Điểm mặt những nữ siêu anh hùng mạnh nhất trong vũ trụ Marvel

Trong số hàng chục nhân vật nữ anh hùng siêu đẳng trong thế giới truyện tranh của Marvel, hãy cùng xem đâu mới là những người mạnh nhất.

20. The Wasp: Trợ thủ của Ant-Man có khả năng thu nhỏ cơ thể, càng nhỏ thì sức mạnh càng tăng. Cô còn biết bay lượn, điều khiển côn trùng, và phóng ra những luồng điện sinh học chết người mà cô gọi là “vết chích của ong bắp cày”.

19. Elektra: Dù không sở hữu siêu năng lực nhưng Elektra lại rất giỏi võ, có khả năng sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, đặc biệt là cặp kiếm. Cô là một sát thủ mà bất cứ ai cũng phải sợ hãi với biệt tài ẩn thân đỉnh cao.

18. Psylocke: Dị nhân Psylocke có khả năng dịch chuyển mọi vật và cả con người ở khoảng cách xa bằng sức mạnh ý chí, bắn ra tia năng lượng và tấm chắn bảo vệ. Đặc biệt cô có thể phóng ra một thanh kiếm tâm linh, cắt đứt đối thủ

17. Invisible Woman: Susan Storm có khả năng tàng hình và làm cho những vật cô chạm vào cũng tàng hình theo. Cô còn tạo ra được lá chắn trường lực, ngăn được cả sức mạnh ngoại cảm của đối thủ, đồng thời biến trường lực thành làn sóng xung kích tấn công đối thủ.

16. Rogue: Khả năng duy nhất của Rogue đó là hấp thu tất cả mọi thứ trên người đối phương chỉ bằng một cái chạm vào da thịt. Đó có thể là siêu sức mạnh, khả năng tâm linh, ký ức, trí tuệ, thậm chí năng lượng sống mà người đó sở hữu. Nếu chạm lâu vào người đối thủ, họ có thể chết vì năng lượng sống bị Rogue rút cạn.

15. Black Widow: Ngoài bộ óc siêu thông minh và hình thể cực kỳ quyến rũ, Natasha Romanov còn có thể giết người bằng sức mạnh, độ dẻo dai, tốc độ hơn người, với sự trợ giúp của những món đồ chơi đặc biệt phóng ra điện giật.

14. Misty Knight: Vốn có xuất thân là cảnh sát nên Misty rất thông thạo võ thuật và vô cùng nguy hiểm trong cận chiến. Cánh tay robot giúp cô nâng được vật nặng, và cô còn phóng dao thiện xạ bằng cả hai tay.

13. Mystique: Năng lực thần thánh nhất của Raven đó là biến hình, thay đổi cấu trúc tế bào để mô phỏng thành bất kỳ một người nào khác, bắt chước được cả mống mắt, dấu vân tay, và giọng nói của họ. Kỹ năng võ thuật, cận chiến và thôi miên của cô cũng rất đáng sợ. Ngoài ra, cô còn thông thạo được nhiều ngôn ngữ và diễn xuất rất đỉnh.

12. X-23: Vì là bản sao của Wolverine nên Laura sở hữu hầu như mọi khả năng của anh, như siêu sức mạnh, siêu tốc độ, siêu giác quan, tự chữa lành vết thương, rất nguy hiểm trong cận chiến. Dù vậy mỗi tay cô chỉ có 2 móng vuốt, và thêm 1 móng vuốt ở mỗi bên chân nữa.

11. Gamora: Gamora được mệnh danh là nữ sát thủ nguy hiểm nhất dải ngân hà, nhờ được Thanos truyền cho siêu sức mạnh, siêu tốc độ, siêu bền, kỹ năng cận chiến tuyệt đỉnh. Cô có thể chịu được cháy nổ mà không hề hấn gì.

10. Storm: Khả năng siêu phàm nhất của Storm là điều khiển mọi dạng thời tiết, đồng thời dùng nó để tấn công đối thủ. Cô còn có thể nương theo gió để bay, chiến đấu rất giỏi, và là một siêu trộm với kỹ năng bẻ khóa đỉnh của đỉnh.

