Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1079

Ngoài các thông tin Spoiler đã được hé lộ từ trước thì sau đây là những diễn biến chi tiết xuất hiện trong manga One Piece chap 1079.

Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1079

Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1079

Tên chương: “Tứ Hoàng Hải Tặc” Tóc Đỏ.

Trang bìa theo yêu cầu: Luffy nhìn nhầm con sư tử là hoa hướng dương nên cậu tưới nước cho nó.

Chương bắt đầu với đoạn hồi tưởng về York diễn ra cách đó vài giờ trước. York nhận ra rằng Chính phủ Thế giới đã phản bội cô ta và muốn loại bỏ cả cô. Nhưng York đã chuẩn bị sẵn sàng. York ra lệnh cho các Seraphim giết tất cả mọi người ngoại trừ cô ta, Stella và các đặc vụ Cipher Pol bị bắt trong phòng thí nghiệm dưới lòng đất. Sau đó York ra lệnh cho S-Snake biến mình thành đá trước rồi đưa cô ta trở lại bình thường sau. Có vẻ như York cũng đã ra lệnh khác cho S-Snake, nhưng không được đề cập rõ ràng trong chương này.

Đoạn hồi tưởng kết thúc và S-Snake đang bay đâu đó trong thời điểm hiện tại. Việc sơ tán khỏi Đảo Egghead vẫn tiếp tục. Nhưng bên ngoài hòn đảo, một trong những con tàu của băng hải tặc Râu Đen đang tiến đến Egghead…

Chuyển cảnh tới Elbaf. Kid đang đối mặt với các thuyền trưởng từ hạm đội băng Tóc Đỏ. Được biết, các thuyền trưởng thuộc hạm đội của Tóc Đỏ yếu hơn so với các thuyền trưởng thuộc hạm đội của các Tứ Hoàng khác. Họ chỉ có thể sống sót ở Tân Thế Giới nhờ vào lá cờ bảo hộ mà Shanks đã đưa cho. Băng Tóc Đỏ đang ở gần bờ biển, họ đang nói chuyện trong khi tiếp cận trận chiến.

Shanks hỏi Hongo có thông tin gì mới về Râu Đen không. Hongo trả lời rằng họ chỉ biết Râu Đen rời khỏi Hachinosu (Đảo hải tặc) chứ không biết thêm gì khác. Shanks: “Ta đã nghĩ Râu Đen sẽ xuất hiện ở Wano, nhưng hắn đã không đến đó…”

Shanks hỏi Yasopp xem vết thương của băng Kid trong trận chiến ở Wano Quốc đã lành chưa trước khi bắt đầu trận chiến. Kid chế tạo một khẩu súng điện từ khổng lồ trong khi Shanks lên bờ. Sau đó, Kid bắn khẩu súng. Kid phá hủy tất cả các tàu của hạm đội băng Tóc Đỏ và đánh bại tất cả các thuyền trưởng bằng đòn tấn công của mình…

Nhưng thực tế không phải như vậy. Đòn tấn công của Kid là viễn cảnh trong tương lai mà Shanks đã nhìn thấy nhờ vào Haki Quan Sát Cấp Cao của mình. Beckman nói chuyện với Shanks. Beckman: “Có vẻ như anh đã nhìn thấy tương lai đó nhỉ?”

Quá nhọ cho anh Kid, gáy cho to rồi nay sống chết không rõ

Shanks trở nên tức giận và nghiêm túc khi biết Kid sẽ gây ra bao nhiêu thiệt hại nếu để Kid tấn công. Vì vậy, Shanks tự mình nhảy về phía tàu của băng Kid và tấn công chúng bằng một đòn “Kamusari” (Thần Tị) khổng lồ trong một trang đôi hoành tráng. Shanks sử dụng chính đòn tấn công mà Gol D. Roger đã sử dụng để chống lại Kouzuki Oden trong quá khứ. Kid bất tỉnh sau đòn đó và Killer, người đã cố gắng giúp Kid chống lại đòn tấn công, ho ra máu và không thể di chuyển. Kid và Killer đã bị đánh bại cùng lúc bởi 1 đòn.

Băng Kid cầu xin Shanks thương xót, nộp cho anh tất cả Road Poneglyph mà chúng có. Shanks không nói gì và nhảy khỏi tàu của Kid. Ở bờ biển, Dorry và Brogy có điều muốn nói. Dorry và Brogy: “Này những con người bé nhỏ! Nếu các ngươi chĩa súng về phía quê hương của người khác thì hãy sẵn sàng chịu chung số phận đó! “Hakoku” (Chiến Quốc)!”

Dorry và Brogy sử dụng cùng một đòn tấn công mà họ đã dùng tại Little Garden và hủy diệt hoàn toàn Victoria Punk. Kid và toàn bộ băng của mình chìm xuống dưới biển…

Người kể chuyện: “Hải Tặc Eustass Kid với cái đầu trị giá 3 tỷ Beri và băng của hắn đã bị tiêu diệt hoàn toàn!”

Hết chương, tuần sau không có chương mới.

Sau Dragon Ball thì Sand Land sẽ là tác phẩm tiếp theo của Akira Toriyama được chuyển thể thành anime

tại đây.