Đi Giữa Trời Rực Rỡ bất ngờ bị chê bai vì một tình tiết, Pu xấc láo ra sao mà netizen đua nhau đòi “dạy dỗ”?

Bộ phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ bất ngờ vấp phải những ý kiến trái chiều từ khán giả.

Đi Giữa Trời Rực Rỡhiện đang là bộ phim được khán giả đánh giá rất cao về mặt kịch bản. Sau 2 tuần lên sóng, phim có vướng phải tranh cãi liên quan đến phục trang, yếu tố văn hóa thế nhưng chưa từng bị chê bai về mặt tình tiết hay tính cách nhân vật. Phải mới đến tập 10 vừa lên sóng gần đây, phim mới bất ngờ vấp phải cuộc tranh cãi gay gắt xoay quanh cách hành xử của nhân vật Pu (Thu Hà Ceri).

Đi Giữa Trời Rực Rỡ bất ngờ bị chê bai vì một tình tiết, Pu xấc láo ra sao mà netizen đua nhau đòi “dạy dỗ”?- Ảnh 1.

Cụ thể trong tập phim này, Pu phải đỡ đẻ cho Mẩy - người bạn cùng tuổi với Pu nhưng đã lấy chồng, có 3 đứa con và giờ đang chuyển dạ sinh đứa thứ 4. Mẩy bị khó sinh nhưng không có tiền để đến trạm xá khiến Pu vô cùng đau lòng. Cô quyết định tìm đến sự giúp đỡ của Chải. Tuy nhiên, dù là người đi nhờ cậy, vay tiền nhưng Pu lại có thái độ "bề trên". Cô ép Chải đưa tiền hàng của bố cho mình kèm câu hăm dọa: "Mẩy mà có làm sao, tao giết mày trước đó". Sau đó khi cùng Chải về nhà, Pu lại tiếp tục lườm nguýt, tỏ thái độ cọc cằn lúc bố Chải đòi tiền hàng.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ bất ngờ bị chê bai vì một tình tiết, Pu xấc láo ra sao mà netizen đua nhau đòi “dạy dỗ”?- Ảnh 2.
Đi Giữa Trời Rực Rỡ bất ngờ bị chê bai vì một tình tiết, Pu xấc láo ra sao mà netizen đua nhau đòi “dạy dỗ”?- Ảnh 3.

Thái độ của Pu khi vay tiền và khi bị đòi tiền khiến khán giả bực bội

Đi Giữa Trời Rực Rỡ bất ngờ bị chê bai vì một tình tiết, Pu xấc láo ra sao mà netizen đua nhau đòi “dạy dỗ”?- Ảnh 4.

Vẫn biết Pu là một cô gái có cá tính mạnh, ngang ngạnh và đặc biệt luôn cọc cằn với Chải nhưng hành xử của cô ở phân cảnh này vẫn khiến khán giả khó chịu, thậm chí còn muốn "dạy dỗ" Pu. Lẽ ra trong trường hợp cấp bách, cần nhờ vả người khác, Pu nên mềm mỏng hơn một chút thay vì giữ thái độ có phần hơi xấc láo, "bề trên" với Chải. Sau khi tập 10 của phim lên sóng, rất nhiều khán giả cảm thấy lấn cấn với thái độ của Pu và mong ở những diễn biến tiếp theo, khi công việc gấp đã được xử lý ổn thỏa, Pu sẽ điềm tĩnh lại và nói một lời cảm ơn với Chải.

Bình luận của khán giả:

- Nghĩ mình được chiều nên tỏ thái độ như bà tướng, đang thích xem đến đoạn đó lại thấy cực ghét nhé. Vô học, lợi dụng, dù là mục đích tốt cũng không chấp nhận nổi. Không cần biết tiền đó là tiền hàng nhà người ta luôn.

- Cảnh này thật sự vô lý. Người có học hành đàng hoàng, có tiếng sống biết điều ngoan ngoãn. Nhưng cách Pu bắt Chải đưa tiền thật không chấp nhận được. Mình có cảm giác Pu biết Chải thích mình nên cư xử như kiểu việc ông phải làm cho tôi.

- Xem đoạn này xong tui ghét ngang Pu, muốn xin đạo diễn cho vào phim 5 phút để dạy cho biết cách làm người.

- Lúc lấy tiền của Chải thì thôi tạm chấp nhận đi nhưng khi đứng trước mặt bố Chải mà vẫn tỏ thái độ thì thua rồi. Phải con cháu trong nhà tôi là tôi dạy cho một bài rồi đấy.

- Hy vọng tập sau, sau khi giải quyết xong mọi việc, Pu cảm ơn Chải 1 câu chứ ngang ngược như thế này là không ổn rồi.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ bất ngờ bị chê bai vì một tình tiết, Pu xấc láo ra sao mà netizen đua nhau đòi “dạy dỗ”?- Ảnh 5.

Nguồn ảnh: VTV