Đây mới là mỹ nhân được chấm vào vai nữ chính 50 Sắc Thái: "Bom sex" từng nude 100% đóng cảnh nóng, nhan sắc quyến rũ triệu người mê

Trước kịch bản táo bạo của 50 Sắc Thái, nữ diễn viên này đã từ chối ngay và luôn.

Sau nhiều năm ra mắt, loạt phim 50 Sắc Thái (Fifty Shades) vẫn làm khán giả tranh cãi không ngừng vì tràn ngập phân cảnh 18+. Với số lượng cảnh nóng khổng lồ, lại đòi hỏi diễn viên khỏa thân toàn tập trước máy quay, chẳng trách 50 Sắc Thái mất đi một nữ chính nổi tiếng. Đó chính là Emilia Clarke, mỹ nhân thủ vai “Mẹ rồng” Daenerys Targaryen trong series truyền hình Game of Thrones.

Đây mới là mỹ nhân được chấm vào vai nữ chính 50 Sắc Thái: Bom sex từng nude 100% đóng cảnh nóng, nhan sắc quyến rũ triệu người mê - Ảnh 1.

“Bom sex” Emilia Clarke từng là ứng cử viên nặng ký cho vai nữ chính 50 Sắc Thái

Theo nhà sản xuất 50 Sắc Thái, nữ diễn viên Emilia Clarke mới là lựa chọn “đo ni đóng giày” cho nhân vật Anastasia Steele. Trước đó, cô nổi tiếng với nhiều cảnh nóng táo bạo trong Game of Thrones, từng cởi đồ “trần như nhộng” và được dư luận ca ngợi là “bom sex” Anh Quốc.

Emilia Clarke sở hữu nhiều khoảnh khắc nóng bỏng trong Game of Thrones

Trong một lần trả lời phỏng vấn trang Cinema Blend, Emilia Clarke thẳng thắn chia sẻ lý do không nhận vai Anastasia Steele: “Đã khá lâu rồi kể từ lần cuối tôi khỏa thân hoàn toàn trên màn hình (Game of Thrones). Đó là câu hỏi duy nhất tôi từng đưa ra bởi vì bản thân là một người phụ nữ. Những cảnh nhạy cảm đó khiến tôi khó chịu như rơi vào địa ngục. Tôi phát ốm và mệt mỏi vì phải làm chuyện đó cho vai diễn.”

Có thể thấy, vai diễn “Mẹ rồng” đã tạo thành cái bóng quá lớn cho Emilia Clarke. Việc tham gia tác phẩm 18+ tương tự sẽ rất dễ khiến cô “chết vai”, khó tìm kiếm cơ hội trong nhiều thể loại khác. Cũng từ sau Game of Thrones mùa 3, Emilia Clarke hạn chế đóng cảnh khoe da thịt hơn. Cô chia sẻ với tờ The Hollywood Reporter: “Tôi đã đóng một vài cảnh hở hang và rồi bị gắn liền với điều đó mãi. Sự thật là tôi đã chủ động thực hiện những cảnh sex và khỏa thân ấy. Do đó, nếu sau này người ta cứ không ngừng bàn tán về chúng thì tôi cũng chẳng thể ngăn họ được”.

Bên cạnh yêu cầu cảnh nóng thì 50 Sắc Thái còn làm Emilia Clarke lo ngại về vấn đề hợp đồng. Trước đây, việc tham gia tận 8 mùa Game of Thrones đã trở thành nỗi kinh hãi cho nữ diễn viên. Cô không thể đóng phim khác khi chưa kết thúc hợp đồng. Trong khi đó, 50 Sắc Thái cũng kéo dài tận 3 phần, làm cô nàng không khỏi ngao ngán.

Về sau, vai nữ chính 50 Sắc Thái thuộc về Dakota Johnson và đưa tên tuổi cô đi lên hạng A Hollywood

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/day-moi-la-my-nhan-duoc-cham-vao-vai-nu-chinh-50-sac-thai-bom-sex-tung-nude-100-dong-canh-nong-nhan-sac-quyen-ru-trieu-nguoi-me-20220307200132166.chn