Date A Live ss4 xác nhận thời điểm phát hành cùng với poster của phim

09/03/2021 Trong Dragon Ball, Future Trunks và Trunks có rất ít điểm chung, đây là lý do tính cách họ khác nhau.

Phần thứ tư của series anime Date A Live với tựa đề Date A Live IV (ss4) đã được xác nhận ngày phát hành chính thức đi cùng với poster mới của phim.

Date A Live ss4 xác nhận thời điểm phát hành cùng với poster của phim

Date A Live ss4 xác nhận thời điểm phát hành cùng với poster của phim

Tài khoản Twitter chính thức của Date A Live đã xác nhận rằng mùa thứ tư của series anime, có tên chính thức là Date A Live IV, hiện đang được nhắm đến việc phát hành vào tháng 10 năm nay như một phần của anime mùa thu năm 2021. Nhà sản xuất cũng đã xác nhận rằng phần mới nhất này sẽ có đạo diễn mới Jun Nakagawa (đạo diễn đằng sau phần ngoại truyện Date A Bullet sắp tới) sẽ tham gia sản xuất phim cùng với studio mới Geek Toys (studio đứng sau Date A Bullet).

Đội ngũ nhân sự mới cho mùa thứ tư của Date A Live còn bao gồm Fumihiko Shimo (Talentless Nana) với vai trò là người viết kịch bản, Naoto Nakamura với vai trò thiết kế nhân vật, và Go Sakabe sẽ là một trong số ít nhân viên trở lại từ ba mùa đầu tiên để soạn nhạc cho loạt phim một lần nữa. Sau thông báo ban đầu cho mùa thứ tư vào năm ngoái, season 4 cuối cùng cũng đã đến với chúng ta vào tháng 10 năm nay.

Trong khi dàn nhân sự được đổi mới, mùa thứ tư của Date A Live sẽ có rất nhiều diễn viên lồng tiếng trở lại vai trò cũ  như Nobunaga Shimazaki trong vai Shido Itsuka, Marina Inoue trong vai Tohka Yatogami, Misuzu Togashi trong vai Origami Tobiichi, Ayana Taketatsu trong vai Kotori Itsuka, Iori Nomizu trong vai Yoshino, Asami Sanada trong vai Kurumi Tokisaki, Maaya Uchida trong vai Kaguya Yamai, Sarah Emi Bridcutt trong vai Yuzuru Yamai, Minori Chihara trong vai Miku Izayoi và Ayumi Mano trong vai Natsumi đều đã xác nhận trở lại.

Date A Live ss4 sẽ ra mắt vào tháng 10/2021

Date A Live là một anime chuyển thể từ light novel của Nhật Bản, được viết bởi Tachibana Koushi và minh họa bởi Tsunako. Câu chuyện bắt đầu từ ba mươi năm về trước, có một hiện tượng lạ gọi là “không gian chấn” tàn phá trung tâm lục địa Á-Âu, cướp đi sinh mạng của hơn 150 triệu người. Sau đó, các đợt không gian chấn xuất hiện với tần số thấp hơn. Itsuka Shido, một học sinh cao trung bình thường, gặp một cô gái bí ẩn tại trung tâm của một đợt không chấn. Sau đó, cậu biết rằng nguyên nhân xảy ra các vụ không gian chấn là do sự xuất hiện của các “Tinh Linh”. Cậu cũng biết được rằng em gái cậu (Itsuka Kotori) là chỉ huy của phi thuyền Fraxinus, trực thuộc Ratatoskr, và được yêu cầu sử dụng năng lực bí ẩn của mình để phong ấn sức mạnh của các tinh linh, để ngăn cho họ không trở thành hiểm họa của nhân loại. Tuy nhiên, có một nhược điểm: để phong ấn sức mạnh của tinh linh, Shido buộc phải khiến Tinh Linh yêu cậu và khiến tinh linh hôn cậu.

One Piece 1007 Spoiler: Chopper ‘vả mặt’ Queen, thuốc giải Băng Quỷ được chế tạo thành công

tại đây.