Đạo Diễn Quentin Tarantino Từ Bỏ Kế Hoạch Phát Triển The Movie Critic

Nhà làm phim nổi tiếng đứng sau tác phẩm Once Upon a Time vừa đưa ra quyết định bất ngờ cho dự án The Movie Critic, trước đó được cho là “sản phẩm” cuối cùng của ông trước khi nghỉ hưu. Cùng xem nhé!

Đạo Diễn Quentin Tarantino Từ Bỏ Kế Hoạch Phát Triển The Movie Critic

Theo thông tin mới đây, Quentin Tarantino hiện không còn tiếp tục phát triển dự án The Movie Critic nữa. Một lần nữa, nhà làm phim nổi tiếng này sẽ quay lại bàn làm việc và thay đổi cái tên sẽ là bộ phim cuối cùng của ông. 
Dự án phim The Movie Critic ban đầu dự định sẽ có sự góp mặt của tài tử Brad Pitt. Quentin đã đưa ra ý tưởng khi tiết lộ rằng tác phẩm sẽ là câu chuyện dựa trên 1 nhà văn ngoài đời thực có các bài đánh giá phim dựa theo những chuẩn mực ở thời kỳ đầu của Howard.

Đạo Diễn Quentin Tarantino Từ Bỏ Kế Hoạch Phát Triển The Movie Critic 2
Tác phẩm đã trải qua nhiều lần viết lại, dẫn đến sự trì hoãn trong quá trình sản xuất kéo dài đến tận năm 2023, đạo diễn Quentin quyết định chuyển hướng và tiếp tục dự án. Nhiều ý tưởng phim đã được nhà làm phim tài ba này đưa ra  rồi bỏ dỡ và đây chắc chắc không phải là lần đầu tiên. Có thế kể đến Star Trek được xếp hạng R hay bộ phim Kill Bill thứu 3,...

Đạo Diễn Quentin Tarantino Từ Bỏ Kế Hoạch Phát Triển The Movie Critic 3
Dù vậy, đối với Quentin Tarantino, vẫn có khả năng để ông trở lại trong The Movie Critic như cái cách vị đạo diễn này đã làm với The Hateful Eight. Thế nhưng, hiện ông được cho là đang chuyển sang những ý tưởng khác.
Các mọt nghĩ sao về vấn đề trên? Bạn có yêu thích các tác phẩm của đạo diễn Quentin Tarantino hay không? Cùng nhau bàn luận về phim nhé!