Đạo diễn Infinity War: Siêu anh hùng DC quá nhàm chán vì quá mạnh

(KenhTinGame) - Bộ đôi đạo diễn Infinity War khẳng định họ không hề có ý định tham gia vũ trụ điện ảnh DC do yêu thích Marvel hơn hẳn

Mới đây, hai anh em đạo diễn của Avengers: Infinity War là Joe và Anthony Russo đã có buổi phỏng vấn giao lưu với người hâm mộ. Một trong những câu hỏi được nhiều người mong đợi nhất, đó là suy nghĩ của họ ra sao về “đối thủ truyền kiếp” DC, trong khi Marvel vẫn đang có những bước tiến vô cùng mạnh mẽ.

Khi được hỏi về cơ hội gia nhập Vũ trụ mở rộng DC (DC Extended Universe - DCEU), anh em Russo khẳng định chưa hề có ý định làm bất cứ một bộ phim DC nào.

Anthony Russo cho biết lý do chính là vì hai anh em là fan cứng của Marvel từ khi còn bé. Việc được chỉ đạo 4 bộ phim cho Marvel (tính cả Avengers 4 năm sau mới ra mắt) là niềm vinh dự rất lớn, vì vậy mà họ không hề có ý định tham gia Vũ trụ điện ảnh nào khác. 

Đây được cho là câu trả lời nặng tính “lịch sự”, tránh làm mất lòng fan DC mà vẫn khiến fan Marvel hài lòng. Tuy nhiên, người anh trai Joe lại có câu trả lời thẳng thắn hơn.

Joe cho hay ông không có mấy hứng thú với các siêu anh hùng DC. Nguyên nhân chính là bởi vì họ được xây dựng quá mạnh, quyền năng quá “bá” và thiếu sự liên kết với nhau, dẫn tới thiếu hụt tính hấp dẫn.

Câu trả lời của Joe có thể khiến fan DC "dậy sóng" nhưng mặt khác, ông cũng đưa ra lời giải thích cho ý kiến của mình. Hai anh em Russo lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn ở giai đoạn thành phố Cleveland quê họ phá sản. Có thể vì vậy mà họ tìm thấy nhiều sự gần gũi hơn với những nhân vật có hoàn cảnh “yếu thế” hơn như của Marvel.

Không có ý định làm phim siêu anh hùng DC, song hai anh em nhà Russo cũng nhận xét rằng Batman là nhân vật thú vị nhất của DC. Đây là nhận định từ lâu đã được thừa nhận bởi phần lớn fan truyện tranh cũng như khán giả.

Còn việc các siêu anh hùng của DC có thực sự nhàm chán và thiếu liên kết hay không sẽ được quyết định trong những bộ phim tương lai của DCEU. Sắp tới sẽ là hai bộ phim Aquaman ra mắt cuối năm 2018, và Shazam vào năm 2019.