Đạo Diễn Của Phim The Mummy Bình Luận Về Khả Năng Có Phần Tiếp Theo Của Loạt Phim Với Sự Trở Lại Của Ngôi Sao Brendan Fraser

Trả lời trong buổi trò chuyện mới đây, đạo diễn của phim The Mummy - Stephen Sommers đã phát nói về việc sản xuất phần phim thứ 4 tiềm năng cùng với sự quay lại của bộ đôi diễn viên Brendan Fraser và Rachel Weisz. Xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi điều về loạt phim The Mummy

Đạo Diễn Của Phim The Mummy Bình Luận Về Khả Năng Có Phần Tiếp Theo Của Loạt Phim Với Sự Trở Lại Của Ngôi Sao Brendan Fraser

Bộ phim The Mummy phát hành vào năm 1999 và do Stephen Sommers đạo diễn đã dành được nhiều thành tựu tại phòng vé khi thu về hơn 417 triệu USD với khoản chi phí sản xuất là 80 triệu USD. Đây được xem là bước ngoặc của loạt phim so với bản phim gốc ra mắt năm 1932. Phim thành công đưa tên tuổi của 2 ngôi sao chính là Brendan Fraser (đóng vai Richard O’Connell) và Rachel Weisz (đảm nhận vai Evelyn Carnahan) đến với khán giả trên toàn cầu.

Phần phim thứ 2 có tự đề The Mummy Returns ra mắt năm 2001 cũng do Stephen đạo diễn, trước khi giao trách nhiệm này lại cho Rob Cohen ở The Mummy: Tomb Of The Dragon Emperor.

Đạo Diễn Của Phim The Mummy Bình Luận Về Khả Năng Có Phần Tiếp Theo Của Loạt Phim Với Sự Trở Lại Của Ngôi Sao Brendan Fraser 2

Stephen Sommers nói về phần phim thứ 4 của The Mummy

Đã có rất nhiều sự mong mỏi của người hâm mộ về dự án The Mummy thứ 4 với sự trở lại của nam diễn viên Brendan Fraser và chỉ đạo của nhà làm phim Stephen Sommers. 

Đạo diễn Stephen đã phản hồi khi được hỏi về vấn đề này, ông cho biết bản thân rất muốn được làm 1 bộ phim như vậy trong tương lai gần.

Đạo Diễn Của Phim The Mummy Bình Luận Về Khả Năng Có Phần Tiếp Theo Của Loạt Phim Với Sự Trở Lại Của Ngôi Sao Brendan Fraser 3

Trong khi đó, nam diễn viên Brendan cũng bày tỏ sự quan tâm của anh đối với vai Richad và chắc chắn rằng sẽ đóng lại nhân vật này nếu như có cơ hội.

The Mummy có phải là tác phẩm kinh dị mà bạn yêu thích? Liệu rằng sự tái khởi động lại dự án The Mummy 4 có diễn ra? Cùng chờ đợi nhé!