Diễn viên quần chúng bị làm nhục tập thể, tự tử rồi người thân đau đớn chết theo: Nghe lời khai của kẻ thủ ác mà uất nghẹn

Câu chuyện đau lòng của nữ diễn viên quần chúng này là một trong số rất nhiều những mảng tối chưa được biết hết về làng phim xứ Hàn.

Làng phim xứ Hàn nói riêng, cả Kbiz nói chung có vô số những góc khuất khiến khán giả phải sợ hãi, một trong số đó là câu chuyện về nữ diễn viên quần chúng tự tử cách đây 11 năm. Cô gái trẻ tuổi họ Oh (giấu tên) bị 10 gã yêu râu xanh, chủ yếu là người trong đoàn phim, làm nhục tập thể, đau đớn đến mức tự vẫn.

Diễn viên quần chúng bị làm nhục tập thể, tự tử rồi người thân đau đớn chết theo: Nghe lời khai của kẻ thủ ác mà uất nghẹn - Ảnh 1.

Nữ diễn viên quần chúng người Hàn tự sát vì bị cưỡng bức tập thể

Tình cờ trở thành diễn viên qua lời giới thiệu của em gái - một dancer kém tiếng, Oh đã dành hết thời gian của mình để gắn bó với đoàn phim, đóng qua nhiều dự án, đa phần đều là vai quần chúng hoặc vai phụ ít đất diễn. Càng đi đóng phim nhiều, Oh càng có nhiều biểu hiện lạ, từ cách ăn nói, tính cách đến cách đối xử với người đã đều thay đổi. Cô thậm chí phải đi điều trị tại khoa thần kinh và đau đớn thổ lộ mình bị xâm hại tình dục. Trong cuốn nhật ký của Oh, cô ghi chép lại việc mình bị xâm hại bởi 10 gã yêu râu xanh, bao gồm 4 phụ tá cho những người quản lý diễn viên và 6 nhân viên trong đoàn phim. Cô liên tục bị làm nhục như vậy một thời gian dài mà không dám nói cho ai biết, kết quả dẫn đến việc có vấn đề về tâm lý.

Chỉ khi mẹ vô tình đọc được cuốn nhật ký, bà mới đệ đơn tố cáo những người đã hại đời con gái mình. Nghiệt ngã thay, những gã đàn ông này lại phản pháo với lý lẽ "quan hệ có thỏa thuận đồng ý của hai bên, sáng hôm sau còn cho tiền taxi". Chính việc liên tục bị điều tra, thẩm vấn đã khiến Oh càng trầm cảm, đến độ gia đình cô phải rút đơn kiện, những kẻ thủ ác cũng thoát tội. 5 năm sau, khi đã không còn làm diễn viên, tưởng đâu nỗi đau đã qua, ai ngờ cô lại tự tử vì căn bệnh trầm cảm. Đau lòng hơn khi một tuần sau đó, em gái cô cũng treo cổ tự vẫn theo chị, tiếp đó cha cô cũng mất vì quá đau lòng, bỏ lại một mình mẹ cô sống trong địa ngục.

Diễn viên quần chúng bị làm nhục tập thể, tự tử rồi người thân đau đớn chết theo: Nghe lời khai của kẻ thủ ác mà uất nghẹn - Ảnh 2.

Gia đình 4 người nay chỉ còn 1

Câu chuyện đau lòng của Oh lần hiếm hoi được nhắc lại trên một chương trình của đài JTBC trong khi pháp luật hoàn toàn không thể xử lý 10 kẻ thủ ác kia. Và đây cũng chỉ là một trong số rất nhiều những mảng tối chưa được biết hết về làng phim xứ Hàn, khi các diễn viên non trẻ phải đánh đổi rất nhiều để nhận lại sự chú ý.

Diễn viên quần chúng bị làm nhục tập thể, tự tử rồi người thân đau đớn chết theo: Nghe lời khai của kẻ thủ ác mà uất nghẹn - Ảnh 3.

Hình ảnh của Oh trong một bộ phim

Nguồn: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/dien-vien-quan-chung-bi-lam-nhuc-tap-the-tu-tu-roi-nguoi-than-dau-don-chet-theo-nghe-loi-khai-cua-ke-thu-ac-ma-uat-nghen-20220209232736667.chn