Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1112

Ngoài các thông tin Spoiler đã được hé lộ từ trước thì sau đây là thêm những diễn biến bổ sung xuất hiện trong manga One Piece chap 1112.

Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1112

Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1112. Nguồn: Twitter

Tiêu đề manga One Piece chap 1112: “Hard Aspect”.

Trang bìa tiếp tục là phần truyện về Yamato với cuộc chu du Wano Quốc. Trước khi khởi hành từ Hoa Đô, Kinemon gửi cho Yamato một số tiền để nhờ công chuyện gì đó.

Mở đầu chap mới, phía Hải quân báo rằng tất cả Pacifista Mark III trên Đảo Egghead đều đã bị vô hiệu hóa, Thánh Nusjuro chính là kẻ ra lệnh. Bên bờ biển phía Đông Bắc, Franky đã đánh bại Phó Đô đốc Red King bằng chiêu “Strong Right”. Bonney thì biến Phó Đô đốc Pomsky thành trẻ con và đá ông ta. Phó Đô đốc Guillotine bị bất ngờ trước sự tàn ác của Bonney này. Bên trên Tầng Nghiên cứu Labophase, ả York dẫn Thánh Mars đi truy tìm nguồn phát sóng thông điệp của Vegapunk. Trên màn hình thì thông điệp của Vegapunk vẫn đang chuẩn bị được phát. Tới một phòng thí nghiệm thì Thánh Mars bắn chưởng hủy diệt nơi đó nhưng việc phát sóng không ảnh hưởng gì.

York giải thích với Thánh Mars rằng nguồn phát sóng thực sự tới từ một phiên bản mới của Ốc sên Truyền tin do Vegapunk sáng chế. Cái này được gọi là “Ốc sên Truyền tin Phát sóng Trực tiếp” và nó đã được giấu ở một nơi nào đó khác. Để tranh thủ thời gian thì Thánh Mars định phá hủy toàn Cơ sở Nghiên cứu Labo hòng xóa sổ cái Ốc sên Truyền tin kia nhanh nhất có thể. Nhưng York đã ngăn lão ta lại vì nếu làm như thế là xóa sổ luôn cả “Phòng phát triển vũ khí” lẫn “Lò phản ứng Power Plant”. Nếu cả Cơ sở Nghiên cứu Labo bị phá hủy thì bộ não “Punk Records” cũng bị xóa sổ theo luôn.

Bỗng Thánh Mars cảm nhận được một “giọng nói” nhỏ phát ra từ chỗ của “Punk Records”. Lão ta nghi rằng Ốc sên Truyền tin Phát sóng Trực tiếp chính là có ở đó nên lập tức lên xem. Chuyển cảnh sang bên Stussy thì Kaku khịa Stussy về việc cô ấy phản bội CP0 để về phe Băng Mũ Rơm, thế mà giờ họ lại bỏ rơi Stussy. Stussy tuyên bố rằng cô sẽ tắt “Mái vòm Fronteir Dome” đi trong khi Băng Mũ Rơm trốn thoát khỏi nơi này.

One Piece chap 1112: Ngũ Lão Tinh đang tìm mọi cách để ngăn cản kế hoạch của băng Mũ Rơm. Nguồn: Twitter

Chuyển cảnh sang bên nhóm Nami. Usopp cho biết là mặc dù “Coup de Burst” đã sẵn sàng nhưng không thể dùng nó bay thẳng ra biển được. Muốn ra được tận biển thì phải có robot Vega Force 01 hộ tống như kế hoạch ban đầu. Edison nói là hãy tin tưởng và để vụ này cho họ xử lý. Rồi Edison bất ngờ lao thẳng qua hàng rào tia laze. Về phía Luffy, Thánh Ju Peter dùng chiêu máy hút bụi hòng kéo cả ba người Luffy, Dorry và Brogy vào miệng. Luffy không hề nao núng và lập tức có cách đối phó. Luffy nắm lấy một tòa nhà rồi đá thẳng nó vào miệng Thánh Ju Peter. Bỗng Luffy hết sức lực và biến thành dạng ông già. Brogy đưa cho cậu món ăn khẩn cấp đặc biệt của Elbaf có tên là “Hakarl”. Luffy chả thấy món đó ngon tí nào, nhưng có còn hơn không và nó giúp Luffy lập tức khỏe khoắn lại.

Thánh Warcury đang đuổi theo họ và Luffy lập tức dùng chiêu “Gomu Gomu no Red Roc” vào đầu lão ta. Nhưng có vẻ do đầu Thánh Warcury quá cứng nên làm Luffy đau tay? Lúc này thì Thánh Saturn đã trèo qua Mây Đảo để lên trên Tầng Nghiên cứu Labophase và lên tới chỗ nhóm Nami. Ngoài bờ biển phía Đông Bắc chỗ nhóm Bonney, bỗng một thành viên Băng Chiến binh Khổng lồ đột nhiên bị chém gục. Thánh Nusjuro xuất hiện trông đằng đằng sát khí. Thánh Mars đã tới được chỗ bộ não “Punk Records” và đang ở dạng con người. Thông điệp của Vegapunk lúc này đang chuẩn bị công bố. Trên sàn căn phòng là một Ốc sên Truyền tin Phát sóng Trực tiếp.

Thánh Mars: “Nó đây rồi… Vận may của ngươi đã hết, Vegapunk.”

Nhưng trước mặt Thánh Mars dường như có cái gì đó với tiếng như của chất lỏng. Mặt lão ta trông đầy nghiêm trọng.

Hết chương, tuần sau tiếp tục có truyện.

Những hình ảnh đầu tiên của movie Look Back đã được công bố

tại đây.