Đạo Diễn Của Monster House Mong Muốn Thực Hiện Phần 2 Cho Phim

Trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim Ghostbusters: Frozen Empire's, đạo diễn Gil Kennan đã chia sẻ về mong muốn được kể tiếp câu chuyện ở tác phẩm hoạt hình Monster House mà ông cũng là người chỉ đạo. Cùng xem nhé!

Đôi điều về phim hoạt hình Monster House

Đạo Diễn Của Monster House Mong Muốn Thực Hiện Phần 2 Cho Phim

Monster House là bộ phim hoạt hình được đạo diễn bởi Gil Kennan cùng phần kịch bản do cây bút Dan Harmon, Rob Schrad và Pamela Petter đảm nhận. Phim kể về bộ 3 thiếu niên vô tình phát hiện ra 1 ngôi nhà ma quái nằm trong khu phố, nó sẽ tiêu diệt bất cứ người nào đến gần. Vì không có người lớn nào tin vào điều bọn trẻ nói trong khi lễ hội Halloween sắp đến gần, để tránh có thêm nạn nhân mới, cả 3 đã quyết định tự mình phá hủy căn nhà. 

Phim ngay khi ra mắt đã nhận được nhiều lời tán dương, doanh thu phòng vé đạt hơn 142 triệu USD với chi phí sản xuất là 75 triệu USD. Ngoài ra, Monster House còn được đề cử cho Phim hay nhất tại giải Oscar, và Giải Quả Cầu Vàng.

Đạo Diễn Của Monster House Mong Muốn Thực Hiện Phần 2 Cho Phim 2

Chia sẻ của đạo diễn phim Monster House về phần tiếp theo

Đạo Diễn Của Monster House Mong Muốn Thực Hiện Phần 2 Cho Phim 3

Trong cuộc họp báo gần đây, nhà làm phim Gil Kenan ngoài việc quảng bá cho bộ phim mới nhất của ông Ghostbusters: Frozen Empire's còn đưa ra bày tỏ về mong muốn làm phần phim thứ 2 về Monster House. 

“Tôi rất yêu thích bộ phim đó và tôi đang tìm kiếm một điều gì đó khác diễn ra một cách đồng điệu, trong cùng thế giới của bản phim gốc đó. Có thể còn có 1 câu chuyện khác về Monster House, tôi chưa có ý tưởng về nó. Nhưng tôi vẫn là bạn với rất nhiều diễn viên trong bộ phim đó và vẫn giữ liên lạc, đặc biệt là với dàn diễn viên trẻ trong bộ phim đó. Tất cả họ đều làm rất tốt, và thật tốt khi có thể chứng kiến những đứa trẻ trưởng thành.”

Gil còn nói thêm rằng:

“Đừng bao giờ nói không bao giờ… và chắc chắn khi nhà sản xuất mở lời, anh ấy sẽ cho khán giả được thưởng thức Monster House 2".

Các mọt phim có yêu thích Monster House và mong muốn được xem phần tiếp theo như đạo diễn Gil Kenan hay không? Hãy bình luận để mình cùng nhau trao đổi về phim nhé!