Đoàn phim Trường Tương Tư cẩu thả, 'copy' y phục Đàm Tùng Vận từng mặc cho Dương Tử

Trang phục của Dương Tử tại phim trường Trường Tương Tư giống 99% bộ trang phục mà Đàm Tùng Vận từng mặc khi tham gia phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc.

Cư dân mạng đang lan truyền bức ảnh chụp nữ diễn viên Dương Tử tại phim trường Trường Tương Tư, điều đáng bàn cãi là y phục được chuẩn bị cho nữ chính Tiểu Yêu lại được cho là giống 99% bộ trang phục mà Đàm Tùng Vận từng mặc khi tham gia phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc.

Bức ảnh đang gây tranh cãi.

Trường Tương Tư được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Dự án phim này cũng sẽ là tiêu điểm trong số phim cổ trang của năm sau. Bộ tiểu thuyết này của Đồng Hoa cũng rất được yêu thích nên khán giả vô cùng mong chờ phim. Dàn diễn viên của phim cũng là những người khá nổi tiếng và sở hữu “visual” xuất chúng.

Dương Tử đảm nhận vai nữ chính Tiểu Yêu (Văn Tiểu Lục).

Trương Vãn Ý trong vai Thương Huyền.

Đàn Kiện Thứ trong vai Tương Liễu.

Đặng Vi trong vai Đồ Sơ Cảnh.

Đại Lộ Oa trong vai A Niệm.

Vương Hoằng Nghị trong vai Xích Thủy Phong Long.

Tuy nhiên, mới đây nhất, khi hình ảnh rò rỉ từ phim trường ghi hình Trường Tương Tư, phục trang của nữ chính Tiểu Yêu do Dương Tử thủ vai bị cho là giống đến 99% bộ đồ mà nhân vật La Thập Nhất Nương đã mặc trong phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc, phát sóng đầu năm 2021. Cụ thể là ở phân cảnh La Đại Nương Tử đưa 3 cô con gái đến phủ hầu gia thăm con gái cả là La Nguyên Nương.

Điều này khiến netizen thắc mắc, hoài nghi liệu có phải kinh phí làm phim của Trường Tương Tư bị cắt giảm hay do ekip làm việc quá cẩu thả mà lại đi “copy” luôn y phục của đoàn phim khác. Đáng nói là Cẩm Tâm Tựa Ngọc cũng được coi là bộ phim cổ trang khá thành công, gây được tiếng vang đầu năm 2021, giúp tên tuổi của Đàm Tùng Vận thêm thăng hạng và củng cố thêm vị thế cho “nam thần U50” Chung Hán Lương.

Ảnh chụp từ phim trường Trường Tương Tư.

Theo như hình ảnh được đăng tải, độ trùng khớp của 2 bộ trang phục quá lớn. Từ kiểu dáng, bố cục thiết kế, màu sắc, hoa văn cho đến dây đai áo. Được biết, nhà thiết kế phụ trách trang phục của Trường Tương Tư là Trần Đồng Huân. Trùng hợp, cũng chính Trần Đồng Huân Là người phụ trách trang phục của Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Nhà thiết kế này cũng từng hợp tác với các bộ phim đình đám như Hậu cung Chân Hoàn truyện, Trần Tình Lệnh, Yêu miêu truyện…

Đáp trả lại chỉ trích của cư dân mạng, Trần Đồng Huân giải thích rằng bộ y phục mà Dương Tử mặc không liên quan gì đến phim Trường Tương Tư. Điều này càng khiến netizen bức xúc. Có người cho rằng, không lẽ Dương Tử rảnh quá không có việc gì làm, tự nhiên mượn y phục của đoàn phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc rồi mặc đến phim trường Trường Tương Tư ngồi ăn cơm. Có người con gay gắt đánh giá thái độ làm việc thiếu “tâm huyết” của nhà thiết kế.

Ảnh chụp ngày khai máy của Trường Tương Tư.

Phía đoàn phim Trường Tương Tư hiện vẫn chưa có phản hồi gì về vấn đề này. Liệu đây có phải lại là một chiêu PR “đầy sáng tạo” mà đoàn làm phim đánh liều nghĩ ra hay không.

tại đây.