Dragon Ball Daima tung trailer cuối trước khi ra mắt, tiết lộ bí ẩn lớn nhất

Dragon Ball Daima vừa tung trailer cuối cùng, cho thấy lý do tại sao các nhân vật lại trở thành phiên bản mini của chính mình.

Toei Animation đã tận dụng sự phấn khích của người hâm mộ do thông tin ngày phát hành được công bố, để tung ra trailer mới nhất của Dragon Ball Daima.

Đoạn video dài 1 phút 48 giây đã tiết lộ một trong những bí ẩn lớn nhất của bộ phim Dragon Ball Daima. Nó cho chúng ta biết rằng Akira Toriyama sensei đã viết toàn bộ câu chuyện của Daima và thiết kế tất cả các nhân vật. Ngay từ đầu chúng ta đã không thấy tên Toyotaro tham gia vào bộ anime này.

Bởi vậy, những ai là fan của Akira Toriyama và Dragon Ball nên giữ bộ phim này như một kho báu thực sự, vì nó là tác phẩm cuối cùng mà sensei để lại cho chúng ta trước khi qua đời.

Trong đoạn video này, chúng ta đã thấy một số điều thú vị, chẳng hạn như cách trình bày hành động của các nhân vật mới và Goku sẽ cùng họ đi đến một chiều không gian được gọi là "Quỷ", được cho là nền tảng của những vấn đề mà các chiến binh Z sẽ gặp phải.

Chúng ta cũng nhận thấy rằng Goku biến thành Super Saiyan, điều này không khỏi khiến mọi người nghĩ rằng rất có thể anh ấy đã mất một phần lớn sức mạnh của mình.

Bí ẩn của Dragon Ball Daima

Dragon Ball Daima tung trailer cuối trước khi ra mắt, tiết lộ bí ẩn lớn nhất- Ảnh 1.

Một trong những bí ẩn lớn nhất của Dragon Ball Daima kể từ khi chúng ta biết đến sự tồn tại của bộ phim, chính là lý do khiến các chiến binh Z bị biến nhỏ.

Bây giờ, lý do đã được hé lộ, đó là do một câu thần chú. Nó bắt đầu bằng việc nhân vật phản diện đọc câu thần chú, một tia sáng xuất hiện và sau đó tất cả nhóm chiến binh Z đều trở nên nhỏ bé.

Dragon Ball sẽ ra mắt vào thứ sáu ngày 11 tháng 10 tại Nhật Bản, trùng với ngày chính thức ra mắt Dragon Ball Sparking! ZERO. Qua đó cho thấy đội ngũ sản xuất muốn dành điều này để kỷ niệm 40 năm hoạt động của Akira Toriyama.

Sẽ có tổng cộng 20 tập phim Dragon Ball Daima. Việc phát hành các tập sẽ diễn ra hàng tuần nên về lý thuyết sẽ phát sóng 20 ngày thứ Sáu liên tiếp (kéo dài năm tháng). Có thể họ sẽ nghỉ vào dịp Giáng sinh và năm mới nhưng điều đó vẫn chưa được nêu chi tiết.