Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1104

Ngoài các thông tin Spoiler đã được hé lộ từ trước thì sau đây là thêm những diễn biến bổ sung xuất hiện trong manga One Piece chap 1104.

Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1104

Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1104. Nguồn: Twitter

Chap 1104: “Con cảm ơn cha”.

Trang bìa là tranh theo yêu cầu của độc giả với nội dung: Sanji hỗ trợ buổi cầu hôn trong nhà hàng của một đôi chuột.

Nhắc lại một chút về những người thân đã khuất của Kuma với cha mẹ của ông ấy và Ginnny. Thánh Saturn vô cùng bất ngờ và chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra khi thấy Kuma vẫn còn đang còn sống. Hóa ra cách đây khoảng 1 tháng, ngay mấy hôm sau khi Quân Cách Mạng cứu được Kuma từ Mary Geoise về thì Thánh Saturn đã kích hoạt nút tự hủy. Vegapunk tự nhủ rằng rằng chả có cái khoa học nào giải thích được là tại sao Kuma vẫn còn hoạt động được và biết Bonney đang ở đây mà tìm đến đâu. Sanji, Franky và Atlas cũng đang vô cùng bất ngờ khi thấy Kuma.

Mặt Thánh Saturn chấn thương sau khi lĩnh trọn cú đấm thôi sơn của Kuma. Thánh Saturn vẫn tỉnh táo và đang vô cùng tức giận. Rồi Thánh Saturn bị đánh bay xuyên đảo sau đòn tấn công của Kuma và làm sập rất nhiều tòa nhà, lão bị nhấn chìm trong đống đổ nát. Tất cả Hải Quân ở đó đều vô cùng bất ngờ trước cảnh một Ngũ Lão Tinh bị một cựu nô lệ đánh bay đi. Vegapunk, Atlas, Sanji và Franky nhận ra là giờ họ đã cử động được rồi.

Vegapunk bảo tất cả mọi người hộ tống Bonney trở lên Tầng Nghiên cứu Labophase để chuẩn bị trốn thoát. Hóa ra Vegapunk đã tương kế tựu kế dùng chính công tắc tự hủy để giữ lại tính mạng cho Kuma và không bị biến thành một quả bom di động. Một mặt Vegapunk vẫn theo chỉ thị của Thánh Saturn, mặt khác thì Vegapunk đã làm cái “tự hủy” đó theo cách tắt nguồn của Kuma đi và cho ông ấy bất động. Sau khi kích hoạt chế độ này thì Kuma sẽ cứ như người thực vật và không có bất cứ chỉ thị nào ra lệnh cho ông ấy được.

Vegapunk: “Có lẽ nào… Năng lực đặc biệt của Tộc Buccaneer không phải là sức khỏe phi thường… Trong quá khứ… họ từng…”

Năng lực thật sự của tộc Buccaneer là gì? Nguồn: Twitter

Bonney cảm ơn Kuma vì tất cả mọi thứ ông ấy đã hi sinh cho cô bé trong ký ức mà mình được xem. Kuma vẫn ôm Bonney và bất động. Bên Hải Quân định truy sát Luffy nhưng khi lùng thì lại không thấy đâu cả. Thánh Saturn đứng dậy từ trong đống đổ nát, lão ta bị thương nặng và mất tay phải với sừng trái. Tuy nhiên thì khả năng hồi phục thần tốc của Thánh Saturn lại được phát huy và bình phục trong phút chốc. Thánh Saturn chất vấn Vegapunk là tại sao mà Kuma có mặt ở đây được.

Thánh Saturn dùng chân tấn công Kuma thì bị Sanji ngăn cản.

Sanji: “Ngươi không được phép làm hại bé Bonney thêm lần nào nữa.”

Vegapunk báo Atlas mang Kuma lên trên Tầng Nghiên cứu Labophase. Franky tấn công laze Thánh Saturn với chiêu “Radical Beam”. Franky: “Bọn ta nợ Kuma cả một ân huệ”. Chiêu “Radical Beam” của Franky bắn xuyên người Thánh Saturn nhưng lão ta tiếp tục hồi phục thần tốc. Bất ngờ Kizaru xuất hiện sút bay Franky. Vegapunk nói chuyện với Kizaru.

Vegapunk: “Rồi xem con tim cậu cũng chẳng còn chịu đựng được bao lâu nữa đúng chứ? Thương thay cho cậu, Kizaru!”

Kizaru bình tĩnh đáp lại Vegapunk: “Phải chi hôm nay tôi mang theo kính râm tối màu hơn”. Thánh Saturn lệnh cho bên Hải Quân dùng Buster Call hủy diệt Đảo Egg Head và các chiến thuyền bắt đầu chuẩn bị. Hết chap này. Tuần sau tiếp tục có truyện.

Tác giả Bleach sẽ tham gia nhiều hơn vào quá trình sản xuất anime trong thời gian tới

tại đây