Đổi phong cách gợi cảm, dàn người đẹp Disney và anime bỗng hóa tuyệt thế giai nhân

Khi được vẽ với tỷ lệ giống người thật hơn, trang điểm kiểu hiện đại mắt to môi mọng, những nhân vật nổi tiếng này biến thành tuyệt thế mỹ nhân.

Họa sĩ trẻ Abigail Diaz đã biến nhan sắc vốn đã xinh đẹp của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng trở nên lộng lẫy gấp bội nhờ cách vẽ gần với tỷ lệ người thật. Các nàng công chúa, chiến binh còn trở nên gợi cảm hơn nhờ cách makeup mắt long lanh, môi căng mọng, trang phục bó sát khoe đường cong cơ thể và vòng 1 sexy. 

Vẫn là mái tóc đỏ bồng bềnh và đôi mắt xanh biếc, nhưng với phong cách trang điểm hiện đại này nàng tiên cá Ariel lại trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết, thân hình cân đối và bờ môi căng mọng.

 

Nàng lọ lem thật yêu kiều trong chiếc váy trễ nải, khoe khéo bờ vai đầy gợi cảm

Trút bỏ hình tượng ngây ngô và dễ thương, Usagi trở thành nàng chiến binh dũng cảm và kiên cường hơn bao giờ hết. Bộ trang phục cũng được thay đổi chất liệu giúp cô nàng khoe khéo được thân hình cân đối

Hoa Mộc Lan tiến gần hơn tới vẻ đẹp đậm chất Châu Á. Suối tóc đen mượt và đôi mắt một mí sắc sảo

Mikasa với vẻ đẹp cá tính và táo bạo hơn bao giờ hết. 

Vốn sở hữu sắc đẹp trưởng thành, nhưng với phong cách trang điểm này, Elsa trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết

Alice có phần nổi loạn hơn phiên bản của Disney đến bội phần. Tuy nhiên cô càng vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút phải không nào?

Nàng Aurora không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản hoạt hình. Nhưng với nét vẽ này, cô nàng trở nên ưu tư và chân thực hơn rất nhiều

Belle trong Người đẹp và Quái Vật đã trở thành hơn rất nhiều

Chàng trai nào cũng sẽ mong muốn được cặp với giai nhân Haruno Sakura