Điểm mặt chỉ tên những bộ phim hay của Hollywood sẽ đổ bộ vào quý I năm sau ( Phần 1)

Tuy rằng còn rất lâu nữa mới đến năm 2019, nhưng ở Hollywood không bao giờ là quá sớm để bắt đầu lên kế hoạch cho các bộ phim đầy hứa hẹn.

Hãy cùng chúng tôi điểm danh qua những bộ phim hay rất đáng được mong chờ trong quý 1 năm sau nhé. Các bạn có lẽ phải chuẩn bị hầu bao và đánh giấu lịch trình của mình luôn đấy. Vì năm 2019 thật sự sẽ mang lại cho khán giả những bom tấn bùng nổ thật sự, những bộ phim hay mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Đặc biệt năm 2019 sẽ được xem là năm quan trọng trong việc chuyển đổi giai đoạn của vũ trụ điện ảnh Marvel- một thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại Hollywood hiện nay.

1. Hellboy

Điểm mặt chỉ tên những bộ phim hay của Hollywood sẽ đổ bộ vào quý I năm sau ( Phần 1) - Ảnh 1.

Ngày khởi chiếu: 11/1/2019

Đạo diễn: Neil Marshall

Diễn viên: David Harbour, Milla Jovovich…

Năm 2004, đạo diễn Guillermo del Toro chuyển thể bộ truyện tranh Hellboy thành phim điện ảnh với ngôi sao Ron Perlman thủ vai chính. Sau đó, ông thực hiện tiếp phần 2 mang tên Hellboy: The Golden Army vào mùa hè 2008. Năm 2019 thì thương hiệu này sẽ quay trở lại cùng với nam diễn viên David Harbour với vai diễn Hellboy.

Bộ phim sẽ được thực hiện dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Neil Marshall, hứa hẹn về một kịch bản như nguyên bản từ truyện tranh gốc của Mike Mignola.

Bộ phim lần này sẽ mang một "màu sắc u tối hơn" nhiều so với phiên bản Hellboy của đạo diễn Guillermo del Toro, và nói thêm rằng bộ phim mới sẽ có nhiều "mảnh ghép" hơn về "cuộc đấu tranh" của Hellboy.

Nội dung bộ phim sẽ xoay quanh việc Nữ Hoàng Máu - Blood Queen phát triển một đội quân ma quỷ để chống lại thế giới loài người. Vai phản diện lần này sẽ do Milla Jovovich, minh tinh của loạt phim xác sống Resident Evil thủ diễn.

2. Glass

Điểm mặt chỉ tên những bộ phim hay của Hollywood sẽ đổ bộ vào quý I năm sau ( Phần 1) - Ảnh 2.

Ngày khởi chiếu: 18/1/2019

Đạo diễn: M. Night Shyamalan

Diễn viên: James Mcavoy, Bruce Willis, Samuell Jackson…

Glass là một bộ phim kinh dị siêu anh hùng được viết, đồng sản xuất và đạo diễn bởi M. Night Shyamalan. Shyamalan coi bộ phim như là phần thứ ba và cuối cùng trong loạt phim Unbreakable, trong đó bao gồm hai bộ phim trước đây của ông là Unbreakable (2000) và Split (2016).

Bộ phim lần này sẽ tiếp nối câu chuyện của các phần trước, bộ ba quái nhân sẽ có cơ hội đụng độ với nhau trong hoàn cảnh oái oăm nhất. Như phần trước David Dunn phát hiện bản thân mình có thể chất cực kì vượt trội sau môt vụ tai nạn. Nhờ có Elijah Price/ Mr. Glass ông dần học được cách sử dụng sức mạnh để trở thành người hùng.

Tuy nhiên, David bất ngờ khám phá ra sự thật đau lòng chính Mr. Glass đã gây nên vụ lật tàu nhằm kích hoạt siêu năng lực ở ông. Mr. Glass bị đưa vào bệnh viện tâm thần, còn David sống cuộc đời ẩn dật cho đến lần ông nhìn thấy tin tức về Kevin Wendell Crumb/ The Horde kẻ giết người đa nhân cách sở hữu năng lực giống hệt mình.

David quyết định tìm cách truy lùng tên tội phạm này nhưng ông không ngờ rằng Mr.Glass đang quan sát mình và là người nắm giữ bí mật động trời trong quá khứ của ông lần David.

Với sự thành công vang dội trước đây từ Unbreakable (2000) và Split (2016), thì không có lý do gì để Glass (2019) không được nằm trong top những bộ phim đầy hứa hẹn nhất năm sau.

3. Flarsky

Điểm mặt chỉ tên những bộ phim hay của Hollywood sẽ đổ bộ vào quý I năm sau ( Phần 1) - Ảnh 3.

Ngày khởi chiếu: 8/2/2019

Đạo diễn: Jonahan Levine.

Diễn viên: Seth Rogen, Charlize Theron…

Bộ đôi hài hước Seth Rogen và Charlize Theron đang hợp tác cho một bộ phim hài sẽ ra rạp vào năm 2019 mang tên Flarsky, được đạo diễn bởi đạo diễn phim Warm Bodies- Jonahan Levine.

