Doanh thu của One Piece Film: Red đã vượt mốc 2 tỷ yên chỉ sau 2 ngày cuối tuần

Theo như báo cáo doanh thu mới được công bố của "One Piece Film Red" thì bộ phim đã vượt mốc 2 tỷ yên chỉ sau 2 ngày công chiếu chính thức.

Theo như báo cáo doanh thu mới được công bố của “One Piece Film Red” thì bộ phim đã vượt mốc 2 tỷ yên chỉ sau 2 ngày công chiếu chính thức.

TIN LIÊN QUAN
Doanh thu của One Piece Film Red đã vượt mốc 2 tỷ yên chỉ sau 2 ngày cuối tuần

Doanh thu của One Piece Film Red đã vượt mốc 2 tỷ yên chỉ sau 2 ngày cuối tuần

Doanh thu của “One Piece Film Red” đã vượt mốc 2 tỷ yên chỉ sau 2 ngày công chiếu chính thức và trở thành bộ phim có doanh thu mở màn lớn nhất trong tất cả các movie chiếu rạp của One Piece từ trước tới nay. Đồng thời đây cũng là minh chứng cho sức hút mãnh liệt của thương hiệu One Piece mặc cho tác phẩm đã bước sang tuổi thứ 25.

Cụ thể thì sau khi công chiếu chính thức vào thứ 7 ngày 6 tháng 8 vừa rồi, doanh thu của One Piece Film Red trong 2 ngày cuối tuần đã vượt quá 2 tỷ 25 triệu Yên với hơn 1 triệu 570 nghìn lượt vé được bán ra, phá vỡ Kỷ lục mở màn 1 tỷ 3 triệu Yên của One Piece Film Z hồi 2012. Đại diện của Toei Animation cho biết là họ kỳ vọng doanh số của One Piece Film Red có thể vượt qua con số 10 tỷ Yên.

Hiện tại thì One Piece Film Red là bộ phim đứng thứ 2 trong Top 3 bộ phim điện ảnh có doanh thu mở màn hai ngày cuối tuần cao nhất lịch sử Nhật Bản, sau “Thanh gươm Diệt Quỷ: Chuyến tàu vô tận” (3 tỷ Yên) và đứng trước “Jujutsu Kaisen 0” (1,6 tỷ Yên).

One Piece Film: Red đang làm mưa làm gió tại các rạp ở Nhật, còn fan Việt Nam thì chỉ biết “lót dép” ngồi hóng

Ngoài ra để quảng cáo cho tác phẩm thì trong tháng 8 này bên hoạt hình One Piece sẽ có 2 tập ngoại truyện đặc biệt để quảng bá cho One Piece Film Red chiếu vào ngày 14 và 21 tháng 8 tới đây.

Nội dung chính của 2 tập sẽ là về quá khứ nhiều năm trước, lúc băng hải tặc Tóc Đỏ và Uta đang ở làng Foosha của Luffy. Đồng thời còn là về hành trình của băng Mũ Rơm trên đường tới hòn đảo âm nhạc Elegia, nơi Uta biểu diễn nữa.

Cùng với đó thì thời thơ ấu của một số nhân vật như Zoro, Nami,… cũng sẽ góp mặt trong 2 tập ngoại truyện 1029 và 1030 này.

One Piece Film: Red là bộ phim hoạt hình anime của Nhật Bản thuộc thể loại kỳ ảo, hành động-phiêu lưu được sản xuất bởi Toei Animation. Đây là phần phim thứ mười lăm trong loạt phim điện ảnh của One Piece, dựa trên bộ truyện manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Eiichiro Oda. Phim được công bố lần đầu tiên vào ngày 21 tháng 11, 2021 để kỷ niệm sự ra mắt của tập phim thứ 1000 của bộ anime One Piece và sau khi tập phim này được phát sóng, đoạn quảng cáo và áp phích chính thức của phim cũng chính thức được công bố. Phim dự kiến sẽ phát hành vào ngày 6 tháng 8 năm 2022. Bộ phim được giới thiệu sẽ là hành trình xoay quanh một nhân vật nữ mới có tên là Uta cùng với Shanks “Tóc Đỏ”.

Bối cảnh One Piece Film Red sẽ diễn ra ở hòn đảo âm nhạc Elegia, nơi diva nổi tiếng bậc nhất thế giới tên Uta thực hiện buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên trước công chúng. Uta đứng trên sân khấu với một ước mơ giản dị rằng ” m nhạc của tôi sẽ khiến cho thế giới hạnh phúc”. Đằng sau hình ảnh cô ca sĩ sở hữu giọng hát được đánh giá là ở “Đẳng cấp hoàn toàn khác” là một thân thế vô cùng bí ẩn được che giấu. Băng hải tặc Mũ Rơm và các fan khác của Uta từ nhiều thế lực khác nhau như hải tặc lẫn hải quân đều đã cùng tề tựu về buổi biểu diễn này. Biến cố bắt đầu ngay khi sự thật kinh hoàng được tiết lộ rằng Uta chính là “con gái của Shanks”. Luffy và Uta lần đầu tiên hội ngộ sau lần gặp gỡ vào 12 năm trước tại Làng Foosha.

Sonic the Hedgehog 3 chốt lịch phát hành trong năm 2024

tại đây.