Điều trùng hợp thú vị ở cả 3 đời Spider-man trên màn ảnh, phải chăng đó là số phận?

3 phiên bản Người Nhện trên màn ảnh rộng gần đây nhất đều có điểm chung thú vị: câu chuyện phim giả tình thật giữa cặp đôi nam nữ chính

Spider-man vốn nổi tiếng trong truyện tranh là cao thủ tình trường với danh sách bạn gái/người yêu dài cả cây số, nhưng trước thời điểm Người Nhện lên phim thì cũng chả ai ngờ rằng, bất cứ ai trở thành Spider-man đều có quan hệ tình cảm ngoài đời với chính bạn gái của mình trong phim. Thực vậy, nếu như Nếu như Tom Holland và Zendaya trở thành cặp đôi vạn người mê ở hiện tại, thì trước đó, Tobey Maguire - Kirsten Dunst và Andrew Garfield - Emma Stone cũng khuấy đảo dư luận không kém.

Tobey Maguire và Kirsten Dunst

Ngay từ những phần phim đời đầu của Spider-Man, nam chính Peter Parker và cô nàng Mary Jane đã có “phản ứng hóa học” cực ngọt, làm người xem không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ thật sự của nam nữ chính.

Mặc dù Kirsten Dunst và Tobey Maguire đều kín tiếng, xong chi tiết về mối quan hệ của họ đã được đạo diễn Sam Raimi tiết lộ với tờ Sydney Morning Herald vào năm 2007. Ông khẳng định cặp đôi từng hẹn hò khi quay phần phim đầu tiên, tiếc là không lâu bền mà chia tay ít lâu sau đó.

Một điều hay ho nữa là mối quan hệ này xuất hiện thêm người thứ 3, trùng hợp thay đây cũng chính là “Tuesday” trong phim luôn: nam diễn viên James Granco thủ vai Harry Osborne, nhân vật cũng tính cưa cẩm Mary Jane khi Người Nhện lạnh nhạt với cô. Trong cuộc phỏng vấn với Playboy vào năm 2013, James Franco thừa nhận về khả năng xảy ra chuyện tình tay ba: “Tôi đã có lúc cảm nắng Kirsten, và nhớ rằng mình đã khá buồn khi họ (Tobey và Kirsten) thực sự yêu đương.”

Andrew Garfield và Emma Stone

Trong loạt phim The Amazing Spider-Man, cặp đôi Andrew Garfield và Emma Stone không chỉ có biệt danh “tiên đồng ngọc nữ” Marvel, mà còn được người hâm mộ phát cuồng vì họ cực kỳ hoàn hảo, dường như sinh ra để dành cho nhau.

Sau lần đầu tiên gặp nhau trên trường quay, Andrew Garfield và Emma Stone đã nhanh chóng phải lòng rồi bắt đầu hẹn hò từ năm 2011. Khi được MTV News hỏi về chuyện “phim giả tình thật”, đằng trai trả lời vui vẻ: "Chúng tôi rất hợp nhau. Đó là điều thú vị."

Còn Emma Stone thì nói với tờ Teen Vogue: “Gặp Andrew và làm việc cùng anh là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà tôi từng có.”

Xuyên suốt thời gian hẹn hò, cặp đôi liên tục bị paparazzi bắt gặp khoảnh khắc hẹn hò tình cảm. Emma và Andrew cũng rất thoải mái công khai tình yêu mỗi khi dự event, đi thảm đỏ, hay tham gia chương trình phỏng vấn. Bởi vậy mà đến năm 2015, dư luận không khỏi bật ngửa khi nghe tin đôi trẻ chia tay. The Amazing Spider-Man 2 kết thúc cũng là khi 2 ngôi sao tạm dừng mối quan hệ, với lý do muôn thuở là xung đột lịch trình bận rộn.

Hiện tại, Emma Stone đã lấy chồng và hạ sinh 1 bé gái vào năm 2020

Tom Holland và Zendaya

Ngay từ 2017 khi Spider-man: Homecoming bấm máy thì hai người đã dính tin đồn hẹn hò, nhưng phải mãi vài năm sau thì cả hai mới dám tự tin thể hiện bản thân, khi bị bắt gặp hôn nhau trong xe ôt tô.

Kể từ đó, hai người thường xuyên tay trong tay xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ, và thường xuyên gọi nhau bằng những cái tên như “My MJ” (MJ của tôi), “My Spider-Man” (Spider-Man của tôi) để đánh dấu chủ quyền.

MỤC LỤC [Hiện]