"Đệ nhất ngực đẹp Trung Quốc" buồn vì chỉ được mời đóng vai khoe thân, lẳng lơ

Ngoài ra, cô đào nóng bỏng còn bị đồng nghiệp chế giễu vì ăn mặc sexy.

"Đệ nhất ngực đẹp Trung Quốc" buồn vì chỉ được mời đóng vai khoe thân, lẳng lơ - 1

Liễu Nham là một trong những cô đào nóng bỏng nhất Trung Quốc và thường xuyên lọt top mỹ nữ có vòng 1 đẹp. Nữ diễn viên sinh năm 1980 còn được biết đến với biệt danh "Siêu vòng 1".

"Đệ nhất ngực đẹp Trung Quốc" buồn vì chỉ được mời đóng vai khoe thân, lẳng lơ - 2

Cuối tháng 12.2019, Liễu Nham bất ngờ có tên trong danh sách đề cử giải thưởng China Movie Channel 2019 ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh có đột phá nhất năm, với tác phẩm Thụ ích nhân (Người hưởng lợi) cùng dàn sao kỳ cựu như Diêu Trần, Trần Xung, Đàm Trác, Tống Giai,... khiến khán giả bất ngờ. Dù tham gia nhiều phim điện ảnh, song đây là lần đầu tiên cô đào sexy nhận được đề cử này. Đây cũng là lần đầu nữ diễn viên 8X nhận lời đóng vai có tạo hình xấu, quê mùa trên màn ảnh.

"Đệ nhất ngực đẹp Trung Quốc" buồn vì chỉ được mời đóng vai khoe thân, lẳng lơ - 3

Bên cạnh đó, tại Liên hoan phim quốc tế Macau 2019, Liễu Nham và Thái Trác Nghiên còn nhận được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn ấn tượng trong phim Thụ ích nhân. Chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp 39 tuổi không giấu được sự vui mừng và gửi lời cảm ơn tới khán giả.

"Đệ nhất ngực đẹp Trung Quốc" buồn vì chỉ được mời đóng vai khoe thân, lẳng lơ - 5

Cô đào khẳng định bản thân sẽ nỗ lực hết mình trong công việc, đem đến nhiều vai diễn đa dạng cho khán giả trong tương lai. Liễu Nham từng tham gia nhiều phim điện ảnh. Cô từng đảm nhận các vai phụ trong Bất nhị thần thám, Truy tìm quái yêu, Ngũ hiệp trừ yêu, Đại náo Thiên Trúc, Ngang qua thế giới của em, Họa Bích, Họa bì, Tứ đại danh bổ 2, Siêu nhân bánh rán...

"Đệ nhất ngực đẹp Trung Quốc" buồn vì chỉ được mời đóng vai khoe thân, lẳng lơ - 6

Tuy nhiên, ngoài danh hiệu "siêu vòng một", nữ diễn viên không có nhiều vai diễn đáng nhớ. Cho tới khi nhận vai diễn cô gái nông thôn Nhạc Miểu Miểu lên thành phố kiếm sống bằng nghề MC mạng trong Thụ ích nhân, khả năng diễn xuất của Liễu Nham mới được công nhận. 

"Đệ nhất ngực đẹp Trung Quốc" buồn vì chỉ được mời đóng vai khoe thân, lẳng lơ - 7

Đóng phim từ năm 2007, song phải mất 12 năm, Liễu Nham mới nhận đươc giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp phim ảnh của mình. Trong một bài phỏng vấn, cô đào tiết lộ lý do bản thân luôn được mời đóng những vai gợi cảm, lẳng lơ trên màn ảnh.

"Đệ nhất ngực đẹp Trung Quốc" buồn vì chỉ được mời đóng vai khoe thân, lẳng lơ - 8

Liễu Nham cho biết, khi nhận được lời mời đóng phim từ các đạo diễn, phần lớn họ chỉ giao cho cô những vai ăn mặc sexy, khoe thân. Điều này khiến cô buồn và suy sụp. "Vậy tầm quan trọng và giá trị của nhân vật tôi diễn là gì chứ? Tôi bắt đầu thấy tiếc nuối và cho rằng mình không có khả năng diễn xuất", Liễu Nham chia sẻ.

"Đệ nhất ngực đẹp Trung Quốc" buồn vì chỉ được mời đóng vai khoe thân, lẳng lơ - 9

Những gì nữ diễn viên Họa bích muốn là có một tác phẩm xuất sắc để chứng minh khả năng diễn xuất và khẳng định mình là một diễn viên chứ không phải một MC đi đóng phim. Liễu Nham tâm sự, bản thân không muốn nhận những vai khoe thân trên màn ảnh. Trong tương lai, nữ diễn viên sẽ cố gắng hạn chế những dạng vai như vậy, trừ trường hợp nhân vật có ý nghĩa với bộ phim và phù hợp với bối cảnh. Còn nếu chỉ là những dạng vai bình thường, cô sẽ không nhận.

"Đệ nhất ngực đẹp Trung Quốc" buồn vì chỉ được mời đóng vai khoe thân, lẳng lơ - 10

Liễu Nham vốn quen thuộc với hình ảnh ăn mặc gợi cảm. Chính điều này đã khiến nhiều người hiểu nhầm và luôn mặc định cho cô đóng những vai khoe thân. Cô đào 8X từng tiết lộ, bản thân bị chính đồng nghiệp chế giễu vì diện trang phục sexy. Thậm chí, nhiều người còn trêu chọc, đùa giỡn nói về các điểm nhạy cảm trên cơ thể cô. "Thành thật mà nói, tôi cảm thấy xấu hổ khi đối diện với những câu bông đùa như vậy. Tôi cảm thấy anh ta thiếu tôn trọng phụ nữ", Liễu Nham chia sẻ.

"Đệ nhất ngực đẹp Trung Quốc" buồn vì chỉ được mời đóng vai khoe thân, lẳng lơ - 11

Liễu Nham gia nhập làng giải trí từ năm 2000 với vai trò MC chương trình Tin tức tài chính của kênh truyền hình cáp Quảng Đông. Mãi tới năm 2007, cô mới lấn sân đóng phim với một vai phụ trong Họa bì cùng Châu Tấn, Triệu Vy.

"Đệ nhất ngực đẹp Trung Quốc" buồn vì chỉ được mời đóng vai khoe thân, lẳng lơ - 12

Trong 12 năm qua, Liễu Nham tham gia hàng chục bộ phim song chủ yếu là những vai khoe thân, lẳng lơ trên màn ảnh. Nói về sự thành công của Thụ ích nhân, cô đào 39 tuổi không giấu được sự tự hào, hạnh phúc. Cô cảm thấy hạnh phúc khi được đạo diễn, đồng nghiệp và khán giả công nhận khả năng diễn xuất của mình.