Điểm danh 15 nhân vật có sức mạnh ‘khủng’ hơn cả Saitama trong One-Punch Man (P.1)

Trong ‘One-Punch Man’, Saitama là người sở hữu sức mạnh phi thường, khi chỉ cần ra một đòn đã làm đối thủ… hy sinh. Nhưng bất ngờ chưa khi có đến tận 15 nhân vật khác có sức mạnh vượt trội hơn cả thánh phồng tôm đấy!

Saitama trong One-Punch Man là một nhân vật rất mạnh trong thế giới anime. Anh có khả năng đánh bại đối thủ của mình chỉ bằng một cú đấm. Sự nhàm chán chính là kẻ thù lớn nhất của nhân vật này khi anh dường như là kẻ ‘bất khả chiến bại’. Vì sức mạnh phi thường này, các fan đã nghĩ rằng liệu có nhân vật anime nào vượt qua được Saitama hay không?

Câu trả lời là có đến tận 15 nhân vật có khả năng phi thường hơn cả Saitama. Nếu Saitama gặp phải bất kỳ ai trong số những người này, chưa chắc anh trọc sẽ dành chiến thắng.

1. Bobobo-bo Bo-bobo trong ‘Bobobo-bo Bo-bobo’

Điểm danh 15 nhân vật có sức mạnh ‘khủng’ hơn cả Saitama trong One-Punch Man (P.1) - Ảnh 1.

Bạn có cảm thấy ‘đuối’ khi đọc tên nhân vật này không? Đây là tên nhân vật chính của anime cùng tên, Bobobo-bo Bo-bobo nói về anh chàng siêu anh hùng luôn giúp đỡ người dân thoát khỏi ách thống trị của hoàng đế Baldy Bald.

Điều làm nhân vật Bobobo-bo Bo-bobo có sức mạnh ‘khủng’ hơn cả Saitama đó là anh chàng này có vũ khí siêu phàm và bộ lông mũi dài bất tận. Tất cả các đối thủ đều khiếp sợ với sức mạnh của ‘Cú đấm lông mũi’ của anh chàng này…

2. Izumi Curtis trong ‘Fullmetal Alchemist’

Điểm danh 15 nhân vật có sức mạnh ‘khủng’ hơn cả Saitama trong One-Punch Man (P.1) - Ảnh 2.

Izumi là một nhân vật khác biệt rõ rệt với Saitama và Bobobo. Cô ấy là người có đầu óc logic và mạnh mẽ vô cùng. Bên cạnh kỹ năng chiến đấu xuất sắc của mình, sức mạnh lớn nhất của Izumi là nhà giả kim xuất chúng.

Nếu Saitama mà đối đầu với Izumi, khó mà đoán được điều gì sẽ xảy đến với anh chàng này. Có thể Izumi sẽ biến Saitama thành một đống đá granit nếu Saitama tung ra cú đấm với cô ấy đấy nhỉ?

3. Kenshiro trong ‘Fist of the North Star’

Điểm danh 15 nhân vật có sức mạnh ‘khủng’ hơn cả Saitama trong One-Punch Man (P.1) - Ảnh 3.

Kenshiro, nhân vật chính trong ‘Fist of the North Star’, được mệnh danh là Lý Tiểu Long của Nhật Bản. Anh ta đã thành công trong việc luyện được kỹ thuật chiến đấu cổ mang tên Hukuto Shinken, có thể cho phép anh ta hạ gục đối thủ thông qua những huyệt kinh tuyết ẩn trên cơ thể.

Anh chàng này có một sở trường là biến sức mạnh của kẻ thù trở thành vũ khí để đánh bại họ. Chắc chắn khi Saitama và Kenshiro đối đầu với nhau, Saitama sẽ khó mà giành chiến thắng khi dính cú đấm của chính mình.

4. Lain Iwakura trong ‘Serial Experiments Lain’

Điểm danh 15 nhân vật có sức mạnh ‘khủng’ hơn cả Saitama trong One-Punch Man (P.1) - Ảnh 4.

Tuy mới chỉ 14 tuổi, Lain Iwakura đã là Nữ thần thế giới Wired. Cô sở hữu năng lực và sức mạnh vô cùng khủng khiếp như bất tử, biến những thứ ảo ảnh trở thành hiện thực, thiết lập lại vũ trụ chỉ bằng ý nghĩ của mình… Thử nghĩ xem Saitama ‘có cửa’ để đấu với Lain không?

5. Tenchi Masaki trong ‘Tenchi Muyo!’

Điểm danh 15 nhân vật có sức mạnh ‘khủng’ hơn cả Saitama trong One-Punch Man (P.1) - Ảnh 5.

Tenchi Masaki là một người bình thường, hiền lành, nhưng lại là hiện thân của ‘Thiên Chúa’. Anh ta đã tạo nên toàn bộ Vũ trụ Tenchi Muyo! và mọi cô gái kể cả ở ngoài vũ trụ cũng liên tục rơi vào ‘lưới tình’ với anh chàng này. Chúng ta khó mà so sánh được sức mạnh của Tenchi và Lain, vậy nên Saitama cũng khó mà chạm mặt được anh chàng này chứ đừng nói đến so sức mạnh nha!

6. Haruhi Suzumiya trong ‘The Melancholy of Haruhi Suzumiya’

Điểm danh 15 nhân vật có sức mạnh ‘khủng’ hơn cả Saitama trong One-Punch Man (P.1) - Ảnh 6.

Mới đầu chúng ta thấy nhân vật Haruhi chỉ là một cô bé nữ sinh vô cùng bình thường. Nhưng thật ra cô gái này lại sở hữu sức mạnh của một vị thần và có thể thiết lập lại vũ trụ chỉ bằng ý nghĩ đấy!

Haruhi không hề biết mình có sức mạnh kinh khủng như vậy nên Saitama ơi, nếu đấu 1:1 chắc chắn anh giành chiến thắng đấy… Nhưng đấy chỉ là khi Haruhi chưa xóa luôn sự tồn tại của anh trên trái đất vì đã phát ngán với siêu anh hùng thôi nhé!

7. Saiki Kusuo trong ‘The Disastrous life of Saiki K.’

Điểm danh 15 nhân vật có sức mạnh ‘khủng’ hơn cả Saitama trong One-Punch Man (P.1) - Ảnh 7.

Saiki Kusuo là một nam sinh trung học với khả năng ngoại cảm. Saiki có thể sử dụng năng lực này để đạt được bất cứ điều gì anh ấy muốn. Anh ấy có thể di chuyển đồ vật bằng suy nghĩ, đọc suy nghĩ của người khác… Hy vọng rằng Saitama sẽ toàn vẹn trở về sau khi đấu với Saiki…