Doctor Strange: Tạo hình ban đầu của phản diện khiến dân tình "ná thở" vì quá ngầu

Phản diện Dormammu trong Doctor Strange chút nữa đã có tạo hình rất khác, “rõ ràng” hơn chứ không mờ ảo khi ra rạp

Vào thời điểm Doctor Strange mới ra mắt, bộ phim đã gây được sự chú ý lớn khi đó là lần đầu tiên vũ trụ Marvel khai thác khía cạnh pháp thuật và đưa lên màn ảnh. Phong cách kỹ xảo và hình ảnh của phim đã được đánh giá rất cao, nhiều khán giả cho rằng đây chính là phần phim đẹp nhất cả MCU. Phần thứ 2 mang tên Doctor Strange in the Multiverse of Madness, dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau.

Nhân vật phản diện chính trong phim là Dormammu, kẻ cố gắng đưa cả vũ trụ vào Không gian Tối, hắn đã bị đánh bại bởi Doctor Strange theo các đầy thông minh. Trên phim, Dormammu có hình dạng không rõ ràng, chỉ là một khuôn mặt người dường như được tạo nên từ các vì sao trong vũ trụ. Song đáng ra hắn đã có một tạo hình rất khác, rõ rệt và giống người hơn rất nhiều. Mới đây một họa sỹ trong đội ngũ mỹ thuật của Marvel đã tiết lộ bản phác thảo ban đầu cho nhân vật quyền năng này

Phác thảo mỹ thuật là quá trình quan trọng với bất cứ bộ phim nào, đặc biệt là đối với những nhân vật và sự kiện chưa từng được khai thác trước đó. Mặc dù phần 2 của Doctor Strange phải năm sau mới ra mắt, song show truyền hình WandaVision trên Disney+ có thể tiết lộ nhiều điều về vị phù thủy quyền năng này. Cần nhớ rằng mặc dù đều sở hữu ma thuật, song Doctor Strange và Scarlet Witch chưa bao giờ thực sự tương tác với nhau. Hy vọng rằng các sự kiện trong WandaVIsion sẽ gợi mở thêm về nội dung trong Doctor Strange 2.