Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1095

Ngoài các thông tin Spoiler đã được hé lộ từ trước thì sau đây là thêm những diễn biến bổ sung xuất hiện trong manga One Piece chap 1095.

Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1095

One Piece chap 1095: Bí mật liên quan đến biến cố God Valley dần lộ diện

Chap 1095: “Phải sống ở cái thế giới như này thì ta thà chết còn hơn.”

Trang bìa của chap mới là tranh theo yêu cầu của độc giả với nội dung: Buggy bị một con khỉ trộm mất mũi và bỏ chạy. Sau khi thấy Thánh Saturn bị Bonney đâm thì các Phó Đô Đốc đang ở trên Egghead lập tức xông vào hộ giá. Nhưng Thánh Saturn xua tay lệnh cho tất cả chưa cần động thủ. Thánh Saturn nói là nếu thích thì ông hoàn toàn có thể dễ dàng tránh nhát kiếm vừa rồi của Bonney. Thánh Saturn tự rút thanh kiếm ra khỏi người và thương tích biến mất ngay lập tức.

Bonney và Sanji bị áp lực xung chấn từ mắt Thánh Saturn tấn công và khiến hai người họ bị thương nhẹ ở đầu. Kizaru xin lỗi Thánh Saturn vì hiện tại ông ta đang bị nằm bất động dưới đất. Thánh Saturn tỏ vẻ thất vọng vì Kizaru làm ăn hơi “chậm”. Lão ta toan tung cước đâm bẹp Luffy thì Franky lập tức xông ra cứu giá thuyền trưởng. Có vẻ Luffy tuy kiệt sức nhưng vẫn còn đủ tỉnh táo. Hiện tại trước sức mạnh bí ẩn của Thánh Saturn thì Vegapunk, Bonney, Sanji và Franky đều không thể di chuyển được. Vegapunk khẳng định năng lực kỳ dị kia chắc chắn đến từ sức mạnh của trái ác quỷ… Thánh Saturn tóm lấy Bonney và định bóp chết cô ấy. Một đoạn hồi tưởng ngắn về Kuma với Bonney. Khi còn bé thì Bonney đã được Kuma kể cho nghe về Chiến sĩ Giải phóng Nika, thậm chí Kuma còn có thể tạo ra “Tiếng trống Giải phóng” đặc trưng và hai cha con họ cùng nhau nhảy múa. Kuma: “Cha mong sau này con trở thành một người anh hùng giải phóng nhân loại giống như Nika vậy, Bonney!”

One Piece chap 1095: Ivankov lúc còn nhỏ và một nhân vật nữ hoàn toàn mới

Quay trở về hiện tại, Thánh Saturn tiết lộ rằng Kuma thuộc một chủng tộc có tên là “Tộc Buccaneer” và ông cha của họ đã phạm một trọng tội trong quá khứ. Tộc Buccaneer này có vẻ là mang trong mình dình cả dòng máu của Tộc Khổng lồ nên khiến họ mạnh mẽ lạ thường. Tiếp tục hồi tưởng về Kuma, 47 năm trước tại Vương quốc Sorbet thì Kuma được sinh ra. Cha ông ấy là một tộc nhân của Tộc Buccaneer và mẹ ông ấy là một người thường. Một đặc vụ của Chính Phủ Thế Giới đã phát hiện ra là gia đình Kuma thuộc Tộc Buccaneer từ kết quả xét nghiệm máu do một bệnh viện mật báo. Kết cục là vì có sức khỏe phi thường mà cả gia đình của Kuma bị bắt lên trên Mary Geoise làm nô lệ cho lũ Thiên Long Nhân.

Một thời gian sau thì mẹ của Kuma mất và Kuma được cha ông ấy kể cho nghe về truyền thuyết Thần Nika. Cha của Kuma nói rằng đây là một truyền thuyết đã được lưu truyền nhiều đời này trong Tộc Buccaneer của họ. Cha của Kuma tạo ra “Tiếng trống Giải phóng” đặc trưng của Thần Nika và nhảy múa cho Kuma xem. Bất ngờ cha của Kuma bị lũ Thiên Long Nhân bắn vào đâu vì chúng cho rằng ông ấy đang gây ồn ào mất trật tự. 38 năm trước là thời điểm diễn ra một sự kiện thường niên của lũ Thiên Long Nhân. Tay MC Thiên Long Nhân giải thích rằng cứ 3 năm một lần thì lũ Thiên Long Nhân sẽ có chuyến viếng thăm hạ giới. Chúng sẽ tổ chức một cuộc thi săn đầu người tại một hòn đảo không nằm trong khối liên hiệp của Chính Phủ Thế Giới. Chúng sẽ thả các nô lệ yếu kém hết giá trị lên đảo và truy sát họ. Và không dừng lại ở đó, con mồi của cho lũ Thiên Long Nhân săn còn chính là những người dân xấu số đang sinh sống tại hòn đảo đó nữa.

One Piece chap 1095: Vẻ ngoài của Thánh Figarland Garling càng khẳng định hơn nữa mối liên hệ giữa lão ta cùng Shanks

Sau khi quét sạch sẽ dân bản địa xong thì lũ Thiên Long Nhân sẽ tuyên bố hòn đảo đó thuộc về bọn chúng. Hòn đảo xấu số mà lũ Thiên Long Nhân chọn cho cuộc thi năm đó chính là “God Valley” đây là một hòn đảo năm ở West Blue với nguồn tài nguyên quý giá và dám báng bổ bề trên khi có từ “God” trong tên. Khi vua của God Valley cố gắng ngăn cản lũ Thiên Long Nhân thực hiện cuộc thi man rợ của mình thì bị Thánh Figarland Garling giết chết. Cuộc chơi năm nay tuy chưa bắt đầu nhưng Garling được các Thiên Long Nhân khác kỳ vọng là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Garling thời trẻ trông Shanks và nhận về nhiều sự chú ý. Thánh Saturn cũng có mặt ở God Valley vào thời điểm đó, ngoại lão ta chả có chút khác biệt. Bỗng Thánh Saturn nhận được tin là đã bắt được đứa trẻ nô lệ bỏ trốn thuộc Tộc Buccaneer. Lúc này thì Kuma đang bị những nô lệ khác kéo lê trên cánh đồng. Sau đó đột nhiên có người lạ xuất hiện, đây là hai đứa trẻ cũng là nô lệ giống như Kuma vậy.

Một trong hai người chính là Nữ hoàng Okama Emporio Ivankov thuở nhỏ và người còn lại là một nhân vật nữ mới tên là Jinny/Ginny (cô bé đang gặm một miếng thịt). Ivankov thì vẫn “điên” như thường lệ và ngay lập tức bắt chuyện với Kuma. Đó cũng là những diễn biến cuối cùng có trong chap mới.

 Manga Takagi-san đã chính thức kết thúc và tất nhiên là Happy Ending

tại đây.