Đời Này Có Em của Chung Hán Lương quá đỉnh vẫn bị 'hắt nước bẩn'

Đời Này Có Em do Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm đóng chính không hiểu tại sao vẫn bị "hắt nước bẩn" một các oan ức.

Bộ phim Đời Này Có Em (tên gốc Quãng Đời Còn Lại) do Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm đóng chính hiện đang đạt được chỉ số truyền thông Top 2 và độ phổ biến tìm kiếm từ khóa ở Top 3 tại Trung Quốc, được phát sóng trên kênh truyền hình của đài trung ương nước này. Tuy nhiên, không hiểu tại sao vẫn bị “hắt nước bẩn” một các oan ức.

Khán giả dù quá mê phim nhưng vẫn oán trách sao phim Hoa Ngữ đầu năm 2022 mà khóc hết nước mắt.

Cụ thể, không rõ lý do tại sao những thông tin bình luận và đánh giá sao của khán giả trên Douban (trang đánh giá phim hàng đầu Trung Quốc) dành cho Đời Này Có Em bị xóa hoặc vô hiệu khiến dấy lên tin đồn ekip phim khống chế bình luận tiêu cực chỉ để lại bình luận tích cực. Bởi có nhiều khán giả vì đánh giá trên Douban mà sẽ quyết định xem hay không xem phim.

Ban đầu lượt bình luận khá nhiều.

Đời Này Có Em được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Tác giả này đã sáng tác nhiều bộ tiểu thuyết rất hay nhưng lại rất “nhẫn tâm với nhân vật chính của mình”. Vì thế mang tiếng là “mẹ ghẻ”. Tức là, đa phần những cặp nam nữ chính trong tiểu thuyết của Phỉ Ngã Tư Tồn thường vượt trăm cay ngàn đắng, đến cuối cùng lại chết thảm, âm dương cách biệt.

Sau đó bị Douban xóa đi.

Nổi bật trong số đó chính là bộ Không Kịp Nói Yêu Em được chuyển thể thành phim năm 2010, cũng do Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm đóng chính, lấy đi của khán giả không biết bao nhiêu nước mắt và tiếc nuối. Chính vì thế, khán giả hy vọng đại kết cục của Đời Này Có Em sẽ không bi thảm như thế, để cho cặp chính có ngày được hạnh phúc.

Poster phim Không Kịp Nói Yêu Em đã lấy hết nước mắt của người xem từ năm 2010.

Trái ngược lại với ý kiến cho rằng ekip Đời Này Có Em chi tiền khống chế bình luận trên mạng xã hội, ví dụ như trên Douban thì có rất nhiều netizem cho rằng đây là chiêu “hắt nước bẩn” (đổ tiếng xấu) do đối thủ cạnh tranh hoặc anti-fan cố tình làm quá lên. Bởi người người nhà nhà công nhận Đời Này Có Em quá hay từ nguyên tác tiểu thuyết cho đến lên phim; cặp chính thì diễn quá đỉnh; phim còn được chiếu trên đài trung ương… Như vậy thì ở đâu ra mà sợ chê bai nên khống chế bình luận. Những ý kiến và lý lẽ như thế này có lẽ sẽ đáng thuyết phục hơn là những lời cáo buộc vô căn cứ ở trên.

Đời Này Có Em hiện đứng ở Top 2 về chỉ số truyền thông và Top 3 độ phổ biến về từ khóa tìm kiếm tại Trung Quốc.

Hiện tại Đời Này Có Em đang phát sóng trên kênh của đài Trung Quốc và khán giả quốc tế nếu muốn theo dõi vẫn có thể thông qua ứng dụng Youku để xem lại.

Chung Hán Lương dù đã sắp thành “ông chú U50” nhưng diễn xuất vẫn quá kinh điển. Những phân cảnh nam chính khóc khiến khán giả đau đớn cùng.

tại đây.