Dragon Ball: Dù có yêu thích Goku đến cỡ nào bạn cũng phải thừa nhận 7 nhân vật sau đây "ăn đứt" main chính

Đó là điều mà nhiều khán giả hâm mộ bộ truyện Dragon Ball cũng như yêu thích Goku phải thừa nhận.

Goku là nhân vật chính của loạt manga và anime nổi tiếng Dragon Ball chũng như là nhân vật được nhiều khán giả yêu thích. Goku là một người của tộc Saiyan, bộ tộc sẽ trở nên mạnh mẽ hơn sau khi sống sót qua các trận chiến.

Dragon Ball: Dù có yêu thích Goku đến cỡ nào bạn cũng phải thừa nhận 7 nhân vật sau đây ăn đứt main chính - Ảnh 1.

Goku rất mạnh nhưng vẫn có nhiều người trong Dragon Ball mạnh hơn cả Goku

Tuy vậy thực tế đã chứng minh rằng, có những nhân vật trong thế giới Dragon Ball có sức mạnh đủ khả năng để "ăn đứt" main chính của chúng ta. Dưới đây là top 10 nhân vật đã từng xuất hiện mạnh hơn cả Goku.

BEERUS

Beerus là nhân vật mà chúng ta bắt gặp lần đầu tiên trong phim: Dragon Ball Z: Battle of Gods. Ông ta là Thần hủy diệt của vũ trụ thứ 7. Beerus là một con mèo hình người thích phá hủy mọi thứ và đặc biệt ham ăn. Cuộc chạm trán đầu tiên của Goku với Thần hủy diệt hoàn toàn không suôn sẻ, vì Goku đã bị hạ gục dưới dạng Super Saiyan 3 chỉ với một cú vẩy tay đơn giản của Beerus.

Dragon Ball: Dù có yêu thích Goku đến cỡ nào bạn cũng phải thừa nhận 7 nhân vật sau đây ăn đứt main chính - Ảnh 2.

Beerus là Thần hủy diệt của vũ trụ thứ 7

Người anh hùng của chúng ta Goku đã xoay sở để trở thành Thần siêu Saiyan của mình dựa trên sức mạnh mượn của Gohan, Goten, Vegeta, Trunks và Videl, cũng như đứa con chưa sinh của Gohan, Pan. Thế nhưng điều này vẫn không đủ để hạ bệ Beerus. Sau đó Beerus đã thỏa hiệp khi biết rằng trái đất có rất nhiều món ăn ngon và ông ta không cần phải phá hủy nó nữa. Thế nên chắc chắn Beerus là người mà Goku muốn ông ta đứng về phía mình trong các cuộc chiến tuy nhiên hãy chắc chắn rằng có đủ bánh pudding cho Beerus ăn.

WHIS

So với Beerus, Whis còn mạnh hơn rất nhiều. Whis là thiên thần của Thần hủy diệt Thần vũ trụ 7, người có trách nhiệm giúp dạy dỗ Beerus, huấn luyện Beerus. Về cơ bản, Whis hướng dẫn Beerus thông qua vai trò là Thần hủy diệt.

Dragon Ball: Dù có yêu thích Goku đến cỡ nào bạn cũng phải thừa nhận 7 nhân vật sau đây ăn đứt main chính - Ảnh 3.

Whis còn mạnh hơn cả Beerus

Whis, giống như các đặc phái viên từ các vũ trụ khác, bị ràng buộc phục vụ Thần hủy diệt, nhưng Whis làm rất nhiều để cố gắng và giữ Beerus trong tầm kiểm soát. Whis có khả năng đảo ngược thời gian, đôi khi sử dụng khả năng "Làm lại" này để đảo ngược sự phá hủy của một số hành tinh nhất định, mặc dù Whis hoàn toàn thờ ơ với chúng. Cả Vegeta và Goku cuối cùng cũng tìm thấy chính mình dưới sự dạy dỗ của Whis, đạt được cấp độ thậm chí còn mạnh mẽ hơn với sự biến đổi Super Saiyan của họ – Super Saiyan God Blue. Điều này cũng đủ để chứng minh Whis thật sự rất mạnh

GOKU BLACK

Goku Black là nhân vật phản diện chính trong suốt serie Saga trong Dragon Ball Super.  Goku Black thực sự là người học việc của Kai tối cao của Vũ trụ 10, nhưng anh ta đã đánh cắp cơ thể của Goku dòng thời gian của mình, và cùng với một phiên bản tương lai của mình qua đó nhằm thực hiện âm mưu để loại bỏ tất cả mọi người.

Dragon Ball: Dù có yêu thích Goku đến cỡ nào bạn cũng phải thừa nhận 7 nhân vật sau đây ăn đứt main chính - Ảnh 4.

Goku Black mạnh hơn cả Goku

Goku Black đã có thể hợp nhất với phiên bản dòng thời gian trong tương lai của Zamasu thông qua việc sử dụng hoa tai Potara, trở thành Fuzing Zamasu và khiến Goku và Vegeta dù trở thành Vegito Blue vẫn bị "ăn hành". Goku Black chỉ chịu thua Future Trunks khi cậu bé này nhận được năng lượng từ mọi người.

