Databook One Piece phiên bản giới hạn đựng trong hộp siêu đẹp chuẩn bị ra mắt fan

Databook One Piece đựng trong boxset được bán với số lượng hạn chế sắp trình làng rồi, liệu bạn có muốn sở hữu nó không?

Bộ truyện tranh One Piece của tác giả Eiichiro Oda là một trong số những sản phẩm thành công nhất của nền công nghiệp truyện tranh Nhật Bản. Không chỉ sở hữu số lượng fan khổng lồ trên khắp thế giới, nó còn tạo ra cả nền văn hóa riêng với rất nhiều điểm thú vị và khác biệt.

Nội dung của bộ truyện kể về chuyến hành trình của cậu bé Luffy cùng với các thành viên khác đi đến các vùng biển khác nhau để tìm kiếm kho báu vĩ đại nhất thế giới và trở thành Tân Hải Tặc Vương.

Trong suốt khoảng thời gian qua, bộ truyện One Piece đã tạo được vô số những kỷ lục cho riêng mình và tạo nên một cơn sốt trên toàn cầu. Sở hữu một một lượng fan hùng hậu nên các sản phẩm đồ chơi, quần áo, poster luôn trong tình trạng cháy hàng vì sức hút của bộ truyện này.

Databook One Piece phiên bản giới hạn đựng trong hộp siêu đẹp chuẩn bị ra mắt fan - Ảnh 1.

Và sắp tới đây, NXB Kim Đồng sẽ phát hành Boxset One Piece - Treasure Databook, 1 phiên bản sách đặc biệt dành cho những người yêu mến thế giới hải tặc.

One Piece - Treasure Databook gồm có 5 cuốn sách nhỏ được đóng gọn gàng trong 1 chiếc hộp, cụ thể như sau:

- Hồ sơ ONE PIECE RED: Grand Characters

- Hồ sơ ONE PIECE BLUE: Grand Data File

- Hồ sơ ONE PIECE YELLOW: Grand Elements

- Hồ sơ ONE PIECE GREEN: Secret Pieces

- Hồ sơ ONE PIECE BLUE DEEP: Characters World

Databook One Piece phiên bản giới hạn đựng trong hộp siêu đẹp chuẩn bị ra mắt fan - Ảnh 2.

Bây giờ, chắc hẳn Boxset One Piece - Treasure Databook đang là cuốn sách được các fan One Piece săn đón nhất hiện nay rồi đúng không nào. Bởi những fan thích sưu tầm những ấn phẩm One Piece chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ siêu phẩm giới hạn này đâu. Bật mí nhé, tổng số Boxset One Piece bán ra chỉ có 1.000 hộp (Có giới hạn số lượng). Sau đó hộp sẽ không được phát hành lại nữa.

Cuối cùng là đừng quên, rất nhiều thông tin thú vị trong Boxset đang chờ bạn tới khám phá đấy!

Quan trọng nhất là cho tới lúc này các bạn đã đặt được hàng cuốn này chưa? Ai đặt được hàng rồi thì khoe để anh em cùng chúc mừng nhé!