Danh sư xuất cao đồ, đây là 10 cặp thầy trò tuyệt vời nhất trong One Piece

Một người thầy giỏi là người đạo tạo ra những học trò còn giỏi hơn mình, dưới đây là 10 cặp thầy trò trong One Piece đã chứng minh điều này.

Usopp & Heracles

Danh sư xuất cao đồ, đây là 10 cặp thầy trò tuyệt vời nhất trong One Piece - Ảnh 1.

Heracles là một chiến binh kỳ lạ sống trong rừng Greenstone ở quần đảo Boin. Ông đã đào tạo Usopp sử dụng Pop Greens trong hai năm timeskip để trở thành một tay bắn tỉa tài ba. 

Sanji & Emporio Ivankov

Danh sư xuất cao đồ, đây là 10 cặp thầy trò tuyệt vời nhất trong One Piece - Ảnh 2.

Emporio Ivankov là "Nữ hoàng" của Vương quốc Kamabakka và là một thành viên của Quân đội Cách mạng. Ivankov đã huấn luyện Sanji trong thời gian hai năm. Anh đã đưa cho Sanji một thử thách để anh chàng đầu bếp của băng Mũ Rơm có thể đạt được Attack Cuisine. Vậy là sau 2 năm, có thể Sanji đã sở hữu hết 99 loại gia vị, nguyên liệu của Attack Cuisine - Bữa Ăn Sức Mạnh của Vương Quốc Kamabakka.

Zoro & Koshiro

Danh sư xuất cao đồ, đây là 10 cặp thầy trò tuyệt vời nhất trong One Piece - Ảnh 3.

Koshiro là người thầy đầu tiên của Zoro và cha của Kuina. Ông là Đạo sư Dojo của Isshin Dojo ở Shimotsuki Village. Zoro luôn tỏ ra biết ơn Koshiro vì ông đã dạy cho anh dùng kiếm và chỉ cho Zoro cách để "cắt đứt mọi thứ" đó chính là lắng nghe "hơi thở" của chúng. Thậm chí thanh kiếm của Kuina - Wado Ichimonji cũng được truyền lại cho Zoro.

Franky & Tom

Danh sư xuất cao đồ, đây là 10 cặp thầy trò tuyệt vời nhất trong One Piece - Ảnh 4.

Tom là một người cá da trơn, có sừng dài và trông vô cùng mạnh mẽ, được biết đến như là người đóng tàu có tay nghề cao nhất trên thế giới. Ông cũng là thầy của Iceburg và Franky. Đặc biệt, ông chính là người đã chế tạo con tàu của băng hải tặc Roger, Oro Jackson.

Franky luôn tỏ lòng kính trọng và ngưỡng mộ người thầy của mình còn Tom luôn khen ngợi Franky về những thiết kế khéo léo mà anh ấy nghĩ ra. Franky chính là người đã chế tạo tàu Thousand Sunny của băng Mũ Rơm.

Chopper & Tiến sĩ Hiluluk

Danh sư xuất cao đồ, đây là 10 cặp thầy trò tuyệt vời nhất trong One Piece - Ảnh 5.

Dr. Hiluluk - một thầy thuốc lang băng trên đảo Drum là người đã nuôi dưỡng, chăm sóc và coi Chopper như con đẻ. Hiluluk đã dành 30 năm cuối cuộc đời để nghiên cứu công trình "Sakura Kingdom", bắn 1 loại bột vào không khí và làm cho màu của tuyết thành màu hồng tuyệt đẹp vì ông tin rằng một ngày nào đó anh đào sẽ nở hoa ở vương quốc Drum.

Hiluluk mắc phải 1 căn bệnh nan y, ông quyết định ăn cây nấm do Chopper tìm về dù biết đó là nấm độc và đã tự sát bằng thuốc nổ. Sau khi ông Hiluluk mất, Chopper kết thừa lý tưởng của người cha nuôi và được Dr. Kureha nhận làm học trò truyền lại y thuật.

Coby & Garp

Danh sư xuất cao đồ, đây là 10 cặp thầy trò tuyệt vời nhất trong One Piece - Ảnh 6.

Garp là một trong những hải quân mạnh nhất trong series One Piece. Ngài phó đô đốc đã huấn luyện Coby và Helmeppo từ những thanh niên vô dụng thành những lính hải quân tinh nhuệ. Coby luôn ngưỡng mộ thầy của mình và phấn đấu trở thành một người lính hải quân chân chính.

Sanji & Zeff

Danh sư xuất cao đồ, đây là 10 cặp thầy trò tuyệt vời nhất trong One Piece - Ảnh 7.

Zeff là đầu bếp trưởng và chủ sở hữu của nhà hàng trên biển Baratie. Trước đó ông cũng từng là một cướp biển khá nổi tiếng và là người hướng dẫn Sanji nấu ăn giống như một người cha nuôi.

Zeff đã giúp Sanji phát triển kỹ năng nấu ăn của mình và dạy anh giá trị bàn tay của một đầu bếp "đôi tay của đầu bếp chỉ dành để nấu ăn chứ không phải chiến đấu".

Zoro & Dracule Mihawk

Danh sư xuất cao đồ, đây là 10 cặp thầy trò tuyệt vời nhất trong One Piece - Ảnh 8.

Dracule Mihawk là một thành viên của Shichibukai và được mệnh danh là "Kiếm sĩ mạnh nhất thế giới". Ông đã hướng dẫn Zoro trong 2 năm timeskip và chứng tỏ bản thân là một giáo viên nghiêm khắc. Khi dạy Zoro cách sử dụng Haki, anh đã cấm Zoro uống rượu cho đến khi anh hoàn toàn làm chủ thanh kiếm của mình với Busoshoku Haki.

Luffy & Silvers Rayleigh

Danh sư xuất cao đồ, đây là 10 cặp thầy trò tuyệt vời nhất trong One Piece - Ảnh 9.

Silvers Rayleigh là cánh tay phải của Roger và là thuyền phó của băng. Ông có thể xem là thầy của Luffy vì đã hướng dẫn Mũ Rơm sử dụng Haki trong thời gian hai năm.

Sau này, Luffy từng hét to với Rayleigh rằng cậu sẽ trở thành Vua Hải tặc khiến Rayleigh vô cùng xúc động. Bản thân ông cũng tuyên bố với Hải quân rằng Luffy là học trò của ông. Nhìn Luffy giong buồm ra khơi, Rayleigh nhớ lại vị thuyền trưởng quá cố, cả hai thật giống nhau, Luffy xứng đáng để đội chiếc Mũ Rơm.

Sabo & Monkey D. Dragon

Danh sư xuất cao đồ, đây là 10 cặp thầy trò tuyệt vời nhất trong One Piece - Ảnh 10.

Monkey D. Dragon là tổng tư lệnh Quân đội Cách mạng và là kẻ thù lớn nhất của Chính phủ Thế giới. Dragon được mệnh danh là người đàn ông nguy hiểm nhất thế giới. Ông đã từng cứu Sabo khi cậu còn nhỏ, lúc trúng đạn của một Thiên Long Nhân và cậu bé đã gia nhập Quân đội Cách mạng. Dưới sự huấn luyện của Dragon, Sabo ngày càng mạnh mẽ và trở thành phó tổng tư lệnh Quân đội Cách mạng.