Đạo diễn Guillermo del Toro dành lời khen có cánh cho Avatar 2

Avatar 2 đã được công chiếu sớm cho giới phê bình và đạo diễn nổi tiếng Guillermo del Toro đã dành nhiều lời khen ngợi cho phim.

Avatar 2 với tựa đề The Way of Water đã được công chiếu sớm cho giới phê bình và đạo diễn nổi tiếng Guillermo del Toro đã dành nhiều lời khen ngợi cho phim.

Đạo diễn Guillermo del Toro dành lời khen có cánh cho Avatar 2

Đạo diễn Guillermo del Toro dành lời khen có cánh cho Avatar 2

Guillermo del Toro Gómez là một đạo diễn phim, biên kịch, nhà sản xuất đồng thời là tiểu thuyết gia nổi tiếng người Mexico. Trong sự nghiệp làm phim của mình, ông đã theo đuổi dòng phim kỳ ảo đen với những tác phẩm tiếng Tây Ban Nha như The Devil’s Backbone (2001) và Pan’s Labyrinth (2006), đồng thời ông cũng làm nhiều bộ phim hành động Mỹ đại chúng, như phim về siêu anh hùng ma cà rồng Blade II (2002), phim siêu anh hùng siêu nhiên Hellboy (2004) và phần tiếp theo Hellboy II: The Golden Army (2008) và phim khoa học viễn tưởng quái vật Vành Đai Thái Bình Dương (2014).

Mới đây sau khi có cơ hội được thưởng thức sớm tác phẩm của James Cameron thì Guillermo del Toro đã không tiếc dành lời khen cho Avatar The Way of Water.

“Một thành tựu choáng ngợp – Avatar: The Way Of Water đem lại những cảnh tượng tráng lệ, cùng những cảm xúc mạnh mẽ đến khó tả. (James Cameron) là một bậc thầy đang ở đỉnh cao của mình.”

“Tôi nhắc lại: Xem Avatar 2 xong thì bạn sẽ nhận ra đã lâu lắm rồi bạn mới được xem một PHIM ĐIỆN ẢNH CHÂN CHÍNH đến như vậy.” (Guillermo del Toro viết hoa từ điện ảnh chân chính).

Không chỉ Guillermo del Toro mà nhiều nhà phê bình khác cũng tỏ ra hài lòng về trải nghiệm 3 tiếng mà họ có với Avatar 2

Không chỉ đạo diễn Guillermo del Toro dành lời khen ngợi cho Avatar 2 mà rất nhiều nhà phê bình phim nổi tiếng khác cũng không tiếc lời hoa mỹ để dành cho tác phẩm mới của James Cameron. Có thể thấy rằng sau nhiều năm thì Avatar vẫn là cái tên khiến cả thế giới phải đứng ngồi không yên và với việc nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cũng như danh tiếng đã gây dựng từ phần đầu tiên thì hi vọng để phim chạm đến cột mốc 2 tỷ USD là rất lớn.

Avatar: The Way of Waterlà một bộ phim điện ảnh do James Cameron đạo diễn, viết kịch bản và hợp tác sản xuất với 20th Century Studios. Đây sẽ là phần phim thứ hai trong loạt phim Avatar, sau phần một cùng tên năm 2009. Các diễn viên Sam Worthington, Zoe Saldana, Stephen Lang, Giovanni Ribisi, Joel David Moore, Dileep Rao, CCH Pounder và Matt Gerald đều sẽ trở lại với các vai cũ, trong khi Sigourney Weaver sẽ đảm nhận một vai diễn mới. Ngoài ra, bộ phim sẽ chứng kiến sự góp mặt lần đầu của các diễn viên mới bao gồm Kate Winslet, Cliff Curtis, Edie Falco, Brendan Cowell, Jemaine Clement và CJ Jones.

Avatar 2 vẫn sẽ theo chân hai nhân vật chính, Jake Sully và Neytiri, giờ đã thành đôi và nguyện sẽ ở bên nhau. Tuy nhiên, cả hai buộc phải rời khỏi nhà và khám phá những miền đất mới trên mặt trăng Pandora, cũng chính là lúc những mối nguy cũ quay lại cản trở họ.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 10/12/2022

tại đây.