Đỏ mặt với 6 phim truyền hình Hàn ngập cảnh nóng: Son Ye Jin lăn giường cuồng nhiệt cũng phải thua trùm cuối

Phim truyền hình Hàn khiến khán giả toát cả mồ hôi với những phân cảnh giường chiếu đầy gợi cảm.

Địa hạt truyền hình Hàn từ lâu đã trở thành cái nôi của dòng phim tình cảm, lãng mạn. Trong những năm gần đây, phim truyền hình Hàn luôn nỗ lực mang đến người xem những trải nghiệm chân thực, cháy bỏng nhất khi khắc họa tình yêu nam nữ qua những phân cảnh "người lớn", điển hình như 6 tựa phim dưới đây.

1. Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi

Chuyện phim kể về Yoon Jin Ah (Son Ye Jin), một phụ nữ ở độ tuổi 30 bị thu hút bởi em trai của bạn thân - Seo Joon Hee (Jung Hae In). Cả hai đi từ mối tình bí mật  đến đắm chìm vào tình yêu sâu đậm. Các phân cảnh giường chiếu trong phim được khắc họa cực tinh tế, ngọt ngào nhưng cũng rất đáng yêu. Bất kì ai theo dõi phim cũng khó có thể kiềm chế được những phản ứng của cơ thể như bủn rủn tay chân, tim như ngừng đập hay "điêu" hơn là xịt máu mũi.

Đỏ mặt với 6 phim truyền hình Hàn ngập cảnh nóng: Son Ye Jin lăn giường cuồng nhiệt cũng phải thua trùm cuối - Ảnh 1.
Đỏ mặt với 6 phim truyền hình Hàn ngập cảnh nóng: Son Ye Jin lăn giường cuồng nhiệt cũng phải thua trùm cuối - Ảnh 2.

2. Nevertheless

Nevertheless có lẽ là tựa phim 19+ hot nhất trong thời gian qua. Bộ phim tập trung khắc họa mối quan hệ trên cả tình bạn, dưới tình yêu của người trẻ. Nhân vật trung tâm của Nevertheless là "gái ngoan" Yoo Na Bi (Han So Hee) và "trai hư" Jae Eon (Song Kang). Vì quan hệ tình cảm đổ vỡ trong quá khứ mà họ sẵn sàng lên giường với nhau mà không muốn tiến tới tình yêu.

Đỏ mặt với 6 phim truyền hình Hàn ngập cảnh nóng: Son Ye Jin lăn giường cuồng nhiệt cũng phải thua trùm cuối - Ảnh 4.

3. Misty

Misty là phim truyền hình Hàn thuộc đài cáp jTBC, cái nôi của dòng phim 19+. Chuyện phim xoay quanh nhân vật Go Hye Ran (Kim Nam Joo), một phát thanh viên nổi tiếng, có địa vị xã hội cao với cuộc hôn nhân có vẻ ngoài hào nhoáng. Các cảnh nóng của tác phẩm xuất hiện từ ngay tập đầu tiên và được gắn mác 19+. Hầu hết những cảnh này đều rất ướt át, gợi cảm khi quay cận cảnh các diễn viên, trong đó có "nữ hoàng rating" Kim Nam Joo.

Đỏ mặt với 6 phim truyền hình Hàn ngập cảnh nóng: Son Ye Jin lăn giường cuồng nhiệt cũng phải thua trùm cuối - Ảnh 6.
Đỏ mặt với 6 phim truyền hình Hàn ngập cảnh nóng: Son Ye Jin lăn giường cuồng nhiệt cũng phải thua trùm cuối - Ảnh 7.

4. Thế Giới Hôn Nhân

Thế Giới Hôn Nhân đích thị là tựa phim truyền hình Hàn không dành cho trẻ vị thành niên khi không những khai thác tình tiết bạo lực mà còn ngập tràn cảnh dan díu xác thịt nóng bỏng mắt. Chuyện phim khai thác góc khuất cuộc sống hôn nhân với những nghi kỵ, toan tính và phản bội.

Đỏ mặt với 6 phim truyền hình Hàn ngập cảnh nóng: Son Ye Jin lăn giường cuồng nhiệt cũng phải thua trùm cuối - Ảnh 9.

5. Secret Affair

Secret Affair khai thác chuyện tình chị em đầy ngang trái giữa Lee Sun Jae (Yoo Ah In), chàng trai nghèo tuổi đôi mươi đam mê âm nhạc và giữa Oh Hye Won (Kim Hee Ae), người phụ nữ ngoài 40 đầy tham vọng. Các phân đoạn "người lớn" trong phim được truyền tải một cách đầy nghệ thuật. Thậm chí, cả phân cảnh chơi piano của 2 nhân vật chính cũng được dựng như thể họ đang "ân ái".

Đỏ mặt với 6 phim truyền hình Hàn ngập cảnh nóng: Son Ye Jin lăn giường cuồng nhiệt cũng phải thua trùm cuối - Ảnh 11.
Đỏ mặt với 6 phim truyền hình Hàn ngập cảnh nóng: Son Ye Jin lăn giường cuồng nhiệt cũng phải thua trùm cuối - Ảnh 12.

6. A Witch's Love

Trước khi gây sốt với cảnh giường chiếu với Park Min Young, ít ai biết rằng Park Seo Joon đã từng "lăn giường" cuồng nhiệt với đàn chị Uhm Jung Hwa ở A Witch's Love. Bất chấp khoảng cách tuổi tác và định kiến xã hội, tình yêu giữa Yoon Dong Ha (Park Seo Joon) và Ban Ji Yeon (Uhm Jung Hwa) vẫn phát triển mạnh mẽ dựa trên sự đồng cảm. Quả là không ngoa khi nói đây chính là tựa phim truyền hình Hàn khiến khán giả vã mồ hôi vì có quá nhiều cảnh hôn lẫn cảnh nóng.

Đỏ mặt với 6 phim truyền hình Hàn ngập cảnh nóng: Son Ye Jin lăn giường cuồng nhiệt cũng phải thua trùm cuối - Ảnh 13.

Nguồn ảnh: Tổng hợp