Đối đầu văn minh như "Tầng Lớp Itaewon": Điên nữ IQ khủng và chị gái tình đầu "chơi đẹp" giành Park Seo Joon

Jo Yi Seo (Kim Da Mi) và Oh Soo Ah (Kwon Nara) trong "Tầng Lớp Itaewon" đều là những cô gái thông minh, bản lĩnh, chơi đẹp.

Đã xưa rồi cái thời nữ chính ngây thơ, thánh thiện còn nữ phụ là "tiểu tam" chơi mưu hèn, kế bẩn để phá vỡ hạnh phúc của người khác. Trong Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon), chúng ta được thấy một cuộc cạnh tranh cực kì sòng phẳng giữa hai "chị đại" có sỏi trong đầu để giành nam chính. Đó chính là Jo Yi Seo (Kim Da Mi) và Oh Soo Ah (Kwon Nara).

Đối đầu văn minh như Tầng Lớp Itaewon: Điên nữ IQ khủng và chị gái tình đầu chơi đẹp giành Park Seo Joon - Ảnh 1.

1. Jo Yi Seo - Thông minh, sắc bén còn lắm "chiêu trò"

Jo Yi Seo kém Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) đến chục tuổi, lại là "người đến sau" nhưng không vì thế mà chịu thua kém. Với IQ cực "khủng" 162, Jo Yi Seo cực kì có đầu óc kinh doanh, có thể ở bên Sae Ro Yi giúp anh vực dậy quán nhậu Dan Bam. Trong công việc, cô nàng là người sắc bén, nhanh nhạy còn trong tình cảm, cô lại là người rất nồng nhiệt.

Đối đầu văn minh như Tầng Lớp Itaewon: Điên nữ IQ khủng và chị gái tình đầu chơi đẹp giành Park Seo Joon - Ảnh 2.
Đối đầu văn minh như Tầng Lớp Itaewon: Điên nữ IQ khủng và chị gái tình đầu chơi đẹp giành Park Seo Joon - Ảnh 3.

Jo Yi Seo như một "tắc kè hoa" có thể biến đổi nhiều màu sắc. Phút trước, cô vừa lừ mắt, đấu võ mồm với "tình đầu" của crush, phút sau lại hóa cô em gái nhỏ nũng nịu bên Sae Ro Yi. Chiến lược của cô nàng cũng cực kì linh hoạt, ngay từ khi biết mình thích Sae Ro Yi đã lợi dụng lúc người ta say mà cưỡng hôn.

Đối đầu văn minh như Tầng Lớp Itaewon: Điên nữ IQ khủng và chị gái tình đầu chơi đẹp giành Park Seo Joon - Ảnh 4.

Sau đó, cô lại lợi dụng việc được ở gần Sae Ro Yi để "cưa cẩm" từ từ. Jo Yi Seo không ít lần cản trở chuyện tình cảm của Jo Yi Seo và Oh Soo Ah, điển hình là màn "bịt mồm" huyền thoại. Tuy nhiên, Yi Seo là một người chơi cực đẹp, khi biết Soo Ah không phải người tố cáo DanBam nhận khách hàng tuổi vị thành niên, cô đã nói với Sae Ro Yi ngay dù biết làm như vậy sẽ khiến crush của mình yêu Soo Ah nhiều hơn.

Màn bịt miệng làm nên huyền thoại của Yi Seo

2. Oh Soo Ah - Dịu dàng bản lĩnh biết "đọc vị" bạn trai

Là mối tình đầu của một anh chàng tài năng, xuất chúng như Park Sae Ro Yi, Oh Soo Ah phải rất "ra gì và này nọ". Cô xinh đẹp, học hành giỏi giang, sau này còn đầu quân cho tập đoàn lớn. Ban đầu, Oh Soo Ah không chấp nhận Sae Ro Yi là vì mang trong lòng nỗi đau quá khứ. Sau này chứng kiến bản lĩnh và tình cảm sắt son của Sae Ro Yi, cô đã mủi lòng.

Đối đầu văn minh như Tầng Lớp Itaewon: Điên nữ IQ khủng và chị gái tình đầu chơi đẹp giành Park Seo Joon - Ảnh 7.
Đối đầu văn minh như Tầng Lớp Itaewon: Điên nữ IQ khủng và chị gái tình đầu chơi đẹp giành Park Seo Joon - Ảnh 8.

Nhiều tuổi, lại lăn lộn trong thương trường nhiều năm, Soo Ah lõi đời hơn hẳn Jo Yi Seo. Soo Ah có một thứ mà Yi Seo không có, đó chính là tình cảm 10 năm của Sae Ro Yi. Cô nàng chơi rất giỏi trò "lạt mềm buộc chặt", khi thì quấn quýt thân mật khiến Sae Ro Yi không quên được tình cũ, lúc lại phũ phàng khiến anh chàng càng thêm quyết tâm chinh phục.

Dù vậy, đối mặt với Jo Yi Seo, cô nàng khá sòng phẳng. Soo Ah lật bài ngay từ phút đầu tiên trước sự thách thức của cô gái nhỏ tuổi. Dù bị Yi Seo phá đám không ít lần, cho đến thời điểm hiện tại, Soo Ah vẫn tỏ ra khá người lớn, không hề chơi chiêu để hại Yi Seo.

Đối đầu văn minh như Tầng Lớp Itaewon: Điên nữ IQ khủng và chị gái tình đầu chơi đẹp giành Park Seo Joon - Ảnh 11.

Người lớn chơi đẹp nha mấy cưng

Hai cô nàng đều ngang tài ngang sức, Park Sae Ro Yi sẽ chọn ai đây? Itaewon Class tiếp tục được phát sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC và phát sóng trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.

Thăm dò ý kiến

Bạn ấn tượng với cô gái nào hơn?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.