Daniel Radcliffe sẽ thay thế Hugh Jackman trở thành Wolverine mới?

Với thời điểm sát nhập Fox vào Disney đang đến gần, nam diễn viên Daniel Radcliffe lại tiết lộ anh sẽ là người thay thế Hugh Jackman trong vai trò Wolverine?

Bây giờ, nhân vật Wolverine kế tiếp có thể là bất cứ ai kể từ khi Hugh Jackman rút lui khỏi vai diễn này. Điều thú vị là ngôi sao của ‘Harry Potter’, Daniel Radcliffe, vừa xác nhận rằng anh sẽ chính thức đảm nhận vai trò nhân vật dị nhân lông lá này.

Radcliffe gần đây đã thực hiện một trong các cuộc phỏng vấn Tự trả lời của WIRED, nơi anh được yêu cầu trả lời những câu hỏi tìm kiếm phổ biến nhất về bản thân trên internet. Một trong những câu hỏi tình cờ là “Daniel Radcliffe có phải là Wolverine mới không?” Và ngôi sao của ‘Now You See Me 2’ thậm chí đã không chút do dự khi trở lời.

Một fan art thể hiện tạo hình của nam diễn viên Harry Potter khi trở thành Wolverine như thế nào.

“Sẽ có một bộ phim mới về Wolverine, trong đó bắt đầu với việc Hugh Jackman được đưa vào một bồn nước nóng và sau đó, khi mang ra thì đó chính là tôi. Vì vậy, vâng, tôi rất vui mừng thông báo về điều đó ở đây.”

Đó là một câu trả lời vui nhộn cho thấy Wolverine sẽ trẻ hóa trong bộ phim X-Men tiếp theo. Mặc dù sẽ khá tuyệt vời nếu chúng ta thấy được điều này, nhưng khả năng để nó xảy ra là rất khó và rất thú vị khi nam diễn viên trả lời người hâm mộ một cách hài hước khi đối mặt với những câu hỏi khó như vậy.

Liệu lời chia sẻ này của nam diễn viên Harry Potter có trở thành sự thật?

Rõ ràng không còn nghi ngờ gì nhiều về việc chúng ta sẽ có một Wolverine mới trong tương lai gần. Disney chắc chắn sẽ khai thác khả năng đưa nhân vật trở lại sau khi việc sáp nhập với 20th Century Fox hoàn tất. Mặc dù, hiện tại khả năng Nhà Chuột có thể thuyết phục được Jackman quay trở lại là khá thấp, nhưng chắc chắn chúng ta sẽ sớm được thấy nhiều dị nhân hơn.