Diễn viên Nhật Bản Sora Aoi lên xe hoa khiến fan ngẩn ngơ tiếc nuối

(KenhTinGame) - Mặc dù tiếc nuối song rất nhiều fan hâm mộ đã chúc cho Sora Aoi được hạnh phúc sau khi từ giã nghiệp diễn

Vào ngày đầu tiên của năm mới 2018, nữ diễn viên lừng danh một thời của điện ảnh Nhật Bản - Sora Aoi đã bất ngờ tuyên bố trên trang cá nhân rằng mình đã kết hôn. Bên cạnh đó, cô cũng gửi tới các fan hâm mộ bao năm một bức thư khá dài, giải thích về lý do cô cảm thấy vui mừng như thế nào khi đã tìm được ý trung nhân sau thời gian dài "lận đận" với công việc diễn của mình.

Cựu diễn viên khoe nhẫn cưới trên trang cá nhân

Nội dung bức thư như sau:

"Gửi các fan hâm mộ!

15 năm qua tôi đã cố gắng hết sức để làm việc, cảm ơn mọi người đã bên cạnh tôi.

Thực tế thì khi viết những dòng này tôi đã cảm thấy vô cùng lo lắng vì với mọi người thì tôi vốn cũng không phải là một cô gái bình thường. Tôi đã từng mặc cảm như vậy. Tôi đã từng nhận được rất nhiều câu hỏi thăm kiểu như "Cô đã có bạn trai chưa?", "Khi nào cô định kết hôn?" Và thực tế là tôi cũng từng rất muốn được kết hôn năm 24 tuổi giống như mẹ tôi. Hiện giờ thì tôi đã ngoài 30 tuổi rồi và tôi thực sự muốn có một mái ấm của riêng mình, muốn lấy chồng, sinh con.

Người đàn ông của tôi, anh ấy không đẹp trai, không giàu có nhưng anh ấy chấp nhận công việc trong quá khứ của tôi. Tôi không bao giờ cảm thấy hối hận về những việc mình làm trước đây dù cho không hẳn nhiều người chấp nhận nó. Vì vậy, tôi cảm thấy anh ấy thật tuyệt vời.

Tôi viết dài quá rồi, nhưng điều cuối cùng tôi muốn nói là: Aoi đã kết hôn rồi!"

Người đẹp sinh năm 1983 tham gia ngành công nghiệp phim nhạy cảm Nhật Bản vào năm 2002 với nghệ danh Sora Aoi. Sau khi giải nghệ, Sora tham gia nhiều phim điện ảnh các nước khác trong châu Á từ năm 2006. Năm 2014, bộ phim Thái Lan I Fine Thank You Love You mà cô tham gia được công chiếu tại Việt Nam. Ngoài đóng phim, Sora Aoi phát hành nhiều MV hát tiếng Nhật, Trung. Sola Aoi có lượng fan đông đảo ở châu Á, tài khoản Weibo của người đẹp có hơn 18 triệu fan.

MV ca nhạc "Let me go" của Sora Aoi:

Đọc nhiều hơn các tin tức giải trí mới nhất tại trang tin Game8.vn nhé!