9. She-Hulk: Sau khi được truyền máu của Bruce Banner, cô em họ của anh cũng sở hữu ngoại hình và siêu sức mạnh của Hulk, càng trở nên giận dữ thì cô càng khỏe và tàn bạo. Còn những lúc bình thường thì cô sở hữu trí thông minh siêu đẳng của một luật sư.

8. Singularity: Nhân vật bí ẩn này là một chiều không gian khác mang hình hài và tri thức của con người. Cô có khả năng chứa đựng con người và các vật thể khác bên trong mình và di chuyển đến các chiều không gian khác.

7. Spectrum: Spectrum có khả năng hấp thu, phóng ra và biến thành bất kỳ dạng năng lượng phóng xạ điện từ nào, ở đó, cô hóa thành vô hình và có khả năng bay lượn.

6. Clea: Vợ cũ của Dr. Strange sở hữu sức mạnh ma thuật khủng khiếp, có thể điều khiển vật thể, thậm chí điều khiển trí óc và suy nghĩ của con người. Ngoài ra cô còn có thể can thiệp vào dòng thời gian ở một mức độ nào đó.

5. Crystal: Vì là một Inhuman nên ngoài những siêu năng lực hơn người, Crystal còn có khả năng kiểm soát 4 yếu tố cơ bản của tự nhiên là lửa, đất, nước, và không khí, nhờ đó tạo ra bão lửa, động đất, sóng thần, lốc xoáy ở mức độ bình thường đến khủng khiếp.

4. Scarlet Witch: Khả năng ma thuật và thay đổi thực tại của Wanda Maximoff là rất khủng khiếp và vô tận, không gì có thể ngăn chặn nổi. Cô chỉ cần nói “Không còn dị nhân nữa!” là toàn bộ người đột biến trên thế giới biến mất trong tích tắc. Khả năng xoay chuyển thực tại của Wanda mạnh đến nỗi nó có thể làm ảnh hưởng đến cả đa vũ trụ. Ngoài ra cô còn có khả năng bay và phóng ra những luồng năng lượng ma thuật, và hồi sinh được người chết.

3. Emma Frost: Emma có khả năng tự biến đổi cơ thể mình thành kim cương, cực kỳ rắn chắc và không gì có thể phá hủy nổi. Dù vậy, sự bá đạo của Emma là nằm ở khả năng ngoại cảm, có thể tác động và điều khiển tâm linh của đối phương, thậm chí tác động lên não để giúp quá trình hồi phục chấn thương diễn ra nhanh hơn.

2. Captain Marvel: Vì bộ gen bị pha trộn với gen của người Kree nên Carol Danvers sở hữu sức mạnh và sức chịu đựng siêu phàm vượt quá khả năng của người bình thường. Ngoài ra cô còn có khả năng bay lượn, đoán trước ý định của đối thủ, miễn nhiễm với mọi chất độc, cơ thể không lão hóa và bất hoại. Trong chiến đấu, Carol có thể hút năng lượng từ môi trường xung quanh để tăng cường sức mạnh cho bản thân, và phóng ra những luồng năng lượng rất mạnh từ đôi tay.

1. Jean Grey: Jean có khả năng điều khiển mọi vật thể từ xa bằng sức mạnh ý chí, kể cả những vật thể rất lớn và rất nặng. Khả năng ngoại cảm của cô cũng là vô cùng mạnh mẽ, có thể tạo ra tấm lá chắn bảo vệ tâm linh của mình, hoặc tấn công vào tâm linh của người khác, điều khiển trí óc hoặc tẩy não họ. Còn khi nhập vào Phoenix Force, Jean trở nên vô cùng mạnh, tàn bạo, và không gì kìm hãm được, có thể đốt cháy và phá hủy cả một hành tinh.

Theo bạn Jean Grey có phải là nhân vật nữ mạnh nhất trong vũ trụ Marvel hay không? Và ai có thể đánh bại được cô?

(Theo D.H - dienanh.net)