Đến giờ các fan mới hiểu lý do Luffy trâu bò đến vậy, hóa ra là nhờ những cú 'đấm yêu thương' của Garp

Garp đã có màn thể hiện hoành tráng trong chap mới, thế mới biết là Luffy "trâu bò" như nào khi hồi nhỏ ngày nào cũng ăn đấm của ông nội.

“Thầy Ông Nội” Garp đã có màn thể hiện hoành tráng trong chap mới khi thổi bay cả một thị trấn bằng nắm đấm, thế mới biết là Luffy “trâu bò” như nào khi hồi nhỏ ngày nào cũng ăn đấm của ông nội.

Đến giờ các fan mới hiểu lý do Luffy trâu bò đến vậy, hóa ra là nhờ những cú 'đấm yêu thương' của Garp

Đến giờ các fan mới hiểu lý do Luffy trâu bò đến vậy, hóa ra là nhờ những cú ‘đấm yêu thương’ của Garp

Những diễn biến trong chap 1080 của manga One Piece đã thể hiện ra cho chúng ta thấy sức mạnh thật sự của Anh Hùng Hải Quân Garp. Kể từ khi xuất hiện đến nay thì Garp cũng giống như Shanks và Sengoku, không được thể hiện quá nhiều dù cho luôn được các nhân vật khác kể lại là một người nắm giữ sức mạnh siêu việt.

Từ thời còn trẻ, Garp đã nổi tiếng với những chiến công hiển hách và là hải quân duy nhất được trao Bội Tinh với phong vị Anh hùng Hải Quân. Ông từng đối đầu với cựu vua hải tặc Gold Roger, chính cựu vua hải tặc đã xác nhận rằng Garp và ông đã từng suýt giết nhau không biết bao nhiêu lần. Đặc biệt chiến công đã mang lại danh hiệu Anh Hùng Hải Quân của Garp chính là trong sự kiện God Valley khi ông hợp tác cùng Vua Hải Tặc để làm gỏi băng Rock, mối hiểm họa được cho là đang trực tiếp đe dọa đến Chính Quyền Thế Giới thời bấy giờ.

Tuy bản thân là một người sở hữu vô số chiến công nhưng đến nay Garp vẫn không thể hiện ra quá nhiều sức mạnh của bản thân. Ở lần gặp đầu tiên với Luffy thì ông sử chỉ sử dụng tay không và ném vài quả đại bác về phía tàu Mũ Rơm, chủ yếu là mang tính chất đe dọa chứ Garp không thật sự muốn bắt thằng cháu.

Cũng may Sengoku ngăn Garp lại chứ không nay Thủy Sư Đô Đốc là Kuzan rồi

Đến trận chiến tại Marineford thì Garp cũng không thật sự ra tay, đối diện với an nguy của hai thằng cháu thì cuối cùng Garp cũng nhượng bộ và để Luffy cứu Ace. Tuy nhiên “Chó Đỏ” Akainu lại không hề buông tha mà xiên thủng bụng Ace và suýt nữa lấy mạng luôn Luffy. Nếu không có Sengoku ngăn cản thì biết đâu chúng ta đã có một trận chiến giữa Garp cùng với Akainu.

Vào thời điểm đó không ít fan còn cho rằng Garp đã già nên không phải đối thủ của Akainu nữa, tuy nhiên thông qua màn thể hiện trong chap mới nhất với cú đấm mang tên “Galaxy Impact” và thổi bay cả một thị trấn chỉ với dư chấn từ cú đấm thì nay fan của Garp được dịp gáy tung trời và fan Chó Đỏ chỉ biết ngậm ngùi chịu trận.

Còn về phần Luffy, có lẽ các fan cũng đã hiểu lý do tại sao cậu lại có thể lực đáng kinh ngạc và sức chịu đựng trâu bò như vậy. Đó không phải sức mạnh đến từ Trái Ác Quỷ mà là nhờ những buổi huấn luyện với Garp từ khi còn nhỏ, ngày nào cũng ăn “cú đấm yêu thương” của Garp thì bảo sao không trâu bò cho được.

HBO đang muốn ‘vắt sữa’ triệt để thương hiệu Game of Thrones khi lên kế hoạch cho phần tiền truyện của Aegon Đệ Nhất

tại đây.