có nhiều nét tương tự với Spy x Family khi lấy chủ đề gia đình nhưng xoay quanh đó là cuộc sống sặc mùi súng đạn.

Mushoku Tensei Season 2

Danh sách 10 anime được mong đợi nhất Mùa Xuân 2024

Danh sách 10 anime được mong đợi nhất Mùa Xuân 2024: Mushoku Tensei Season 2

Ngày phát hành: 7 tháng 4

Nửa sau của anime Mushoku Tensei ss2 được kỳ vọng sẽ đẩy cảm xúc của khán giả lên cao trào với rất nhiều sự kiện quan trọng.

Konosuba Season 3

Ngày phát hành: 10 tháng 4

Việc thay đổi Studio sản xuất cũng không thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của khán giả đối với series Konosuba. Đơn giản vì thứ các fan cần không phải là phần hình ảnh xuất sắc hay cốt truyện có chiều sâu, chỉ cần những tình huống hài hước được đảm bảo thì tác phẩm vẫn sẽ hút khách.

Black Butler: Public School Arc

Danh sách 10 anime được mong đợi nhất Mùa Xuân 2024: Black Butler: Public School Arc

Ngày phát hành: 13 tháng 4

Sắp tới chúng ta sẽ đón chào màn trở lại của thương hiệu Black Butler. Nhưng không giống như bản remake của Spice & Wolf, Black Butler: Public School Arc là phần tiếp theo nối tiếp những diễn biến trong cốt truyện gốc. Hy vọng sau rất nhiều năm thì hậu bản của anime Black Butler sẽ gây được tiếng vang như phần đầu tiên.

Kaiju No. 8

Ngày phát hành: 13 tháng 4

Luôn nằm trong top các manga được mong đợi chuyển thể nhất, đến nay thì sự chờ đợi của khán giả đã được đền đáp khi anime Kaiju No 8 lên sóng trong chưa đầy một tháng nữa.

My Hero Academia Season 7

Danh sách 10 anime được mong đợi nhất Mùa Xuân 2024: My Hero Academia Season 7

Ngày phát hành: 4 tháng 5

Chất lượng được giữ vững qua rất nhiều phần phim là một điểm để rất nhiều anime khác học tập. Anime My Hero Academia vẫn luôn nhận về sự quan tâm rất lớn từ khán giả mặc cho việc series này liên tục “vắt sữa”. Mùa 7 của Học Viện Siêu Anh Hùng sẽ là bước đệm trước khi thương hiệu ăn khách này tiến đến phần phim cuối cùng.

Demon Slayer: Hashira Training Arc

Ngày phát hành: 12 tháng 5

Sức hút của thương hiệu Kimetsu no Yaiba đã suy giảm nhiều nhưng sự mong đợi của người hâm mộ vẫn còn đó. Phần tiếp theo trên hành trình tiêu diệt chúa Quỷ Muzan của nhóm bạn Tanjiro dự kiến lên sóng vào giữa tháng 5/2024.

Anime Re:Zero ss3 dự kiến lên sóng vào cuối năm nay

tại đây.