Dragon Ball Heroes cuối cùng đã kết thúc với một cái kết hoành tráng

Dragon Ball Heroes: Victory Mission được viết và minh họa bởi Toyotarou, đăng nhiều kỳ trên tạp chí V Jump của Shueisha từ tháng 10 năm 2012.

Thật khó tin, nhưng Dragon Ball Heroes đã tồn tại trong hơn một thập kỷ. Hồi năm 2012, thế giới đã được giới thiệu về Dragon Ball Heroes: Victory Mission và tác giả Toyotaro không bao giờ có thể tưởng tượng được câu chuyện sẽ đưa ông đến đâu.

Bây giờ, Toyotaro đang nhìn lại Dragon Ball Heroes sau nhiều năm vắng bóng và bộ truyện tranh vừa tung ra tập cuối được mong đợi từ lâu, để đánh dấu sự trở lại của họa sĩ này.

Ở Nhật Bản, một cuốn sách hướng dẫn Dragon Ball Heroes mới đã lên kệ gần đây. Tại đó, người hâm mộ đã thấy Toyotaro xem lại bộ truyện. Họa sĩ Toyotaro đã quay trở lại để xuất bản chương cuối cùng của Dragon Ball Heroes: Victory Mission, chương thứ 30 sau 12 năm ra mắt.

photo-1725013377163
photo-1725013404210

Rất lâu trước đây, bộ truyện tranh đã tạm dừng vào tháng 11 năm 2015. Và vào tháng 7 năm nay, nhóm sản xuất đã thông báo Dragon Ball Heroes sẽ trở lại cho phần cuối vào tháng 8.

Bây giờ, Toyotaro đã thực hiện lời hứa khi Dragon Ball Heroes: Victory Mission đã hoàn thành. Ra mắt năm 2012, bộ truyện tranh đã được độc giả V-Jump đón nhận và yêu thích khi ra mắt. Tất nhiên, nó gắn liền với trò chơi arcade Dragon Ball Heroes cực kỳ phổ biến ra đời năm 2010, với nội dung kể về một cậu bé tên là Beat bị cuốn vào trò chơi.

Câu chuyện lấy bối cảnh rất rất lâu về sau trong Dragon Ball, khi Goku, Vegeta, Bulma, Satan, Pan, Trunks... đều đã qua đời. Các thế hệ sau này đã tôn vinh họ là những nhân vật anh hùng lịch sử của trái đất. Thậm chí họ còn tạo ra công nghệ cho phép một người bình thường nhập vai thành các nhân vật lịch sử đó. Chúng ta theo chân Beat và những anh hùng yêu thích của mình khi họ đối đầu với đủ loại kẻ xấu hung dữ.

photo-1725013393522

Chương cuối cùng của Dragon Ball Heroes: Victory Mission cho thấy Beat và Note đều đã trưởng thành và dẫn dắt những thế hệ “người chơi anh hùng” mới vào cuối manga. Sự trưởng thành của họ thậm chí khiến Vegeta phải rơi nước mắt.

Đáng buồn thay, Dragon Ball Heroes chưa bao giờ được đánh giá đúng mức bên ngoài Nhật Bản, nhưng fandom đã theo dõi câu chuyện của nó ngay từ ngày đầu. Bây giờ, sau hơn một thập kỷ, chúng ta đã được tặng một cái kết cho Dragon Ball Heroes: Victory Mission. Phần kết xứng đáng với sự chờ đợi vì Toyotaro đã có cơ hội xem lại câu chuyện đã giúp anh trở thành học trò của Toriyama. Và hy vọng, họa sĩ sẽ sớm quay trở lại với manga Dragon Ball Super!

http://kenhtingame.com/dragon-ball-heroes-cuoi-cung-da-ket-thuc-voi-mot-cai-ket-hoanh-trang-178240830172454199.chn