Dragon Ball Daima sẽ là dự án anime mới của thương hiệu Bảy Viên Ngọc Rồng, nơi tất cả các nhân vật bị teo nhỏ

Sau một khoảng thời gian dài thì cuối cùng thương hiệu Dragon Ball đã hé lộ thông tin về dự án tiếp theo mang tên "Dragon Ball Daima".

Sau một khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng thì cuối cùng thương hiệu Dragon Ball đã hé lộ thông tin về dự án tiếp theo mang tên “Dragon Ball Daima”.

Sau khi series anime Dragon Ball Super kết thúc vào đầu năm 2018 thì từ đó đến nay các fan vẫn đang mong ngóng thông tin về dự án tiếp theo của thương hiệu manga/anime “ăn khách” nhất thế giới. Mặc dù tác giả Toriyama Akira đã quay trở lại sáng tác một series mới cũng với tên gọi là Dragon Ball Super và hiện đã ra mắt được không ít nội dung, nhưng có vẻ những nhà sản xuất anime vẫn chưa muốn ngay lập tức chuyển thể phần hậu truyện mà thay vào đó họ muốn khai thác thêm nhiều chủ đề thú vị khác xoay quanh cốt truyện chính.

Theo đó sau 5 năm chờ đợi thì các fan cũng nhận được thông tin liên quan đến dự án anime tiếp theo thuộc thương hiệu Bảy Viên Ngọc Rồng, dự án mới này mang tên Dragon Ball Daima với cốt truyện cực kỳ thú vị. Toei Animation mới đây ra mắt teaser ngắn nhằm công bố một anime Dragon Ball mới kỷ niệm 40 năm bản manga được phát hành. Bộ phim lần này sẽ có tên là Dragon Ball Daima với nội dung chính xoay quanh Goku và những người bạn (lúc này đã bị teo nhỏ). Anime dự kiến lên sóng vào mùa thu 2024.

Dragon Ball Daima sẽ là dự án anime mới của thương hiệu Bảy Viên Ngọc Rồng, nơi tất cả các nhân vật bị teo nhỏ

Dragon Ball Daima sẽ đưa khán giả quay về những trải nghiệm xưa cũ. Nguồn: Twitter

Thông tin xác nhận về dự án đã được Toei Animation công bố tại sự kiện New York Comic Con năm nay. Như vậy trái ngược hoàn toàn với dự đoán ban đầu của nhiều khán giả về Dragon Ball Super ss2 với màn chào sân của những phản diện sừng sỏ như Moro hay Granola thì Dragon Ball Daima mới là bộ phim được hãng sản xuất phát triển. Cốt truyện của phần phim này bắt đầu khi tất cả mọi người đều bị teo nhỏ lại đồng thời sự kiện này cũng mở ra những chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới cho nhóm Goku, người xem sẽ được mang trở lại các ký ức xưa cũ thời mà Goku còn là cậu nhóc có đuôi khỉ, cưỡi Cân Đẩu Vân cùng với đó là cây gậy như ý sau lưng.

Thật ra ý tưởng bị teo nhỏ thành trẻ con không mới lạ, Dragon Ball GT đã áp dụng lên nhân vật Goku khi cậu bị Rồng Thần biến thành đứa nhóc. Tuy nhiên mọi chuyện lần này sẽ khác đi khi không chỉ Goku mà rất nhiều nhân vật khác cũng sẽ gặp tình cảnh tương tự. Hiện chưa có nhiều thông tin quan trọng về Dragon Ball Daima được công bố, nhưng các fan nguyên tác có thể đặt nhiều niềm tin vào tác phẩm này vì nó do chính tác giả Akira Toriyama viết kịch bản. Anime Dragon Ball Daima sẽ công chiếu từ tháng 10/2024. Đây cũng là tác phẩm kỷ niệm 40 năm ngày đầu tiên thương hiệu Dragon Ball xuất hiện.

PV đặc biệt dành cho hai nhân vật Naruto và Sasuke được phát hành, phải chăng anime kỷ niệm 20 năm sắp quay trở lại?

tại đây.