CHAMPA

Champa là anh em sinh đôi của Beerus và cũng là Thần hủy diệt của Vũ trụ 6. Giống như Beerus, Champa là một con mèo hình người với sức mạnh hủy diệt to lớn. Sự khác biệt thực sự duy nhất giữa họ là Champa béo hơn nhiều so với Beerus. Trong Dragon Ball Super, người  ta phát hiện ra rằng Champa, cùng với người phục vụ riêng của mình đã xuất hiện trong Vũ trụ 7 để đánh cắp Super Dragon Balls!

Dragon Ball: Dù có yêu thích Goku đến cỡ nào bạn cũng phải thừa nhận 7 nhân vật sau đây ăn đứt main chính - Ảnh 5.

Champa Thần hủy diệt của vũ trụ 6

Champa là đối thủ của Beerus, và họ đã từng đối đầu với nhau trước Giải đấu Thần hủy diệt. Cuộc chiến của họ đã phải dừng lại, vì nếu tiếp tục sẽ tạo ra đủ năng lượng có thể phá hủy cả vũ trụ. Champa có vẻ như không có sức chịu đựng như Beerus, nhưng Goku vẫn không có cơ hội để đánh lại Champa.

VADOS

Giống như Beerus, Champa có một người hầu cận thiên thần – chị gái của Whis, Vados. Giống như Whis, cô được giao nhiệm vụ huấn luyện Thần hủy diệt vũ trụ của mình.

Vados tuyên bố mạnh hơn em mình một chút dù cho Whis không đồng ý. Để phòng thủ, cô có sức mạnh để hạ gục Champa chỉ bằng một nhát vào cổ và có thể phá hủy toàn bộ các hành tinh chỉ bằng một động tác vô cùng đơn giản.

Dragon Ball: Dù có yêu thích Goku đến cỡ nào bạn cũng phải thừa nhận 7 nhân vật sau đây ăn đứt main chính - Ảnh 6.

Vados còn mạnh hơn cả người em Whis của mình

Vados thậm chí có thể vận chuyển 6 quả bóng Super Dragon trong không gian, đây không phải là một điều dễ dàng, vì chúng có kích thước tương đương với các hành tinh. Vados được cho là người mạnh nhất trong Vũ trụ 6. Mặc dù cô ấy thiếu hiểu biết về Super Saiyan, nhưng Vados vẫn vượt xa Goku về sức mạnh.

GREAT PRIEST

The Great Priest là cha của 2 chị em Vados và Whis. Great Priest cũng là một Thiên thần, và có khả năng giống như những đứa con của mình. Tuy nhiên ông ta còn có khả năng tạo cổng thông tin, cho phép Great Priest đi lại giữa các cõi trong vũ trụ một cách dễ dàng.

Dragon Ball: Dù có yêu thích Goku đến cỡ nào bạn cũng phải thừa nhận 7 nhân vật sau đây ăn đứt main chính - Ảnh 7.

Great Priest có sức mạnh kinh khủng

Mặc dù không có nhiều trận chiến từ Great Priest, sức mạnh của Great Priest là không thể phủ nhận. Và tất nhiên khi con của mình mạnh hơn Goku thì với tư cách là cha của Vados và Whis, Great Priest "ăn đứt" Goku chỉ trong vòng tích tắc.

 OMNI KING / ZENO

Zeno là một trong hai sinh vật cai trị toàn bộ vũ trụ. Hay nói một cách khác thì Zeno chính là Vua của tất cả các Vũ trụ. Mặc dù bề ngoài khá dễ thương và tạo hình giống trẻ con nhưng Vua Omni rất tàn bạo và khá vô đạo đức.Zeno là nỗi khiếp sợ của các Thần vũ trụ.

Goku rất vui mừng là một phần của Giải đấu Sức mạnh do Zeno tổ chức. Trong cuộc thi này, Super Dragon Balls một lần nữa được đưa ra như một phần thưởng, nhưng giải đấu có thêm một cảnh báo – Mỗi vũ trụ thua sẽ bị xóa bỏ sự tồn tại bởi Zeno.

Dragon Ball: Dù có yêu thích Goku đến cỡ nào bạn cũng phải thừa nhận 7 nhân vật sau đây ăn đứt main chính - Ảnh 8.

Zeno là nhân vật mạnh nhất của Dragon Ball từ trước đến nay

Mặc dù có sức mạnh đáng kinh ngạc, cả hai phiên bản Zeno đều bị ấn tượng bởi kỹ thuật Super Saiyan Blue Kaioken của Goku. Tuy nhiên, vì có vẫn có khả năng quét sạch toàn bộ thực tại thay thế khỏi sự tồn tại thế nên sức mạnh của Goku so với Zeno thật sự không đáng để bận tâm.

Trên đây là Top 7 nhân vật có sức mạnh hơn cả nhân vật chính Son Goku của chúng ta. Theo các bạn ngoài 7 cái tên mà chúng tôi kể tên ở trên còn có ai xứng đáng mạnh hơn cả Goku? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé.