Decision To Leave của đạo diễn Park Chan Wook tung trailer chính thức, tiếp tục gây tò mò cho khán giả

Decision To Leave ra mắt ấn tượng tại quê nhà Hàn Quốc, sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam sau 2 tuần nữa.

Sau khi gây ấn tượng tại LHP Cannes lần thứ 75,Decision To Leave(tựa tiếng Việt: Quyết tâm chia tay) đã có màn ra mắt thành công tại quê nhà Hàn Quốc vào hôm qua 29/06. Phim nhận về nhiều lời khen tới từ giới chuyên môn cũng như khán giả đại chúng, giành được số điểm cao và đánh giá tích cực trên các chuyên trang về điện ảnh: 94% "cà chua tươi" trên Rottentomatoes và 8.73 điểm trên Cine21.

Câu chuyện bí ẩn đầy cuốn hút của bộ phim được hé lộ phần nào thông qua poster và trailer chính thức.

Decision To Leave của đạo diễn Park Chan Wook tung trailer chính thức, tiếp tục gây tò mò cho khán giả - Ảnh 1.

Poster chính thức của Decision To Leavegây chú ý với hình ảnh goá phụ trẻ Seo-rae và cảnh sát Hae-joon ngồi bên cạnh nhau trong xe với ánh đèn flash mạnh ở trung tâm.

Trong khi Seo-rae nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ với nét mặt căng thẳng và ánh mắt cương quyết khó đoán, thì Hae-joon - vẫn giữ vẻ lịch thiệp với bộ vest và cravat chỉnh tề, nhắm mắt và tỏ ra thoải mái.

Không chỉ kết nối với nhau qua chiếc còng tay, họ hé lộ mối quan hệ và sự quan tâm với người kia qua cái chạm nhau đầy tinh tế giữa những ngón tay. Điều này tạo nên một không gian vừa bí ẩn, vừa lãng mạn đúng với ý đồ mà đạo diễn Park Chan Wook mong muốn truyền tải trong Decision To Leave.

Trailer phim Decision To Leave

Thêm vào đó, trailer chính thức cũng mang tới những chi tiết quan trọng hơn về cái chết của Ki Do-soo – người thiệt mạng khi ngã từ trên vách núi dựng đứng, khi cảnh sát tìm thấy ADN của một người khác trong móng tay nạn nhân.

Song song với cuộc điều tra, trailer cũng mở ra mối quan hệ vượt trên mức bình thường giữa một thanh tra cảnh sát và nghi phạm giết người.

Decision To Leavedự kiến khởi chiếu tại các rạp chiếu Việt Nam vào ngày 15/07/2022.