Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1092

Ngoài các thông tin Spoiler đã được hé lộ từ trước thì sau đây là những diễn biến chi tiết xuất hiện trong manga One Piece chap 1092.

Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1092

Manga One Piece chap 1092: Akainu sử dụng lại chiêu thức đã từng đả thương bố già Râu Trắng. Nguồn: Twitter

Tiêu đều manga One Piece chap 1092: “Sự kiện Bạo chúa tấn công Thánh địa.”

Trang bìa theo yêu cầu: Jinbe đang bơi với một số con cá remora bám theo ông.

Chương bắt đầu với cảnh Kuma đến gần Mary Geoise. Một số lính canh xuất hiện để ngăn cản ông, nhưng Kuma sử dụng “Ursus Shock” để hạ gục chúng. Một số Thiên Long Nhân cũng bị thương. Akainu xuất hiện để ngăn Kuma lại. Akainu: “Ngươi đang làm cái quái gì ở đây vậy, Kuma?”

Akainu tự nghĩ chuyện gì có thể xảy ra nếu một con búp bê không có ý thức như Kuma ở “Thánh địa”. Lão ta đang không hiểu tại sao một kẻ vô tri đã mất đi lí trí như Kuma lại quay lại làm loạn ở Thánh địa làm gì.

Akainu tấn công Kuma. Akainu làm tan chảy một phần khuôn mặt của Kuma (và có thể là cả phần chân của Kuma) bằng chiêu “Meigou-Minh Cẩu”(Hellhound) giống như đòn tấn công mà hắn đã dùng với Râu Trắng. Kuma không phòng thủ mà chỉ chạy rồi biến mất.

Một số Thiên Long Nhân hét vào mặt Akainu vì không bắt được Kuma. Có vẻ như lượng lương thực dự trữ của Mary Geoise đang ở mức báo động. Một đoạn hồi tưởng nhỏ diễn ra sau khi Akainu bắt được Bonney 2 năm trước (tiếp nối từ cảnh của chương 595). Akainu nói với Bonney rằng cha cô tự nguyện chấp nhận thực hiện những sửa đổi của mình.

Trở lại hiện tại, tại đảo Đảo Egghead. Kizaru đang chiến đấu với Luffy Snake-man, cảnh chiến đấu của cả hai trong chương khá nhiều. Kizaru sử dụng ánh sáng trên cả hai tay và chặn mọi đòn tấn công của Luffy bằng cánh tay của mình (có vẻ như hai bên đều đang sử dụng Haki Vũ Trang). Cả hai không sử dụng bất kỳ chiêu mới nào.

Manga One Piece chap 1092: Đây là lần chạm trán đầu tiên giữa Luffy cùng Khỉ Vàng từ sau trận chiến tại Tổng Bộ. Nguồn: Twitter

Kizaru: “Ngươi khó nhằn thật đấy, không hổ danh kẻ đã đánh bại Kaidou!”

Kizaru bay rất xa khỏi Đảo Egghead để chuẩn bị cho chiêu tấn công sắp tới.  Kizaru: “Tốc độ chính là sức mạnh”.

Sau đó Kizaru bay trở lại Egghead và dùng toàn lực đá vào Luffy Snake-man.

Luffy bị đá bay xuyên qua “Vegaforce-01”, phá hủy hoàn toàn con robot (Franky vẫn còn ở trong con Robot). Hai khung tranh hồi tưởng cảnh Vegapunk khoe “Vegaforce-01” cho Kizaru xem. Thousand Sunny ổn vì đã đáp xuống “Đảo Mây”. Bonney tấn công Kizaru.

Kizaru: “Nhóc đã trưởng thành rồi…Đừng ép ta làm tổn thương quá nhiều người ta biết trong nhiệm vụ này”.

Bonney bị Kizaru đá và cô bay đi rồi chạm vào lá chắn của Egghead. Kizaru dịch chuyển đến giữa “Phòng Điều khiển” trong “Labo Phase”, ngay cạnh Vegapunk. Trong trang đôi cuối cùng của chương, Luffy Gear 5 khổng lồ xuất hiện phía trên họ(“Trần Phòng Điều khiển” đã bị phá hủy) và tóm lấy Kizaru bằng bàn tay khổng lồ của mình. Vegapunk, Nami, Usopp, Atlas và Edison bị sốc, mắt họ lòi ra ngoài (Kizaru vẫn giữ mặt bình thường).
Ở cuối chương, đôi mắt của Robot cổ đại sáng lên sau khi nghe thấy Tiếng Trống Giải Phóng của Nika.

Hết chương. Tuần sau vẫn có chương mới.

Đạo diễn Invincible khẳng định ss2 hoành tráng hơn nhiều so với phần đầu tiên

tại đây