Đấu La Đại Lục tập 167: Đường Tam mang theo tầu ngầm 'siêu ngầu'

03/08/2021 Theo như truyền thống, Dragon Ball Super: Super Hero có thể giới thiệu trạng thái mới, đây là lý do hình thức này được sử dụng bởi Gohan.

Đấu La Đại Lục hiện đang chiếu đến tập 167. Đường Tam đang tiếp tục chặng đường cùng bằng hữu tới Hải Thần Đảo để tham gia thử thách của Hải Thần.

Sức mạnh của Hải Thần sẽ kinh khủng cỡ nào?

Tập 166 dừng lại ở đoạn Đường Tam và Đoàn trưởng Tử Trân Châu giao đấu. Nhiệm vụ của Tử Trân Châu là chạy, còn Đường Tam là bắt được cô trong vòng một nén hương. Tử Trân Châu quả thật già đầu mà còn ngây thơ trước những mánh khóe và phát minh phi thường của Đường Tam. Kết quả nàng phải ngoan ngoãn nằm gọn trong Hãn Hải Càn Khôn Tráo.

Tử Trân Châu bất lực, được thả ra.

Ngay sau khi chấp nhận thua, việc đầu tiên Tử Trân Châu làm là lao vào ôm hôn Đường Tam trước ánh mắt sắp rớt tròng của mọi người.

Nụ hôn trên lưỡi đao – Đường Tam cũng thật quá phũ.

Không may cho người đẹp, Đường Tam thủ thân như ngọc, dí ngay thanh đao lên môi mỹ nhân: vừa để ngăn nụ hôn, vừa có ý răn đe nàng ta không được tiếp xúc cơ thể với mình. Chứng kiến cảnh này, Tiểu Vũ chỉ biết đứng hình ngây ngốc 5 giây.

Hình ảnh Tiểu Vũ trong Đấu La Đại Lục tập 167.

Nhóm Đường Tam được Tử Trân Châu dùng tàu đưa đến gần địa phận Hải Thần Đảo, nhưng vì đảm bảo an toàn nên đoàn của nàng không thể tiến vào sâu thêm. Nếu không, rất có khả năng toàn đội sẽ bị những con hải hồn thú hung hãn chén ngay trong vòng một nốt nhạc. Trước khi rời đi, Đường Tam giao phó đồ đệ Cát Tường của mình nhờ Đoàn trưởng chiếu cố. Chưa rõ Tử Trân Châu trong lòng lưu luyến gì mà trước khi rời đi vẫn cố nói rằng cả đời Đường Tam là lão đại của cô.

Tử Trân Châu lưu luyến khi rời đi.

Điều khiến người xem không tin vào mắt mình về độ ảo của Đấu La Đại Lục là Đường Tam luôn mang theo người cả một chiếc tàu ngầm trang bị nội thất xa hoa. Cả đội nhàn nhã ngắm cảnh đáy biển giống như chúng ta đi chơi thủy cung vậy. Ảo đến thế là cùng!

Ngắm qua nội thất xa hoa trong tàu ngầm của Đường Tam.

Nhóm của Đường Tam quay trúng ô “quá nhọ” khi chưa kịp đến Hải Thần Đảo đã bị một đám hải hồn thú tấn công. Tàu ngầm không thể sử dụng nữa, họ đành tiếc nuối cất đi và chấp nhận đi bộ dưới đáy biển trong sự bảo vệ của Hãn Hải Hộ Thân Giáp (kỹ năng thứ nhất của Hãn Hải Càn Khôn Tráo).

Dự kiến ở tập 168 sẽ có nhiều thử thách, không thể nhàn hạ như ở tập 166 và 167. Đường Tam không chỉ phải chiến đấu với một vị phong hào đại đấu la mà còn phải vượt qua khảo nghiệm của Hải Thần Trụ. Nếu không thành công sẽ trở thành bữa ăn nhẹ của đám hải hồn thú hung hãn. Vậy diễn biến tiếp theo trên Hải Thần Đảo sẽ ra sao, độc giả hãy cùng Game4V tiếp tục ủng hộ Đấu La Đại Lục vào trưa Thứ Bảy hàng tuần.

Đấu Phá Thương Khung Ss4-20: Đoàn kết là sức mạnh.

tại đây.