Đông Hoa Đế Quân (Chẩm Thượng Thư) có cả rổ biểu cảm "nịnh nọt rẻ tiền", bảo sao Địch Lệ Nhiệt Ba không mê anh cho được

Về cơ bản, càng nhìn càng thấy Đông Hoa Đế Quân xứng đáng là gương mặt vàng trong làng "meme" của Chẩm Thượng Thư.

Chẩm Thượng Thư với sự tham gia đóng chính của Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba đã vươn lên dẫn đầu BXH lượt xem online ở thể loại web drama với tổng số lượt xem là hơn 4 tỷ, là thành thích cực kỳ ấn tượng và đáng hoan nghênh. Từ những lời chê bai ban đầu, bộ phim bắt đầu cuốn hút hơn ở những tập trở về sau. Bên cạnh một Phượng Cửu xinh đẹp do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai, khán giả ai nấy đều mong đợi màn xuất hiện kèm theo biểu cảm "vô liêm sỉ" của ông già tóc bạc Đông Hoa Đế Quân. 

Đông Hoa Đế Quân (Chẩm Thượng Thư) có cả rổ biểu cảm nịnh nọt rẻ tiền, bảo sao Địch Lệ Nhiệt Ba không mê anh cho được - Ảnh 1.

Nhìn anh ngầu vậy thôi, chứ coi phim mới biết Đông Hoa Đế Quân đích thị là cây hài của phim.

Nhìn anh thế này ai tin Cao Vỹ Quang năm nay đã 37 tuổi?

Đông Hoa Đế Quân (Chẩm Thượng Thư) có cả rổ biểu cảm nịnh nọt rẻ tiền, bảo sao Địch Lệ Nhiệt Ba không mê anh cho được - Ảnh 2.

Sống ở Tứ Hải Bát Hoang đến bạc cả tóc, nhưng anh vẫn giữ được vẹn nguyên nét ngây thơ trong sáng này đó nha

Khi bạn muốn nắm tay người ta nhưng cố tìm ra một lí do để nghe cho hợp lí

Đông Hoa Đế Quân (Chẩm Thượng Thư) có cả rổ biểu cảm nịnh nọt rẻ tiền, bảo sao Địch Lệ Nhiệt Ba không mê anh cho được - Ảnh 4.

Đừng hỏi gì về tuổi của Đế Quân nữa, bên trong mỗi người đàn ông luôn có một đứa trẻ nổi loạn đã ai nghe câu đó chưa?

Đông Hoa Đế Quân (Chẩm Thượng Thư) có cả rổ biểu cảm nịnh nọt rẻ tiền, bảo sao Địch Lệ Nhiệt Ba không mê anh cho được - Ảnh 5.

Nhưng cũng là Đế Quân, rõ ràng người rất thích đem chuyện tuổi tác lẫn "kinh nghiệm" ra để so đo với Phượng Cửu, ngay cả chuyện "thầm kín" nhất của cả hai ngài vẫn không quên kể lể

Đông Hoa Đế Quân (Chẩm Thượng Thư) có cả rổ biểu cảm nịnh nọt rẻ tiền, bảo sao Địch Lệ Nhiệt Ba không mê anh cho được - Ảnh 6.

Với Phượng Cửu "cụ" dường như không giữ liêm sỉ mấy, nhưng miếng ăn thì có đấy nhé!

Đông Hoa Đế Quân (Chẩm Thượng Thư) có cả rổ biểu cảm nịnh nọt rẻ tiền, bảo sao Địch Lệ Nhiệt Ba không mê anh cho được - Ảnh 7.

Ăn...

Đông Hoa Đế Quân (Chẩm Thượng Thư) có cả rổ biểu cảm nịnh nọt rẻ tiền, bảo sao Địch Lệ Nhiệt Ba không mê anh cho được - Ảnh 8.

Hay không ăn đây ta?

Thậm chí ngay cả người yêu của cụ cũng nhận ra bản chất "thiếu liêm sỉ" của Đông Hoa Đế Quân vạn người nể ở Tứ Hải Bát Hoang

Đông Hoa Đế Quân (Chẩm Thượng Thư) có cả rổ biểu cảm nịnh nọt rẻ tiền, bảo sao Địch Lệ Nhiệt Ba không mê anh cho được - Ảnh 9.

Thì thôi xin giữ lại chút ít hình tượng soái ca đẹp trai của Đông Hoa Đế Quân trong lòng chị em 

Đông Hoa Đế Quân (Chẩm Thượng Thư) có cả rổ biểu cảm nịnh nọt rẻ tiền, bảo sao Địch Lệ Nhiệt Ba không mê anh cho được - Ảnh 10.

Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ sao về Đông Hoa Đế Quân của Cao Vỹ Quang?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Chẩm Thượng Thư vẫn đang được phát sóng trên hệ thống Tencent - Đằng Tấn vào các tối thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu hằng tuần.