Trong phim, nam diễn viên Rogen vào vai một nhà báo có tên Fred Flarsky, người luôn gặp xui xẻo trong cuộc đời và tự tạo rắc rối cho chính mình, đã quyết định sẽ theo đuổi người giữ trẻ thời thơ ấu của mình do nữ diễn viên xinh đẹp Theron thủ vai.

Nhưng cô ấy hiện tại đang là một trong những người phụ nữ thành công và quyền lực nhất Thế giới, điều này rõ ràng là một thử thách to đùng đối với Fred khi mà cuộc đời anh chỉ là những mảnh vụn nhàu nhĩ đầy thất bại.

Bộ phim sẽ mang lại cho khán giả những giây phút vui vẻ sảng khoái, cùng những bài học đầy ý nghĩa trong cuộc sống.

4. The Lego Movie 2: The Second Part

Điểm mặt chỉ tên những bộ phim hay của Hollywood sẽ đổ bộ vào quý I năm sau ( Phần 1) - Ảnh 4.

Ngày khởi chiếu: 8/2/2019

Đạo diễn: Phil Lord và Christopher Miller

Diễn viên: Chris Pratt, Elizabeth Banks, Will Arnett, Channing Tatum, Jonah Hill…

The Lego Movie ( năm 2014) tuy vấp phải nhiều nghi kỵ khi dựa trên dòng đồ chơi cho trẻ em nhưng tác phẩm của Phil Lord và Christopher Miller đã thành công vang dội với doanh thu gần nửa tỷ USD. Năm sau chúng ta sẽ tiếp tục chào đón phần 2 của bộ phim ăn khách này.

The Lego Movie 2: The Second Part (2019) lấy bối cảnh... hậu tận thế Lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá. Cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ Emmet (Chris Pratt). Anh chàng vẫn luôn lạc quan, yêu đời và chào hỏi mọi thành phần dù là đáng sợ nhất.

Một mối đe dọa mới từ không gian mang tên LEGO DUPLO® xuất hiện và nhăm nhe hủy diệt mọi thứ. Giờ đây, anh chàng buộc phải tự lực cánh sinh để cứu tất cả mọi người.

Bộ phim sẽ vẫn đi theo phong cách hài bựa đặc trưng với những tình huống hết sức lầy lội cùng dàn nhân vật đông đảo tới từ nhiều thương hiệu đồ chơi nổi tiếng.

5. X-Men: Dark Phoenix

Điểm mặt chỉ tên những bộ phim hay của Hollywood sẽ đổ bộ vào quý I năm sau ( Phần 1) - Ảnh 5.

Ngày khởi chiếu: 14/2/2019

Đạo diễn:  Simon Kinberg

Diễn viên: James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult …

Trong năm 2019 chúng ta sẽ được gặp lại dàn dị nhân sau 2 năm vắng bóng.

X-Men: Dark Phoenix là phần tiếp theo của series về dị nhân nổi tiếng. Tiếp tục cuộc hành trình sau "Apocalypse" ra mắt năm 2016, nhóm X-Men sẽ phải đối mặt với một sinh vật còn mạnh và nguy hiểm hơn gấp bội: Phượng Hoàng Hắc Ám (Dark Phoenix).

Phoenix là một nhân cách tàn bạo cư ngụ bên trong nữ dị nhân trẻ Jean Grey. Khi xuất hiện, nó có hình dạng một con chim lửa khổng lồ với khả năng điều khiển vật chất vô cùng đáng sợ. Chính Phoenix đã tiêu diệt Apocalypse, kẻ phản diện tưởng như không thể đánh bại trong phần phim X-Men trước. Bộ phim hứa hẹn sẽ là một câu truyện dị nhân hoành tráng nhất từ trước tới nay.

6. How to Train Your Dragon 3

Điểm mặt chỉ tên những bộ phim hay của Hollywood sẽ đổ bộ vào quý I năm sau ( Phần 1) - Ảnh 6.

Ngày khởi chiếu: 1/3/2019

Đạo diễn:  Dean DeBlois

Diễn viên: Jay Baruchel, America Ferrera, Cate Blanchett…

Tác phẩm hoạt hình "Bí Kíp Luyện Rồng" đã trở thành một ngạc nhiên lớn đến từ DreamWorks. Sau 2 phần rất thành công thì năm sau chúng ta sẽ được gặp lại những chú rồng đáng yêu trong tác phẩm mới tên How to Train Your Dragon: The Hidden World.

Nội dung của phim sẽ lấy mốc thời gian khi Hiccup đã hoàn thành ước mơ tạo ra một thế giới hòa bình giữa rồng và loài người. Toothless bỗng phát hiện ra một bí mật thu hút chú rồng Night Fury này ra xa khỏi thế giới loài người. Và một mối nguy hiểm khôn lường đã bắt đầu được hình thành khiến Hiccup cùng Toothless phải đưa ra những quyết định không tưởng nhằm cứu lấy chủng loài của cả hai.

Nhiều thông tin cho rằng đây sẽ là phần kết thúc cho thương hiệu ăn khách này.